Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/09/2022, 09:00 AM

Black Clover: Liệu Noelle có đủ khả năng hạ được Paladin không?

Với sức mạnh hiện tại của mình thì việc Noelle của Hắc Bộc Ngưu Đoàn trong Black Clover có thể hạ được Paladin hay không còn phải xem xét khá nhiều yếu tố.

Trước những sự kiện gần đây trong manga Black Clover , người hâm mộ đã bắt đầu đặt ra giả thuyết về việc nhân vật nào có thể đánh bại các Paladin của Lucius Zogratis. Ngày Phán xét sẽ đến sau bảy ngày nữa khi Vương quốc Clover tập hợp lực lượng của họ để đối đầu với Lucius Zogratis . Điều này khiến chúng ta tự hỏi, liệu bộ ba nhân vật và nữ chính của Black Clover , Noelle Silva , có tiềm năng đánh bại một Paladin hay không?

noelle

Yuno đã nâng cao sức mạnh của mình trong thời gian 15 tháng bỏ qua, qua đó anh ta có thể ngay lập tức đánh bại một nhóm ác quỷ cấp cao, khiến anh ta trở thành ứng cử viên ngay lập tức để đối đầu với hiệp sĩ hoặc thậm chí là Lucius. Trong khi đó, Black Bulls đã tập hợp lại để tìm Asta. Nhưng Noelle thì sao? Chắc chắn cô ấy sẽ không ngồi yên sau khi Asta bị loại và sẽ muốn trả thù cho anh ta bằng cách hạ gục Lucius và các Paladin của hắn ta.

Đúng vậy, Noelle có khả năng đánh bại Paladin. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào việc Undine có còn phục vụ cô ấy hay không. Sau khi manga Black Clover trở lại sau ba tháng gián đoạn, câu chuyện đã có một khoảng thời gian dài khoảng 15 tháng khi chúng ta được đưa đến một buổi lễ kỷ niệm sự thăng cấp của Asta lên Hiệp sĩ Pháp thuật Cấp một. Trong buổi lễ, chúng tôi có một gợi ý tinh tế về sức mạnh của Noelle .

Đội trưởng Fuegoleon Vermillion của Crimson Lions đã đề cập đến việc Vương quốc Spade và Vương quốc Heart cuối cùng đã gần như hoàn toàn hồi phục sau những ảnh hưởng của các sự kiện diễn ra 15 tháng trước.

noelle black clover

Như chúng ta đều nhớ, công chúa của Heart Kingdom, Lolopechika, sẽ sử dụng Water Spirit Undine để giữ cho các rào cản ma thuật của Vương quốc luôn hoạt động. Điều này có nghĩa là, sau khi trận chiến kết thúc ở Vương quốc Spade, Undine hẳn đã trở lại Lolopechika, giúp cô sửa chữa những thiệt hại.

>> XEM THÊM: Black Clover: Sự cạnh tranh của Yuno và Asta có thể coi là hoàn hảo nhất trong những bộ shonen hiện đại

Do đó, chúng ta có thể cho rằng Noelle sẽ không còn có thể Spirit Dive nữa, khiến cô ấy yếu đi rất nhiều so với trong phần Spade Kingdom Raid . Tuy nhiên, giả thuyết này vẫn chưa được xác nhận trong manga. Trong khi đó, cũng có khả năng Vương quốc Heart phải mất khoảng 15 tháng để phục hồi và không sớm hơn vì Lolopechika không còn quyền tiếp cận với Undine nữa.

Mặc dù có thể có bốn Paladin, với người hâm mộ suy đoán họ bao gồm Damnatio Kira, Morgen Faust và Marx Francois, hiện tại, manga chỉ xác nhận một người là Sơ Lily.

black clover

Lucius giải thích cách anh ta có thể sử dụng Ma thuật Linh hồn của mình để biến đổi linh hồn của bất cứ ai mà anh ta chạm vào, cho phép anh ta hóa thân và thanh tẩy các ác quỷ tối cao để quyền năng của chúng được sử dụng bởi các hiệp sĩ. Điều này có nghĩa là các hiệp sĩ tương tự như Dark Triad, những người có mối quan hệ với Mana kép. Do đó, sức mạnh của họ sẽ thay đổi tùy theo sự kết hợp gây ra bởi mana của chính họ và mana của quỷ.

Trong trường hợp của Sơ Lily, cô ấy đã có được sức mạnh Phép thuật Không gian của Beelzebub. Ngoài ra, Sơ Lily Aquaria có Phép thuật Nước, có thể đã được tăng cường nhờ Phép thuật Linh hồn của Lucius.

Tuy nhiên, vẫn có khả năng các hiệp sĩ sẽ không thể tiếp cận sức mạnh ban đầu của họ. Nhưng nếu các hiệp sĩ có thể sử dụng sức mạnh của họ, Noelle và Sơ Lily sẽ là một cuộc chiến thú vị vì cả hai đều có mối quan hệ với Thủy thuật, trong đó Lily chiếm ưu thế nhờ Phép thuật Không gian của Beelzebub.

sơ lily

Trước đây chúng ta đã thấy Noelle trở thành người chiến thắng khi cô ấy đối mặt với Vanica và Megicula trong hình dạng Spirit Dive. Vì vậy, nếu Noelle có quyền truy cập vào Undine, cô ấy có khả năng đánh bại một hiệp sĩ. Nếu không, cô ấy sẽ phải làm gì đó để tăng cường sức mạnh của mình trong vòng một tuần.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.