Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/08/2021, 10:45 AM

Biến căng! Cá độ Game thua lỗ tiền tỷ - Em vợ một Rapper nổi tiếng bị bóc phốt

Mới đây, em vợ của một rapper nổi tiếng đã phải “ăn phốt” chỉ vì cá độ Game mà nợ nần cả “rổ tiền”. Rõ ràng, ai rồi cũng phải mất trắng vì cá độ thôi!

Cá độ là một hình thức đỏ đen đã và đang bị lên án mạnh mẽ, cho dù là cá độ trong thể thao truyền thống hay thể thao điện tử đi chăng nữa thì cái kết cho những tay “cờ bạc” này chỉ có một là “tán gia, bại sản” mà thôi.

Không chỉ những người bình thường mà ngay cả những nhân vật nổi tiếng, có tầm cỡ cũng không ít lần rơi vào “bế tắc", “nợ ngập đầu” chỉ vì thua cược. Mới đây, em vợ của một Rapper nổi tiếng là một ví dụ điển hình.

phốt 1

Một tài khoản Facebook có tên là Lan Anh, đã đăng bài “tố cáo” L.Q.H vì anh ta đã vay mượn của cô một số tiền lớn, chưa hết H còn nợ tiền rất nhiều người khác nữa. Được biết, đến nay số nợ của L.Q.H đã lên đến 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, điều khiến CĐM phải “bật ngửa” mạnh nhất là vì phần nhiều trong số nợ kia Q.H đã dùng để cá cược các trận đấu CS:GO.

Đặc biệt, nhân vật L.Q.H trong drama kể trên còn được cho là em vợ của một Rapper nổi tiếng từng ngồi ghế giám khảo Rap Việt mùa 1. Để có gương mặt trông “uy tín” hơn, H đã cung cấp cho chủ nợ những thông tin như: Bạn học cấp 2, 3, em ruột của vợ Rapper nổi tiếng trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam, hot boy của trường...

phốt 2
phốt 3
phốt 4
phốt 5

Bản thân L.Q.H cũng đã lên tiếng xác nhận “bê bối” vỡ nợ cũng như gửi lời xin lỗi, mong được mọi người tha thứ và cho cơ hội sửa sai.

phốt 6

Tất nhiên, ngay khi “bể phốt to tướng” được bóc mẽ thì CĐM đã không ngại ném đá tới tấp về phía L.Q.H và bày tỏ sự bất bình, chán nản trước sự việc này:

- "Sao nhìn mặt uy tín như này mà nợ nần lại lắm thế?"

- "Khiếp, đã nợ lại còn nợ hẳn Euro trông cho nó sang."

- "Em vợ rapper, hot boy thời đi học, nhà giàu mà sao đổ đốn được thế nhỉ?"

- "Đã nợ lại còn đòi làm tròn, đến thua ông này luôn."

- "Ông ý đợt trước cũng vay tôi, nhưng mà tôi cho ít thôi xong đòi gãy lưỡi, dọa sang nhà mới trả. Mấy lần sau cũng nhắn suốt xin vay nhưng mà một lần bất tín vạn lần bất tin… nên là không bao giờ có lần hai."

phốt 7

Tóm lại, cá độ dù bất kì một hình thức nào đều là vi phạm pháp luật, do đó người hâm mộ thể thao nói chung cũng như Esports nói riêng cần thức tỉnh sớm và tránh sa đọa vào vấn nạn “đỏ đen” mà “tiền mất, tật mang” như nhân vật trong câu chuyện trên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!