Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/07/2021, 12:30 PM

Hạ màn drama: BLV Hoàng Luân nhận chỉ trích sau khi chê bai Faker

Hoàng Luân sẵn sàng phản pháo lại người hâm mộ của Faker. Trong group của anh cũng xuất hiện bài viết rằng fan Faker đang nhạy cảm thái quá và làm lố mọi chuyện

Những lời nhận xét của Hoàng Luân khiến cộng đồng fan Faker không mấy vui vẻ.

Trong ván 3 của trận đấu giữa T1 và DK, vì Keria có một màn trình diễn quá xuất sắc, vậy nên BLV Hoàng Luân đã nhận định vào cuối trận "Đây là ván đấu Faker có mặt trong đội hình T1 cho đủ người mà thôi. Anh chưa kịp làm gì thì đội đã thắng".

BLV Hoàng Luân nhận chỉ trích sau khi chê bai Faker5

Điều này  khiến fan của Faker không thấy vui vẻ. Một fanpage của Faker tại Việt Nam với hơn 170k follower đã liệt kê hàng loạt điều mà Quỷ Vương làm được ở ván 3 như đè đường Lucian và đảo cánh giúp đồng đội. 

BLV Hoàng Luân nhận chỉ trích sau khi chê bai Faker1

Bài viết này cũng đặc biệt nhấn mạnh: "Faker gây sát thương (DPS) nhiều thứ 2 đội dù KDA chỉ là 1/1/2. Cấp độ, vàng đều vượt trội, xử lý kèo đường giữa như vậy rồi vẫn bị nhiều 'chiên da' bảo thêm vào cho đủ người chứ chẳng làm gì".

BLV Hoàng Luân nhận chỉ trích sau khi chê bai Faker4

Tuy nhiên vào tối ngày 17/7, Hoàng Luân lại sẵn sàng chỉ trích người hâm mộ của Faker "Sau những trận như này phải nói là sự hiện diện và áp lực kinh hoàng của Faker ở đường giữa khiến 2 cánh DK tự lăn ra chết".

Anh cũng chia sẻ một bình luận khó hiểu của fan Faker về việc anh ké fame để nổi tiếng. 

BLV Hoàng Luân nhận chỉ trích sau khi chê bai Faker2

Trong nhóm kín của BLV Hoàng Luân cũng xuất hiện bài viết rằng fan Faker đang nhạy cảm thái quá và làm quá mọi chuyện. Một admin trong nhóm cũng chia sẻ quan điểm về ván đấu này, anh cho rằng Faker đã có một ván đấu dễ dàng khi anh không hề chịu áp lực từ hai cánh. 

Ngoài ra Oner và Keria cũng giúp đỡ Faker khá nhiều ở kèo đường giữa nên Azir dễ dàng thắng thế so với Lucian. Vì vậy những luận điểm từ fanpage của Faker là hoàn toàn vô nghĩa.

BLV Hoàng Luân nhận chỉ trích sau khi chê bai Faker3

Người hâm mộ của Faker hiện đang chờ một cuộc hội thoại đàng hoàng giữa cả hai chứ không phải là chia sẻ một bình luận chẳng mấy hay ho trên page của mình. Tuy nhiên cho đến hôm nay, phía Hoàng Luân dường như không có hành động gì về sự việc này nữa.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!