Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 10:11 AM

Spoiler Black Clover chap 347: Sự thật về cuộc tận diệt của gia tộc Yami được tiết lộ, Asta chính thức tham chiến

Vào tối qua, spoiler mới nhất của Black Clover chap 347 đã chính thức xuất hiện. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đáng lưu ý của chap nhé.

Chap 346 của manga Black Clover không chỉ cho người hâm mộ thấy được trận chiến của những Thất Ryuzen với con rồng 5 đầu, mà tác giả còn tiết lộ một cách chi tiết về sức mạnh của họ. Điều ấy nghĩa là vào chap 347 này, tác giả có thể sẽ tiếp tục tiết lộ sức mạnh mới của Asta cũng như hai thành viên được cho là mạnh nhất của Thất Ryuzen. Liệu điều ấy có thật sự là như vậy? Hãy cùng MGN.vn điểm qua những spoiler của chap 347 để biết được câu trả lời nhé.

spoiler black clover chap 347

 Black Clover chap 347 bắt đầu với việc Ichika độc thoại rằng sau tất cả, thì dường như họ cũng không cần đến sức mạnh của Asta để đánh bại Paladin.

- Lúc này, Lily và hai Paladin của cô bắt đầu sử dụng một ma pháp có sự kết hợp của băng và không gian. Tới thời điểm này, Ichika mới bất ngờ nhận ra lượng ma pháp khổng lồ mà đối phương sử dụng.

- Sau đó, Paladin Yrul tung ma pháp ảo ảnh vào những thành viên của Thất Ryuzen. Ma pháp này được biết là sẽ khiến nạn nhân nhìn thấy những thứ đáng sợ nhất với họ.

- Đối với Ichika, thì cô bất chợp nhìn thấy cha của mình. Cụ thể rằng hình ảnh mà Ichika thấy và sợ đó chính là cha của cô đang vô cùng tức giận vì không có chiến tranh.

- Chưa dừng lại ở đó, Ichika còn thấy rằng cha cô đã đưa cho anh trai một loại thuốc gia truyền. Loại thuốc này được cho là sẽ khiến những phần đen tối cũng như bạo lực nhất của các thành viên trong gia tộc Yami xuất hiện.

spoiler black clover chap 347

- Ichika tiếp tục thấy rằng chính người cha ấy đã ép cô uống loại thuốc kia khi anh trai cô là Yami Sukehiro nhất quyết không uống.

- Chap 347 được chuyển sang cảnh mọi người dân tại Hino đang cật lực chạy trốn trong cuộc tàn sát của gia tộc Yami.

- Tác giả tiết lộ rằng những thứ Ichika thấy không phải là do ảo ảnh, mà đó là ký ức của cô. Điều này đã khiến Ichika nghi ngờ rằng chính bản thân là người đã tàn sát gia tộc của mình. Vì sau khi cuộc thảm sát kết thúc, cô còn nhớ rằng cha cô đã nói "làm tốt lắm con của ta, Ichika".

- Quay trở lại với trận chiến tại Hino quốc, Daizaemon vẫn cố gắng gượng để tiếp tục chiến đấu. Sơ Lily thì khuyên rằng chịu thua cũng là điều tốt nhất để làm ở thời điểm hiện tại.

- Lúc này, ta mới biết được rằng Lucius cũng có kế hoạch dành cho Thất Ryuzen. Cụ thể là hắn muốn biến Thất Ryuzen thành Paladin nốt để có thể tấn công thế giới ma pháp.

- Chap 347 của Black Clover kết thúc bằng cảnh Ichika đang vô cùng run sợ với những gì bản thân đã làm. Và trong nỗi sợ ấy, cô thấy cha cô đang chuẩn bị tấn công bằng kiếm. Lúc này, Asta xuất hiện trở lại và đỡ nhát kiếm ấy như Sukehiro đã từng làm.

XEM THÊM: Movie của Black Clover chính thức hé lộ một 'waifu' mới và diễn viên lồng tiếng của cô

Kết luận

spoiler black clover chap 347

Với việc Asta cuối cùng cũng quay trở lại với trận chiến, người hâm mộ có thể hoàn toàn trông chờ vào những màn phô diễn sức mạnh của cậu trong các chap sau của Black Clover. Không những vậy, chap 347 còn cho fan biết được về sự thật đen tối về vụ thảm sát gia tộc Yami. Liệu điều ấy có còn được giải thích thêm trong tương lai? Hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi chap 348 ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.