Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/07/2023, 16:10 PM

Bất chấp Xbox Game Pass tăng giá từ 7/7, nhóm game thủ này vẫn 'rung đùi' nhẹ nhõm

Xbox Game Pass tăng giá: Bất chấp việc Xbox Game Pass tăng giá cao hơn khiến không ít người chơi 'méo mặt' thì một nhóm những game thủ này vẫn ngồi 'rung đùi' nhẹ nhõm vì không bị ảnh hưởng.

Xbox Game Pass tăng giá từ 7/7

Thông tin mà MGN.vn cập nhật được cho đến thời điểm hiện tại thì Xbox Game Pass tăng giá từ 7/7 đang khiến các game thủ trên toàn thế giới tụt mode và thất vọng 

Xbox Game Pass mang đến những giá trị kinh ngạc và được xem là một thư viện trò chơi khổng lồ, phù hợp với tất cả người chơi trên Xbox và PC, trừ những game thủ khó tính nhất. 

Theo đó, những người đăng ký có thể chơi một tựa game mới ngay vào ngày ra mắt của nó với một phần giá khá ít ỏi để có thể mua được hoàn toàn trò chơi. 

xbox game pass tăng giá

Cách đây không lâu, 6 trò chơi cho phép chơi miễn phí trong ngày ra mắt đầu tiên mới đã được công bố cho Xbox Game Pass, trong đó gồm cả Bounty Star - trò chơi chiến đấu bằng người máy tương tự như Armored Core với một bước ngoặt độc đáo. 

Đáng nói, đây là đợt tăng giá hiếm hoi của Xbox Game Pass khi mà một thời gian dài nó đã không tăng. Thậm chí ngay cả khi 'ông lớn' Microsoft mua lại Bethesda cũng như bắt đầu thêm các trò chơi từ những thương hiệu nổi tiếng của các nhà phát hành như Doom, Fallout, The Elder Scrolls.

Đầu năm, Microsoft đã từng lên tiếng phản đối về những tin đồn liên quan đến việc tăng giá Game Pass sau khi công ty liên tục mua lại Activision Blizzard. Và chỉ sau nửa năm, dường như cục diện đã thay đổi hoàn toàn. 

   Xem thêm: LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?

Xbox Game Pass tăng giá: Ai là người rung đùi nhẹ nhõm?

Xbox Game Pass sẽ chính thức tăng giá từ 7/7 và những game thủ hiện đang đăng ký sẽ chỉ bị ảnh hưởng bắt đầu từ 13/8/2023. 

Trong khi đó, những người đăng ký PC hẳn sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm khi biết rằng việc tăng giá này sẽ chẳng hề hấn gì đến họ.

xbox game pass tăng giá 2

Cùng với đó, những người chơi trên máy chơi game Xbox đã sử dụng mã hàng năm để đăng ký dịch vụ cũng sẽ không bị ảnh hưởng cho đến khi đăng ký của họ đến gia hạn. 

Do một số nguyên nhân mà một số quốc gia không phải đối mặt với việc tăng giá, cụ thể như Đan Mạch, Chile, Na Uy, Thuỵ Sĩ, Ả Rập Saudi. Điều này đồng nghĩa với việc tăng giá cho Xbox Series X ở một số vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Theo người đứng đầu bộ phận truyền thông của Xbox - Kari Perez, việc tăng giá này không liên quan gì đến thỏa thuận với Activision Blizzard. 

Đại diện truyền thông này nhấn mạnh việc công ty đã điều chỉnh giá với mục đích "phản ánh các điều kiện cạnh tranh ở từng thị trường". Điều này cũng lý giải vì sao có nhiều quốc gia vẫn giữ nguyên và không hề ảnh hưởng sau đợt tăng giá. 

xbox game pass tăng giá 3

Cách đây không lâu, người đứng đầu Xbox - Phil Spencer cũng đã từng ám chỉ rằng giá của Game Pass có thể sẽ tăng lên và tiết lộ công ty đã 'cầm cự' trong một thời gian dài và điều này sẽ không kéo dài mãi.

Dường như người đứng đầu của Xbox đã có một động thái nhằm xoa dịu đi mức độ của hành động không thể tránh khỏi sau đợt tăng giá Xbox Game Pass đầu tiên kể từ khi dịch vụ này ra mắt vào năm 2017.

Nói gì thì nói, cho đến thời điểm hiện tại, Xbox Game Pass vẫn mang đến nhiều giá trị đáng kinh ngạc với nhiều trò chơi mới, hấp dẫn và cuốn hút người chơi.

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.