Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/01/2023, 06:40 AM

Bại trận trước T1, ShowMaker vẫn tự tin có thể 'phục thù'

Vừa nhận phải thất bại đáng tiếc trước T1 nhưng ShowMaker vẫn tỏ ra vô cùng tự tin cho các cuộc đối đầu với Á quân CKTG 2022 trong tương lai.

Trận đối đầu giữa T1DK trong khuôn khổ LCK Mùa Xuân 2023 vừa qua nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Kết quả chung cuộc đội quân DK đã thất thủ trước Faker và các đồng đội với tỷ số 1-2. Điều đáng nói đây là lần hiếm hoi DK thua trận khi đã dẫn trước, nếu chỉ tính riêng ở LCK. Thế nhưng các fan và tuyển thủ của DK cũng không rỏ ra quá tiếc nuối bởi họ cũng đã thi đấu rất tốt, chỉ có điều may mắn không chọn họ mà thôi.

showmaker (4)

DK phải nhận thất bại đầu tiên trước T1 tại LCK Mùa Xuân 2023

Trong suốt trận đấu, DK luôn thể hiện tinh thần tập trung cao độ vì vậy nhanh chóng đánh bại T1 trong hiệp đầu tiên. Đây là lần đầu tiên họ đánh bại đội quân của Faker sau nhiều lần đối đầu kể từ 2022 đến nay. Điểm nhấn của trận là lượt lựa chọn đột biến của Keria ở ván 3 và Kassadin quá "xanh" của Faker đã khiến kế hoạch của DK thất bại.

showmaker (2)

Mới đây trong một bài phỏng vấn sau trận đấu, ShowMaker cũng đã thừa nhận T1 không phải là "bất khả chiến bại". Dù thua nhưng anh nhận định: "Ở ván đấu thứ hai, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng, nhất là khi con Rồng thứ ba xuất hiện. Tuy nhiên, chúng tôi đã quá vội vàng nên vào sớm. Nếu chơi tốt hơn nữa, có lẽ chúng tôi đã thắng và đó là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi nghĩ T1 không phải là đối thủ bất khả chiến bại và chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để đánh bại họ".

showmaker (1)

Nhiều người cho rằng trong các thành viên của DK thì ShowMaker chính là người có khao khát đánh bại T1 nhất. Bởi ngay trước trận đấu gặp Faker và đồng đội, ShowMaker đã thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại hết tất cả các đội và giành danh hiệu bằng mọi giá ở Mùa Xuân 2023. Vì vậy trận thua vừa qua có thể sẽ khiến quyết tâm đánh thắng của anh ta ngày càng dâng cao hơn.

showmaker (3)

Thế nhưng giục tốc bất đạt, mong mỏi chiến thắng có thể khiến chính ShowMaker dễ mắc phải sai lầm. Điều quan trọng lúc này là DK phải tập trung vào các trận đấu sắp tới khi đối thủ của họ cũng sẽ hạ quyết tâm để hoàn thành các mục tiêu riêng. Ngoài ra, DK cũng cần phải đa dạng chiến thuật hơn là phụ thuộc vào một cá nhân tỏa sáng nhất thời, nhất là khi đối đầu với một đối thủ rất mạnh như T1.

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.