Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/09/2022, 10:15 AM

Bị fan coi là cái gai trong mắt, Ale LNG đang trở thành tuyển thủ đáng thương nhất đội

Bị coi là "tội đồ" sau vòng loại khu vực CKTG 2022, Ale LNG vẫn phải tiếp tục gánh chịu hậu quả của việc không làm vừa lòng cổ động viên.

Thời gian qua báo chí Trung Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt dành cho Ale LNG, thế nhưng đó không phải là những thành tích hay chiến công. Nói cách khác, Ale đang bị truyền thông và dư luận chú ý vì dính liên hoàn phốt. Bên cạnh đó việc bị cổ động viên công kích quá đà cũng trở thành đề tài được bàn luận.

ale (2)

Mới đây, bạn gái của Ale còn khiến anh thêm một lần nữa điêu đứng khi lên mạng phân trần cho người yêu. Theo đó, cô bạn gái thanh minh Ale trong sạch, chưa từng ngược đãi động vật trong quá khứ. Ban đầu cổ động viên đều tin tưởng nhưng tất cả sự việc đã bị bạn gái đẩy đi quá xa, đỉnh điểm là việc cô bạn gái đôi co với người hâm mộ.

Bạn gái Ale nói ý sau đá ý trước, mâu thuẫn và nhập nhằng trong lý lẽ, càng nói lại càng lòi đuôi. Đã vậy cô còn có những lời lẽ không hay hướng tới những người cũ của Ale. Cuối cùng, cổ động viên đã ùa nhau vào mắng chửi, công kích và khiến cô bạn gái phải xóa hẳn tài khoản vì không chịu được áp lực dư luận.

Bạn gái gây họa, Ale cũng không thể nào đứng ngoài cuộc được, anh bị cổ động viên nhục mạ không thương tiếc. Nhiều người cho rằng công cuộc tẩy trắng của cả hai đã bất thành, thậm chí còn bị dân mạng quay ngược bóc mẽ. Thậm chí đến cả Sohu cũng lên tiếng châm biếm cặp đôi: "Ale và bạn gái cùng muốn rửa sạch quá khứ nhưng cuối cùng lại bị lật xe".

ale (1)

Hiện tại Ale có thể xem là một trong những tuyển thủ số khổ nhất LPL. Giờ đây anh trở thành cái gai trong mắt của cổ động viên. Đã vậy, tất cả mọi nhất cử nhất động hiện tại của Ale đều bị soi mói. Như sự việc kể trên xảy đến thực chất không phải hoàn toàn lỗi từ Ale nhưng anh vẫn phải đứng mũi chịu sào.

Sau cùng, cổ động viên không thể chấp nhận được việc Ale đã có màn trình diễn đầy tệ hại ở vòng loại CKTG 2022 nên lôi quá khứ ra chửi mắng. Tài năng chưa tới mà nhân cách của ngôi sao LNG cũng tỉ lệ thuận. Có lẽ tương lai của đường trên 21 tuổi sẽ mù mịt như sương mù mùa đông, Ale dần mất hết tất cả và vẫn đang phải hứng chịu làn sóng tẩy chay của người hâm mộ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.