Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 10:30 AM

“Black Clover” của Yuki Tabata Được Đặt Lên Trang Bìa và Trang Màu Dẫn Đầu Trong Jump GIGA 2024 Winter Issue

“Black Clover”, một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất của Yuki Tabata, đã được chọn làm trang bìa và trang màu dẫn đầu cho số Jump GIGA 2024 Winter. Đây là một tin tức thú vị cho tất cả các fan hâm mộ của “Black Clover”.

Black Clover” là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yuki Tabata. Bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu của Asta, một cậu bé không có phép thuật trong một thế giới nơi phép thuật là mọi thứ.

2023-10-27 19_31_26-(50) TỔNG HỢP _Black Clover_ _ Season 1+2+3+4 _ AL Anime - YouTube - Cốc Cốc

XEM THÊM: Spoiler Black Clover chap 367: Hắc Ngưu Đoàn có Phản Ma Pháp, 'nguyên team đi vào hết' trong vương quốc Clover

“Black Clover” của Yuki Tabata Được Đặt Lên Trang Bìa và Trang Màu Dẫn Đầu Trong Jump GIGA 2024 Winter Issue

Jump GIGA là một tạp chí truyện tranh Nhật Bản được xuất bản bởi Shueisha. Tạp chí này thường xuất bản các chương đặc biệt của các bộ truyện tranh nổi tiếng.

Việc “Black Clover” được chọn làm trang bìa và trang màu dẫn đầu cho số Jump GIGA 2024 Winter không chỉ thể hiện sự nổi tiếng của bộ truyện mà còn là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của nó đối với người đọc.

2023-10-27 19_41_07-(20) Anime News And Facts (@AniNewsAndFacts) _ X và 3 trang nữa - Cá nhân - Micr

https://twitter.com/AniNewsAndFacts/status/1717584127258763299/photo/1

“Black Clover” của Yuki Tabata đã chuyển từ tạp chí Weekly Shonen Jump sang tạp chí Jump GIGA. Sự chuyển đổi này đã được thông báo vào cuối chương 368 của loạt truyện, xuất hiện trong số phát hành ngày 20 tháng 8 của WSJ.

Số mùa đông của tạp chí Jump GIGA, dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 12 năm 2023, sẽ có “Black Clover” trên trang bìa và trang màu trải rộng gấp đôi cùng với chương tiếp theo của loạt phim. Đây là một tin tức thú vị cho các fan hâm mộ “Black Clover”!

2023-10-27 19_44_20-(20) Shonen Jump News on X_ _Black Clover by Yuki Tabata will be getting the Cov

https://twitter.com/WSJ_manga/status/1717555538936910245/photo/1

Manga Black Clover của Yuki Tabata xoay quanh cuộc đời của Asta, một cậu bé sống ở làng Hage của Vương quốc Cỏ ba lá. Trái ngược với các nhân vật khác trong truyện, Asta không sở hữu bất kỳ sức mạnh phép thuật nào.

Tuy nhiên, anh quyết tâm khắc tên mình là Vua Pháp sư và bắt đầu một cuộc hành trình sau khi có được một cuốn ma thuật cỏ ba lá năm lá bí ẩn.

2023-10-27 19_59_30-(51) TỔNG HỢP _Black Clover_ _ Season 1+2+3+4 _ AL Anime - YouTube - Cốc Cốc

Black Clover chap 369 ngày phát hành, cốt truyện

Sau khi số mùa Thu của tạp chí Jump GIGA được phát hành, một số tài khoản tiết lộ nội dung trên X (trước đây là Twitter) đã tiết lộ thông tin cập nhật về bộ truyện.

Đầu năm nay đã có thông báo rằng chương sắp tới của Black Clover sẽ được đăng trên tạp chí Mùa đông của tạp chí Jump GIGA, sẽ được phát hành vào cuối tháng 12 năm 2023.

2023-10-27 20_00_22-(51) TỔNG HỢP _Black Clover_ _ Season 1+2+3+4 _ AL Anime - YouTube - Cốc Cốc

Chap trước của manga miêu tả Asta đến thủ đô của Vương quốc Clover cùng với Black Bulls. Nhân vật chính liên minh với Yuno để chiến đấu với Lucius Zogratis. Đồng thời, Yami Ichika hợp tác với Nacht Faust để chiến đấu với Morgen Faust và bảo vệ Yami Sukehiro.

Chap sắp tới có lẽ sẽ bắt đầu với việc Asta và Yuno hợp tác để xử lý Lucius. Nhân vật phản diện muốn loại bỏ Asta trước khi cuộc chiến bắt đầu.

2023-10-27 20_04_21-Black Clover - Thế Giới Phép Thuật Chuong 368 Next Chap 369 - NetTruyenLive và 5

Điều này ngụ ý rằng Lucius có thể phải đối mặt với một số khó khăn khi chống lại nhân vật chính. Hơn nữa, manga theo dõi khía cạnh chiến đấu có Noelle, Mereoleona, Ichika và những người khác.

Sự xuất hiện của “Black Clover” trên trang bìa và trang màu dẫn đầu của Jump GIGA 2024 Winter chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho các fan hâm mộ.

Cùng chờ đón số tạp chí này phát hành vào tháng 12 năm 2023 để tận hưởng những nội dung hấp dẫn từ “Black Clover”! Hãy theo dõi Mgn.vn để cập nhật thông tin mới nhất về anime/manga nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.