Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/01/2023, 11:30 AM

Black Clover: Lí do mà Asta dù mạnh ngang ngửa Yuno nhưng vẫn chưa được thăng lên hạng Đại ma pháp kỵ sĩ

Dù cùng mạnh ngang nhau trong Black Clover nhưng Yuno đã được thăng chức làm phó đoàn trưởng và có danh hiệu Đại ma pháp kỵ sĩ trong khi Asta vẫn chưa được công nhận danh hiệu này.

Trong lần đầu tiên biết được rằng Yuno đã được thăng đến chức hiệu Đại ma pháp kỵ sĩ, Asta vẫn không hề tỏ ra quá ngạc nhiên vì mục đích cuối cùng mà cậu và Yuno cùng nhắm tới là Ma Pháp Đế Hoàng. Tuy nhiên cho tới phần Vương quốc Hino, sự chênh lệch về danh hiệu giữa Yuno và Asta đã tạo ra một rào cản lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến ý chí chiến đấu của Asta.

asta

Sau khi bại trận dưới tay Lucius và tiếp đến là thua em gái Ichika của đoàn trưởng Yami, Asta bắt đầu nảy sinh sự nghi ngờ về năng lực của bản thân. Đây là lần đầu tiên fan hâm mộ thấy Asta rơi vào tuyệt vọng như vậy vì trước giờ Asta luôn là người tin tưởng tuyệt đối vào chính mình. Tất cả những suy nghĩ tiêu cực này đã kéo theo việc Asta không thể tập trung trong trận đấu. Cụ thể, trong lần huấn luyện với Thất Ryuzen, Asta đã được nhận xét tuy là rất mạnh nhưng đường kiểm lại không hề vững vàng.

asta tuyệt vọng

May mắn thay nhờ quá trình tập luyện đó, Asta đã nhìn lại được sai lầm của mình để tìm cách khắc phục nó. Sau khi đã tĩnh tâm trở lại, sự xuất hiện của Asta trên chiến trường cùng với các Thất Ryuzen khác để đối đầu với Sơ Lily chứng tỏ rằng anh đã vượt qua được rào cản tâm lý của chính mình. Sự chấp thuận của các Thất Ryuzen cũng phần nào tiếp thêm sức mạnh cho Asta, giúp cậu có thể trở nên mạnh hơn nữa để tiêu diệt Lucius và trở thành Ma Pháp Đế Hoàng của vương quốc Clover.

>> XEM THÊM: Spoiler Black Clover chap 347: Sự thật về cuộc tận diệt của gia tộc Yami được tiết lộ, Asta chính thức tham chiến

yuno

Còn về lý do tại sao Yuno có thứ hạng cao hơn Asta thì vẫn chưa có lời giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên, xét về năng lực, Yuno là một ma pháp kỵ sĩ độc nhất vô nhị khi sở hữu đồng thời hai cuốn Grimoire khác nhau. Anh cũng là người mang một nửa dòng máu của yêu tinh nên sẽ có một nguồn ma lực vô cùng dồi dào nhờ sự ưu ái của Mana. Ở một khía cạnh khác, Yuno đã được thăng lên chức Phó đoàn trưởng nên theo đó thứ hạng của Yuno cũng phải nằm ở một mức tương xứng. Lý do cuối cùng và cũng là lý do hợp lý nhất cho tới thời điểm này là trong khoảng thời gian Asta luyện tập với Liebe, Yuno tập trung vào hoàn thành nhiệm vụ của vương quốc dưới vai trò là Đoàn phó nên do đó có được nhiều công trạng để được thăng lên chức Đại ma pháp kỵ sĩ của vương quốc Clover.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin về Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.