Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 06:30 AM

Bất ngờ với phản ứng của PewPew khi bị antifan mỉa mai là 'vô công rồi nghề'

"Tứ Hoàng Streamer" PewPew mới đây đã bị một antifan bình luận "mỉa mai" là "vô công rồi nghề" ngay trong lúc đang livestream chơi game

Ở thời điểm hiện tại, PewPew vẫn đang là một trong những Streamer nhận được sự quan tâm khá lớn, tuy nhiên nếu quay trở lại khoảng thời gian cách đây 3 năm sức hút của PewPew mới thực sự "khủng khiếp". Sự tử tế, sâu sắc cùng lối nói chuyện dí dỏm đã giúp PewPew trở nên nổi tiếng khắp giải đất hình chữ S. Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ, PewPew cùng với Độ Mixi, ViruSsXemesis đã được các fan ưu ái gọi với danh xưng “Tứ Hoàng streamer”, chừng đó thôi là quá đủ để nói lên tầm ảnh hưởng của PewPew trong giới game thủ Việt.

su-that-it-biet-ve-pew-pew-chang-trai-tan-do-hot-girl-tram-anh

Những tưởng PewPew sẽ toàn tâm toàn ý gắn bó với "nghề" streamer thì bất ngờ vào năm 2018, anh đã chuyển hướng sự nghiệp của mình qua mảng ẩm thực và sau đó còn là hàng loạt cửa hàng giặt là, vệ sinh giày dép. Cũng từ đó, những buổi phát sóng của anh chàng cũng trở nên ít đi, cái tên PewPew cũng không còn được thường xuyên nhắc tới như trước.

Với những ai đã theo dõi PewPew từ những ngày đầu, ắt hẳn sẽ phần nào hiểu được tính cách của nam streamer này, một con người luôn hết lòng vì công việc. Thế nên, việc nam streamer chấp nhận hi sinh công việc stream hằng ngày để dồn lực cho nghiệp kinh doanh là điều không quá khó hiểu. Không quá khi nói, việc lên sóng đối với PewPew giờ đây không hoàn toàn còn là một công việc để kiếm thêm thu nhập hay danh tiếng nữa, mà đôi khi đơn thuần chỉ là để có những giây phút tâm sự, giải lao cùng fan hâm mộ 'thân thiết" mà thôi.

pewpew-2-1647776160-13

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng game thủ đã không khỏi bất ngờ khi PewPew lại bị mỉa mai là “vô công rồi nghề” chỉ vì thời lượng stream của anh bất ngờ trở nên dày đặc hơn thường ngày. Người đưa ra dòng bình luận ấy có lẽ là một antifan đang hả hê khi chứng kiến công việc kinh doanh của PewPew bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

PewPew hoàn toàn có lí do để tỏ ra bực tức, anh "than thở rằng: "chơi game với anh em những lúc rảnh rỗi” mà cũng bị chửi là vô công rồi nghề, và thậm chí còn xéo sắc phản hồi “thôi tắt máy ra bán nốt mấy tờ vé số".

pewpew-1647776153-81

Pew Pew đáp trả khi bị mỉa mai là "vô công rồi nghề"

Các fan hâm mộ của nam streamer cũng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự vô duyên "không đỡ nổi" từ người đã "mỉa mai" PewPew. Việc nam streamer gặp khó khăn trong kinh doanh là điều không một fan hâm mộ nào của anh mong muốn, thế nên việc anh quay lại với công việc đã làm nên tên tuổi của mình qua đó có thêm được một nguồn thu nhập duy trì công việc kinh doanh là điều rất được các fan ủng hộ.

Bản thân PewPew trong quá khứ đã không ít lần nhận về sự chỉ trích, đàm tiếu từ phía cộng đồng mạng và thông thường anh chọn cách im lặng do phía sau anh còn là hàng trăm nghìn fan ủng hộ. Tuy nhiên, khi bị kẻ xấu CỐ TÌNH tấn công, xuyên tạc bản thân mình một cách đầy thô kệch như trên thì phản ứng của PewPew là hoàn toàn có thể hiểu được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!