Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/09/2022, 08:46 AM

Black Clover: Ngày ra mắt của chap 338 đã chính thức được công bố

Những thông tin chính thức về ngày ra mắt của Black Clover chap 338 đã được công bố rộng rãi. Cùng MGN.vn xem đó là ngày nào nhé.

Sau sự ra mắt của vương quốc Hino và tất cả những sự thật xung quanh đất nước này trong chap 337, thì trong 10 người hâm mộ của Black Clover thì hết 9 người đang háo hức chờ đợi những thông tin tiếp theo về Hino cũng như các hoạt động của Asta tại đây trong chap 338. Hiểu được việc này, tác giả của bộ manga đã làm hết sức để có thể đưa ra chap mới nhanh nhất có thể. Không những chap ấy đã hoàn thành, mà ngày ra mắt cũng đã được tác giả công bố. Cùng MGN.vn xem đó là ngày nào nhé.

Yami trong Black Clover

Theo những thông tin từ trang Manga Plus - website chuyên đưa tin tức và trình chiếu các bộ manga shounen nổi tiếng- thì chap 338 của Black Clover sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm 2022. Và chiếu theo các múi giờ ra mắt của Black Clover chap 338 ở địa phận quốc tế, thì chap mới này sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào lúc 10 giờ tối ngày 18 tháng 9 năm 2022.

XEM THÊM: Black Clover: Đất nước Hino có thể sẽ làm Asta mạnh hơn cả Yami

Đất nước Hino trong Black Clover

Điều gì có thể sẽ xuất hiện tại chap 338?

Black Clover chap 338 có khả năng cao sẽ tiết lộ thêm thông tin về Ryuuya và mối quan hệ của anh ấy với Yami. Gỉa thuyết được nhiều fan tin nhất vào lúc này đó chính là Ryuuya có cùng huyết thống với Yami. Dù là gì đi nữa thì chắc chắn chap 338 của Black Clover cũng sẽ đào sâu hơn vào vấn đề này.

Bên cạnh mối quan hệ mập mờ chưa rõ ràng này của Ryuuya và Yami, thì thứ mà Black Clover chap 338 sẽ cho fan thấy đó chính là quá trình tập luyện của Asta tại đất nước Hino. Vì suy cho cùng thì thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm để cho Asta có thể đường đường chính chính đánh bại Lucius.

Ryuuya trong Black Clover chap 337

Dù cho những suy đoán trên của MGN.vn có đúng thì vẫn sẽ còn rất nhiều tình tiết quan trọng khác chắc chắn xuất hiện trong Black Clover chap 338. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ đón đọc chap 338 và theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được nhiều thông tin khác xoay quanh chap truyện ấy nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.