Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/03/2022, 07:00 AM

Bị vợ trách 'năm xưa không được cầu hôn', Độ Mixi quyết định 'cầu hôn bù' bằng chiếc nhẫn kim cương siêu nặng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Độ Mixi đã đăng tải bức ảnh về màn cầu hôn "siêu nặng" với vợ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ

Cách đây ít hôm, meGAME cũng đã có một bài viết nói về việc Độ Mixi đã phải tự nhận mình là “người nhà quê" ngay trên sóng stream sau khi "cà khịa nhầm" streamer Lê Khôi không biết đeo nhẫn cưới.

Theo đó, trong lúc đang livestream thì bất thình lình, bức ảnh cầu hôn của streamer Lê Khôi đã đập vào mắt Độ Mixi. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu "Tộc Trưởng" không buông lời cà khịa: "Cô ấy nói vâng, nhưng lại đeo nhầm ngón khác rồi.". Độ Mixi cũng đã nhanh chóng nhận ra mình đã sai khi được các fan cập nhật kiến thức, nam streamer vội "chữa cháy": "Nhẫn cầu hôn đeo ngón giữa. Xin lỗi nhớ. Không biết."

Độ Mixi tự nhận mình là 'người nhà quê' sau khi cà khịa 'nhầm' streamer Lê Khôi

Độ Mixi tự nhận mình là "người nhà quê" sau khi cà khịa "nhầm" streamer Lê Khôi

Độ Mixi còn cho biết thêm rằng, sở dĩ mình không biết điều này là bởi ngày xưa trước khi lấy nhau, anh không cầu hôn chị nhà Trang Mixi. Chính vì lẽ đó, cho đến tận ngày hôm nay, anh vẫn thường xuyên bị "nóc nhà" bắt bẻ rằng "Anh có chịu cầu hôn em đâu".

Hiểu được nỗi "tủi thân" của chị nhà, mới đây, Độ Mixi đã tổ chức một màn "cầu hôn bù" đối với bà chủ kênh bằng một chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ". Trên trang Facebook cá nhân, Độ Mixi viết: "Cô ấy nói ok luôn".

Bức ảnh 'cầu hôn bù' bà chủ kênh mới được Độ Mixi đăng tải

Bức ảnh "cầu hôn bù" bà chủ kênh mới được Độ Mixi đăng tải

Với những ai là fan hâm mộ của Độ Mixi, chắc hẳn đều biết được rằng anh là một người sống rất tình nghĩa, đặc biệt là cực kỳ thương yêu vợ con. Không tin thì cứ nhìn vào biểu cảm vô cùng hạnh phúc của chị nhà Trang Mixi trong bức ảnh trên thì sẽ rõ.

Màn "cầu hôn bù" của Độ Mixi cũng đã nhận được sự tán dương và hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít phút đăng tải, bài đăng đã nhận về gần 100 nghìn lượt reaction cùng với đó là hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ. 

Streamer Lê Khôi tranh thủ cà khịa người anh vụ nhẫn cầu hôn

Streamer Lê Khôi tranh thủ cà khịa người anh vụ nhẫn cầu hôn

Bạn bè thân hữu của gia đình Độ Mixi cũng đã ngay lập tức để lại những dòng bình luận hết sức đáng chú ý, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến streamer Lê Khôi (người từng bị Độ Mixi khịa vụ đeo nhẫn) và Xoài Non (vợ của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis).

Cộng đồng mạng cũng tỏ ra cực kỳ bất ngờ với động thái của Độ Mixi, đa phần đều tỏ ra vui mừng khi chứng kiến biểu cảm hạnh phúc của Trang Mixi. Đáng chú ý không kém, rất nhiều ý kiến còn tỏ rõ sự nghi ngại với chất lượng thật của viên kim cương, trong đó nhận được nhiều sự đồng tình nhất chính là bình luận: "Lương 7, 8tr 1 tháng nên tôi đang hơi nghi ngờ về chất lượng của viên kim cương này =)))"

Bình luận của một số fan hâm mộ

Bình luận của một số fan hâm mộ

- Quá ư là đáng yêu.

- Đáng yêu thực sự.

- Quả nhẫn gãy tay.

- Đỡ làm sao được.

Xin phép được trích dẫn một câu nói của thiền sư Thích Nhất Hạnh: "Nếu bạn yêu ai đó, món quà quý nhất bạn có thể tặng họ là sự có mặt của mình.". Yêu nhau rồi tiến đến hôn nhân chỉ sau 3 tháng, không cầu hôn hay lễ hỏi rầm rộ, tuy nhiên cho đến tận ngày hôm nay, khi đã hạ sinh cho Độ Mixi hai quý tử cực kỳ đáng yêu, Trang Mixi vẫn luôn chiếm chọn được tình cảm của Tộc Trưởng. Để rồi khi có tất cả mọi thứ trong tay, Độ Mixi vẫn luôn yêu thương vợ như ngày đầu, anh vun vén, bù đắp những thiếu thốn ngày ấy một cách thực tế, bản lĩnh và đầy tình thương.

DDM17

Giờ đây, nhẫn thật hay giả có lẽ không còn quá quan trọng, nụ cười đầy mãn nguyện của Trang Mixi đã nói lên một sự thật rằng "sự xuất hiện của Phùng Thanh Độ trong cuộc đời chị và ngược lại đáng giá hơn bất kỳ thứ gì khác trên đời này".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.