Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/11/2021, 10:00 AM

Kỷ niệm 3 năm ra mắt thương hiệu bánh mì, PewPew cảm thán phải "xoay sở giữ mạng"

Mới đây trên fanpage cá nhân của mình, PewPew đã có những chia sẻ đầy thú vị liên quan đến thương hiệu bánh mỳ của riêng mình

Ở thời điểm hiện tại, PewPew vẫn đang là một trong những Streamer nhận được sự quan tâm khá lớn, tuy nhiên nếu quay trở lại khoảng thời gian cách đây 3 năm sức hút của PewPew mới thực sự "khủng khiếp". Sự tử tế, sâu sắc cùng lối nói chuyện dí dỏm đã giúp PewPew trở nên nổi tiếng khắp giải đất hình chữ S, cũng từ đây chàng Streamer đã quyết định rẽ hướng sang kinh doanh khi cho ra đời đứa con tinh thần là tiệm bánh mỳ Việt mang thương hiệu PewPew.

photo-1-16366327754231702578649-1636632803205212112938

Sau ba năm với biết bao thăng trầm, mới đây nam streamer đã chia sẻ hình ảnh tiệm bánh mỳ của riếng anh lên Fanpage với dòng chia sẻ: "3 năm! Bao nhiêu kỉ niệm!". Ngay dưới phần bình luận rất nhiều fan của PewPew đã gửi lời hỏi thăm chàng Streamer đồng thời không quên chia sẻ những khó khăn vì tình hình dịch bệnh chung. Đáng chú ý, trong phần trả lời bình luận của một fan hâm mộ PewPew đã phải chua chát thốt lên: "Quả là khó tin, xoay sở giữ mạng!".

photo-1-16366328254541607693048-1636633854986613793016

Trước đó,  PewPew đã gặp không ít khó khăn do tình hình dịch bệnh kéo dài cộng với việc không muốn phải phụ thuộc và làm ảnh hương đến người khác nên đã có những lúc anh từng phải bán cả xe máy để xoay nợ, bố mẹ hay bạn thân như Độ Mixi, Xemesis cũng không hề hay biết.

Có lẽ chúng ta cũng không cần nói quá nhiều về cửa hàng bánh mì mang thương hiệu PewPew, ngay từ thời điểm ra mắt tiệm bánh mỳ PewPew đã gây nên tiếng vang rất lớn khi "quy tụ" về rất nhiều cái tên nổi tiếng trong giới ghé thăm như Độ Mixi, Xemesis, MisThy, Thầy Giáo Ba.

Tuy nhiên hình ảnh thực khách xếp hàng dài để mua bánh mì đã dần không còn quá quen thuộc và vào năm 2019, PewPew đã phải đóng cửa cơ sở thứ 3 tại Thủ Đức.

pewpew-len-tieng-ve-vu-banh-my-gia-30000-dong-gay-tranh-cai-2ea0b9

Để rồi dịch bệnh ập đến đã mang đến một con khủng hoảng thực sự đối với thị trường thức ăn nhanh nói chung và sự nghiệp kinh doanh của PewPew nói riêng, có thể thấy câu nói "xoay xở giữ mạng" của nam streamer là không hề nói quá.

Ngay sau khi biết được những khó khăn mà nam Streamer gặp phải, rất đông fan hâm mộ đã gửi lời chúc may mắn cho anh chàng. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức" cùng chúc cho PewPew sẽ vượt qua được những biến cố và ngày càng phát triển hơn nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.