Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/12/2022, 16:00 PM

LMHT: Top 5 vị tướng 'con ghẻ' sở hữu ít trang phục nhất game

Bên cạnh những con bài được chăm chút thường xuyên và luôn được 'điểm mặt đặt tên' trong các vũ trụ trang phục mới của LMHT. Thì những vị tướng này vẫn quá 'hẩm hiu'

Ivern

Ivern LMHT

Bên cạnh lượng skin ít ỏi, Ivern cũng không mấy được người chơi LMHT ưa chuộng và sử dụng, đây cũng là một điều đáng buồn cho vị tướng này. Chỉ với số lượng trang phục ít ỏi, Thụ Thần Thân Thiện đã chính thức góp mặt trong hội con ghẻ của Riot Games.

Lillia

Lillia từnng bị cộng đồng game thủ 'bỏ qua' và ghét bỏ như Yuumi, nhưng sau một thời gian oanh tạc tại đấu trường chuyên nghiệp, nâng cao uy tín và sức mạnh của mình, Lillia đã được game thủ ưa chuộng trở lại. Lillia có mối liên hệ mật thiết với Ivern - người đã nuôi dạy cô trưởng thành, vị tướng này có cốt truyện và thiết kế vô cùng độc đáo.

Lillia LMHT

Tuy nhiên, sau khi ra mắt cùng với Sự Kiện Hoa Linh Lục Địa cùng với dòng trang phục cùng tên, Lillia không còn có thêm bất kì một trang phục mới nào nữa.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 trang phục có thiết kế quá 'phèn', cần được rework gấp

Rell

Rell là một cô gái cưỡi ngựa hồn nhiên ra đời với vai trò Hỗ Trợ của LMHT, cô sử dụng một con chiến mã và một cây thương lớn làm vũ khí. Mặc dù đến từ Noxus, thế nhưng Rell lại rất tốt bụng, cô có nhiều đức tính giống với những người Demacia và có nhiều điểm chung với họ. Do đó, Rell đã trở thành người đấu tranh cho công lí.

Rell LMHT

Tuy rằng có cốt truyện vô cùng hấp dẫn nhưng Rell chỉ có duy nhất hai trang phục cho đến nay, đó là Nữ Thần Chiến Binh và Vệ Binh Tinh Tú.

Gwen

Gwen LMHT

Gwen là một vị tướng vô cùng đáng yêu, cô nàng thích may vá và thiết kế thời trang, vì thế, cô nàng luôn mang theo một chiếc kéo lớn bên cạnh mình, và đây cũng là vũ khí lớn duy nhất của cô ấy. Dù vibe trong sáng và đáng yêu của Gwen rất dễ dàng để tạo ra những trang phục mới, tuy nhiên vị tướng này chỉ có duy nhất 3 skin mà thôi.

Ornn

Cuối cùng, con ghẻ bậc nhất của Riot - Ornn, vị tướng này đã nhận được trang phục mới vào năm 2020 và kể từ đó, vị Á thần của vũ trụ Runeterra không có thêm một trang phục nào nữa.

Ornn LMHT

Vị tướng này có ngoại hình tương đối ổn, cũng có nét giống như Malphite nên việc tạo  hình và hiệu ứng trang phục mới cho Ornn có vẻ rất dễ dàng. Thế nhưng không hiểu tại sao đội ngũ sáng tạo của Riot vẫn không làm thêm vài trang phục nữa cho con bài này, có lẽ họ đang chờ đợi thời điểm thích hợp.

Đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!