Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/09/2022, 10:47 AM

Arc Shibuya sẽ được xuất hiện trong anime Jujutsu Kaisen mùa 2 sắp tới

Sau cơn sốt từ Jujutsu Kaisen 0, một số tin đồn về Arc Shibuya sẽ ra mắt trong mùa 2 sắp tới đã thu hút được sự chú ý của đông đảo lượng fan hâm mộ.

Trong khi Jujutsu Kaisen Season 2 có khả năng sẽ giới thiệu Toji Fushiguro , fan hâm mộ Twitter đang đứng trước quan điểm của mình vì cuộc chiến giữa Toji và Gojo. Một người dùng đã chia sẻ sự phấn khích của họ bằng cách thêm một đoạn trích từ manga về cuộc đối đầu giữa cặp đôi này.

jujutsu kaisen 2

Nói về Toji Fushiguro, anh ấy sẽ là một giới thiệu hoàn toàn mới trong số những người khác trong Jujutsu Kaisen Season 2. Toji, tên khai sinh là Toji Zen'in, là cha của Megumi Fushiguro và Tsumiki Fushiguro. Anh ta có bí danh là 'Sorcerer Killer'. Mặc dù không có năng lượng bị nguyền rủa, Toji sở hữu Thiên giới hạn chế để bù đắp cho nó.

Nói chung, Jujutsu Kaisen Season 2 là một trong những anime sắp ra mắt được quảng cáo rầm rộ nhất. Với một loạt các nhân vật mới và một đoạn hồi tưởng lớn, đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

jujutsu kaisen 2023

Jujutsu Kaisen Season 2 sẽ tiếp nối các sự kiện của Arc Shibuya . Như đã thấy trong hình ảnh được phát hành, nó kéo dài trở lại thời trung học của Gojo Satoru và Suguru Geto, quan sát giai đoạn luyện tập của họ. Vụ việc liên quan đến Star Plasma Vessel sẽ được đưa ra ánh sáng. Chính trong sự việc này, Geto đã chọn con đường của riêng mình và rời khỏi trường Jujutsu.

>> XEM THÊM: Bành trướng lĩnh vực có thể sẽ kéo toàn bộ Jujutsu Kaisen đi vào ngõ cụt

Tiếp theo là các sự kiện ở Shibuya. Trong phần thứ 7 của bộ truyện, liên minh giữa Geto và các linh hồn bị nguyền rủa cuối cùng cũng thực hiện hành động phong ấn Gojo của họ. Ba nhân vật chính - Yuji, Megumi và Nobara - điều tra một nốt ruồi ở trường Jujutsu. Trong khi đó, Kokichi Muta ( Mechamaru ) gặp Geto và Mahito, sau đó nhanh chóng biến thành một cuộc chiến dữ dội.

yuta

Tua nhanh đến ngày 31 tháng 10, những linh hồn bị nguyền rủa do Jogo và Hanami đứng đầu tấn công ga xe lửa Shibuya để thu hút Gojo. Anh ta đến và một loạt trận chiến diễn ra. Ngay sau đó, Geto cũng xuất hiện và quản lý để phong ấn Gojo trong Prison Realm theo kế hoạch. Khi Gojo bị phong ấn, những người khác lên đường tới ga xe lửa để giải cứu anh ta và những người dân bị kẹt trong đám cháy.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.