Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/03/2024, 15:53 PM

Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh

Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.

Ngày 04/03/2024 - Nghệ thuật sẽ có dịp giao thoa những chuyến phiêu lưu khi những huyền thoại - thần thoại và những linh hồn tuyệt vời giáng thế xuống Đồng Quy Giới trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh, phiên bản cập nhật trò chơi mới nhất cho Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) - trò chơi chiến lược PC lớn nhất trên thế giới.

Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh sẽ ra mắt trên cả PC và nền tảng di động vào ngày 20/03/2024 và sẽ miễn phí cho tất cả người chơi. Trong trận chung kết Giải Vô Địch Remix Rumble ĐTCL diễn ra vào ngày 03/03, Riot Games đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về Họa Thế Chi Linh, những điểm nổi bật về lối chơi như cơ chế, tộc/hệ, nâng cấp và các vị tướng bao gồm hai nhân vật hoàn toàn mới.

tft

Trong Họa Thế Chi Linh, người chơi sẽ gặp gỡ các tinh linh kỳ diệu và các vị tướng thần thoại trong cơ chế lối chơi mới - Vòng Hội Ngộ. Tại những thời điểm ngẫu nhiên trong trận đấu, người chơi sẽ gặp gỡ những nhân vật huyền thoại này. Những nhân vật này sẽ cho người chơi nhiều phần thưởng khác nhau, hoặc thay đổi trò chơi theo những cách vô cùng thú vị và đầy bất ngờ. Sẽ có hơn 80 Vòng Hội Ngộ khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm, điều này sẽ giữ cho mỗi trận đấu đều mới mẻ và hấp dẫn.

Với Họa Thế Chi Linh, chúng tôi muốn khám phá một cảm xúc khác trong Đấu Trường Chân Lý, và chuyển người chơi từ những xúc cảm sôi động của Remix Rumble sang một thứ gì đó yên bình hơn, nơi họ có thể lắng nghe những truyền thuyết và giai thoại cổ xưa. ĐTCL: Họa Thế Chi Linh sẽ đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu đến một thế giới mới huyền bí và tự nhiên, tràn ngập vẻ đẹp nhưng cũng đầy bất ngờ trong suốt cuộc hành trình.

429790172_912358400675217_9010109176329732374_n

Người chơi sẽ khám phá những huyền thoại và truyền thuyết của mùa giải thông qua các vị tướng, tộc/hệ, nâng cấp, vòng hội ngộ và còn nhiều thứ khác trong Họa Thế Chi Linh.” - Lynda Tang, Trưởng Nhóm Thiết Kế Mùa Giải cho Đấu Trường Chân Lý tại Riot Games cho biết.

Trong số 59 vị tướng của Họa Thế Chi Linh, sẽ có 2 vị tướng mới toanh từ thế giới Runeterra và xuất hiện lần đầu cùng Họa Thế Chi Linh. Alune, chị gái sinh đôi của Aphelios, là một nhân vật chúng ta đã thấy rất nhiều trong Liên Minh Huyền Thoại và Huyền Thoại Runeterra, nhưng chỉ với vai trò là một phần cốt truyện và kỹ năng của Aphelios. Họa Thế Chi Linh cuối cùng cũng đã đưa cô trực tiếp bước vào chiến trường dưới dạng một vị tướng hoàn chỉnh. Và đây cũng là lần đầu tiên, Đấu Trường Chân Lý giới thiệu một nhân vật không chỉ mới với ĐTCL, mà còn mới hoàn toàn trong thế giới Runeterra. Kobuko,

Móng Vuốt Tươi Vui, là một võ sư Yordle chưa từng được biết đến sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong Họa Thế Chi Linh.

Mùa giải sẽ có sự xuất hiện của 27 tộc/hệ và hơn 100 nâng cấp. Bất kỳ bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý nào cũng sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi các Linh Thú mới. Chúng tôi sẽ cho ra mắt một Linh Thú mới, Đế Giang và các trang phục mới cho những Linh Thú hiện có, bao gồm Tiểu Tiên Cá Tịnh Hồn - Hoa Linh Lục Địa, Bạch Tuộc Mặc Ảnh và Thủy Thần Mặc Ảnh. Họa Thế Chi Linh cũng sẽ giới thiệu 3 Vị Tướng Tí Nị mới, bao gồm Morgana Tí Nị, Morgana Khổng Tước Hoàng Hậu Tí Nị và Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ Tí Nị.

Nỗ lực không ngừng của Đấu Trường Chân Lý để nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng và sâu sắc cho tập người chơi chiến thuật là một trong những thế mạnh lớn nhất của nhóm. Chúng tôi dự sẽ tiếp tục đem tới những chủ đề, nội dung và lối chơi giúp trò chơi luôn mới mẻ và thú vị trong suốt năm nay, trong khi vẫn duy trì sự ngẫu nhiên và quyến rũ mà những người chơi Đấu Trường Chân Lý yêu thích.” – Peter Whalen, Giám Đốc Trò Chơi của Đấu Trường Chân Lý tại Riot Games cho biết.

Đấu Trường Chân Lý sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhiều bất ngờ và hé lộ về những nội dung sắp ra mắt trong Họa Thế Chi Linh kể từ hôm nay cho đến khi mùa giải được phát hành vào ngày 20/03 trên các kênh mạng xã hội của trò chơi, bao gồm: Facebook, YouTube và TikTok.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.