Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/11/2022, 10:26 AM

Black Clover: Đâu là những thành viên mạnh nhất của chiến đội Hắc Ngưu ngoài Yami và Asta?

Ngoài đội trưởng Yami và Asta ra, thì đâu là những thành viên mạnh nhất của chiến đội Hắc Ngưu trong Black Clover? Cùng MGN.vn xem kết quả nhé.

Có thể nói rằng chiến đội Hắc Ngưu là đội đặc biệt nhất trong manga Black Clover. Vì tại Hắc Ngưu, các thành viên đều là những thành phần đặc biệt được chính tay đội trưởng Yami Sukehiro chọn. Tuy Hắc Ngưu bị khinh thường bởi phần lớn người dân của vương quốc Clover. Nhưng họ lại vô tình có cho mình những ma pháp sư mạnh mẽ nhất nhì bộ truyện. Vậy thì ngoài đội trưởng Yami và nhân vật chính Asta, thì đâu là những thành viên mạnh nhất của Hắc Ngưu? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Finral Roulacase

Finral Roulacase trong Black Clover

Finral là thành viên sử dụng ma thuật không gian của Hắc Ngưu đoàn. Khi sử dụng ma pháp của mình, Finral có thể vận chuyển người hoặc bất cứ thứ gì thông qua các cánh cổng do anh tạo ra. Dù ma pháp này không gây ra được nhiều sát thương, nhưng nó lại vô cùng hữu dụng trong chiến đấu.

Ví dụ như Finral có thể vận chuyển đồng đội của mình ra sau lưng hoặc đến những điểm mù kẻ thù, từ đó họ sẽ có cơ hội để 'úp sọt' những kẻ địch mạnh. Điều này đã từng được Finral thực hiện trong cuộc chiến chống lại Vetto. Các cánh cổng của Finral cũng có thể được phóng về phía đối thủ của anh và vận chuyển chúng đi nơi khác. Từ đó đem lợi thế nhất định cho Hắc Ngưu đoàn.

4.Luck Voltia

Luck Voltia trong Black Clover

Lucky là một nhân vật sử dụng ma pháp tia chớp và mang trong mình nỗi ám ảnh về việc chiến đấu với bất cứ ai mà anh ta bắt gặp. Kết quả là Lucky trở thành một kẻ bị ruồng bỏ, và phải đến khi gia nhập Hắc Ngưu thì anh ấy mới thực sự tìm thấy nơi mình thuộc về. Về ma pháp tia chớp, thì Lucky không chỉ sử dụng nó để phóng về phía đối thủ, mà nó còn giúp anh gia tăng chỉ số chiến đấu của bản thân. Chính vì thế mà Lucky được đánh giá là có sức chiến đấu dai dẳng nhất nhì của Hắc Ngưu đoàn.

Sau khi được đào tạo ở Vương quốc Heart thì Lucky có thể tạo ra và điều khiển các tia sét đến từ tự nhiên. Lucky đã sử dụng khả năng mới này để tạo ra một kỹ thuật để bao phủ toàn bộ cơ thể của mình trong những tia sét tự nhiên. Một lớp phòng thủ khá hữu hiệu cho các trận chiến một chọi một.

3.Secre Swallowtail

Secre Swallowtail trong Black Clover

Secre được sinh ra trong một gia đình quý tộc, nhưng gia đình ấy đã loại bỏ cô sau khi họ cho rằng sức mạnh của cô là vô dụng. Secre sở hữu ma pháp phong ấn vô cùng mạnh mẽ. Cô có thể sử dụng nó để mở và đóng các đồ vật hoặc các ma pháp khác nhau.

Secre cũng có thể sử dụng ma pháp ấy để phong ấn con người hoặc những sinh vật sống khác. Điều này đã được fan thấy khi cô  phong ấn ác quỷ  Zagred. Bên cạnh đó, Secre còn có một chiêu thức được gọi là Nhà tù vĩnh cửu, thứ có thể phong ấn bất kỳ sinh vật nào trong nhiều thế kỷ. Bên cạnh đó, Secre còn có thể sử dụng ma pháp này để tạm thời đóng lại các vết thương cho đồng đội trên chiến trường. Một nhân vật hỗ trợ cực kỳ đắc lực của Hắc Ngưu đoàn.

2.Noelle Silva

Noelle Silva trong Black Clover

Nhiều fan đã nhận đình rằng nhân vật nữ chính của Black Clover không ai khác ngoài Noelle Silva. Cô ấy là một thành viên của hoàng gia trong Black Clover, và là con gái thứ hai của Nhà Silva. Noelle là một chuyên gia về thủy ma pháp. Mặc dù các đòn tấn công của cô ấy thường thiếu độ chính xác nhưng cô ấy cũng đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của bản thân trong việc phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai của Black Clover.

Do mối quan hệ mạnh mẽ của Noelle với thủy ma pháp nên cô có thể tiếp xúc được với linh hồn nước mang tên Undine, người đã giúp cô học các kỹ thuật cao cấp. Bên cạnh đó, Noelle còn có một bộ giáp Valkyrie bao quanh cô trong nước. Đây có thể nói là ma pháp ấn tượng nhất của Noelle từ trước đến giờ trong Black Clover.

XEM THÊM: Black Clover Mobile thông báo tạm hoãn ngày ra mắt

1.Nacht Faust

Nacht Faust trong Black Clover

Nacht dẫn đầu đội Hắc Ngưu của Vương quốc Clover lá với tư cách là đội phó. Nacht sở hữu  ma pháp để khổng lồ hóa bản thân. Chính vì thế mà nếu so sánh về khía cạnh sức mạnh thể chất, thì anh hoàn toàn vượt trội hơn Asta rất nhiều.

Nacht là vật chủ của bốn ác quỷ khác nhau và sở hữu một dạng ma thuật bóng tối giúp anh ta hòa nhập vào bóng của bất kỳ vật thể hoặc người nào, từ đó cho phép Nacht điều khiển nạn nhân của anh. Chính nhờ vào sức mạnh này mà Nacht đã khá thành công với vai trò điệp viên trà trộn vào vương quốc Spade trong một thời gian dài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.