Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 09:50 AM

Black Clover: Ngày ra mắt chính thức của chap 344 được công bố

Các thông tin về ngày ra mắt của Black Clover chap 344 đã được tác giả của bộ truyện công bố. Hãy cùng MGN.vn xem đó sẽ là ngày nào sắp tới nhé.

Vào tuần trước tác giả Tabata Yuki của manga Black Clover đã đôt ngột thông báo về việc trì hoãn ngày ra mắt của chap 344 ngay trước thềm xuất bản của chap ấy. Điều ấy đã khiến vô số người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của vị tác giả cũng như tương lai của bộ truyện. Và để làm fan của mình không còn lo lắng, tác giả Tabata đã chính thức lên tiếng xác nhận về ngày được ra mắt của Black Clover chap 344 trong tương lai. Cùng MGN.vn xem đó sẽ là ngày nào nhé.

Ngày ra mắt của chap 344

black clover chap 344

Theo như những gì đã được chia sẻ bởi tác giả Tabata, thì Black Clover chap 344 sẽ được ra mắt vào lúc 0 giờ sáng ngày 28 tháng 11 năm 2022 tại Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là chap 344 sẽ xuất hiện vào lúc 10 giờ tối ngày 27 tháng 11 tại Việt Nam của chúng ta.

Nhưng nếu các meFan muốn đọc bản tiếng Việt thì có lẽ mọi người sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian ngắn để các nhà dịch giả làm việc. Tuy nhiên, nếu mọi người đã quá tò mò về các tình tiết ở chap sau, thì phiên bản tiếng nước ngoài ( được ra mắt sau bản gốc tại Nhật Bản 1 tiếng) có thể được tìm đọc tại website của Viz Media hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha.

Dự đoán các tình tiết tiếp theo trong chap 344

black clover chap 344

Điều chắc chắn có thể xảy ra là Asta, Ichika và Ryudo Ryuya sẽ đối đầu trực tiếp với sơ Lily và hai Paladin bí ẩn đi cùng cô ấy. Và từ trận chiến này, người hâm mộ có thể sẽ được thấy Asta thực hiện hình dạng Zetten mà cậu cho là vô cùng lý tưởng.

Tuy nhiên, vẫn còn một khả năng khác có thể xảy ra trong chap 344 của Black Clover. Đó chính là các thành viên khác của thất Ryuzen sẽ xuất hiện và chiến đấu để bảo vệ Hino quốc. Việc này sẽ giúp người hâm mộ biết được thêm về sức mạnh của các thành viên này và vì sao họ lại được người dân của đất nước Hino ca tụng tới vậy.

Bên cạnh đó, fan còn có thể được biết thêm Ryudo Ryuya và thứ sức mạnh đáng kinh ngạc mà anh ấy đã giấu kín từ đầu arc Hino quốc cho đến nay. Vì có lẽ như các meFan vẫn còn nhớ, thì một mình Ryuya đã chặn đứng hai đòn đánh mạnh nhất của Asta và Ichika vào chap vừa rồi. Cho nên việc tiết lộ sức mạnh của Ryuya trong chap 344 chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ của bộ truyện.

XEM THÊM: Black Clover chap 343 đã đem trở lại một nhân vật đã 'bay màu' từ lâu về trước

Kết luận

black clover chap 344

Dù điều gì có thể xảy ra trong chap 344 của Black Clover, thì trận chiến giữa Asta và sơ Lily là một điều không thể tránh khỏi trong tương lai của bộ truyện. Nhưng liệu trận chiến ấy sẽ bắt đầu ngay trong chap 344 hay sẽ ở chap khác? Các meFan hãy nhớ đón đọc Black Clover chap 344 vào ngày 27 và 28 tháng 11 sắp tới để có thể biết được kết quả nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin cũng như spoiler mới nhất của Black Clover chap 344.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.