Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/12/2022, 14:36 PM

Bengi hé lộ lý do giúp Faker duy trì phong độ đỉnh cao trong ngần ấy năm

Là một trong những tuyển thủ LMHT đời đầu, Faker là một trong số ít tuyển thủ vẫn còn duy trì được phong độ và chinh chiến tại những giải đấu hàng đầu.

Ngay khi trải qua giai đoạn LCK Mùa Hè 2022 không quá thành công, T1 đã quyết định bổ nhiệm Bengi - cựu huyền thoại của SKT T1 trong vai trò HLV. Có lẽ đã từ rất lâu rồi T1 mới có một vị HLV nổi tiếng như Begin. Anh cùng với Faker là hai tuyển thủ có nhiều chức vô địch CKTG nhất. Thế nên không có gì khó hiểu khi thượng tầng của T1 muốn Bengi mang “DNA CKTG” đồng hành cùng T1 trong giải đấu quan trọng nhất năm.

HLV Bengi

Và kết quả đã chứng minh Bengi đã làm quá tốt nhiệm vụ được giao. Anh giúp tập thể T1 thi đấu đoàn kết hơn, giúp Gumayusi lấy lại phong độ tại CKTG và còn mang đến những chiến thuật độc đáo. Chỉ tiếc cho người đi rừng huyền thoại của T1 khi mắc một sai lầm cấm chọn ở ván đấu quyết định trong trận Chung Kết, cùng với phong độ bay cao của các tuyển thủ DRX thì T1 lại một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch.

>> XEM THÊM: LMHT: BeryL "chê" skin, học tập Faker cứ tướng mặc định là max pings

Anh sẽ là HLV trưởng T1 ở mùa giải 2023 và cùng đội hướng đến danh hiệu

Bengi với vai trò là HLV Trưởng của T1 sẽ giúp đội hướng đến những danh hiệu trong mùa giải mới

Tuy nhiên, những đóng góp của anh là quá đủ để làm hài lòng Ban lãnh đạo của T1 và họ đã quyết định bổ nhiệm anh làm HLV trưởng cho mùa giải 2023. Mới đây anh cũng đã cấu trúc hóa Ban huấn luyện khi nhân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên với mục tiêu chung vẫn là hướng tới những danh hiệu danh giá ở mùa giải kế tiếp.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về sự nghiệp lẫy lừng của Faker, Bengi đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Vào thời điểm chúng tôi cùng nhau vô địch CKTG, cậu ấy còn rất trẻ. Thế nhưng bây giờ cậu ấy đã là một trong những tuyển thủ lớn tuổi nhất LCK và ở CKTG. Chính vì vậy cậu ấy đã có những phương pháp tự kiềm chế bản thân và tự quản lý chính mình để có thể thi đấu ở trình độ cao nhất nhiều năm như vậy”.

Nhờ sự nghiêm khắc với bản thân mà Faker có thể duy trì phong độ lâu đến như vậy

Nhờ sự nghiêm khắc với bản thân mà Faker có thể duy trì phong độ lâu đến như vậy

Trong xuyên suốt sự nghiệp của “Quỷ Vương”, anh luôn được biết đến là tuyển thủ có thái độ cực kỳ chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc. Đúng với những gì HLV Bengi chia sẻ, chính tinh thần trách nhiệm cùng sự chuyên nghiệp đã giúp Faker ở trên ‘đỉnh’ lâu như vậy và đó là thách thức cực kỳ lớn mà các tuyển thủ trẻ phải vượt qua nếu muốn trở thành người có thể kế vị Quỷ Vương.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Esports nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.