Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/09/2022, 13:15 PM

Black Clover: Đất nước Hino có thể sẽ làm Asta mạnh hơn cả Yami

Thông tin rò rỉ của Black Clover cho biết Asta vừa bị trôi dạt tới một hòn đảo mà nghi ngờ đó là Hino, quê hương của đoàn trưởng Yami. Liệu sau đó Asta có mạnh lên không?

Một trong những cuộc thảo luận lớn nhất giữa những người hâm mộ Black Clover liên quan đến thông tin tập tiếp theo là đất nước Hino và cha của Asta. Theo bản phát hành không chính thức, Chương 336 kết thúc với cảnh Asta nằm sấp mặt trên bãi biển khi một bóng người đến gần anh và đưa tay ra giúp đỡ.

black clover

Liệu đất có phải là đất nước Hino hay không hay nhân vật có phải là cha của Asta hay không - cả hai vẫn chưa được xác nhận, nhưng nhiều người hâm mộ nghi ngờ đây là trường hợp vì nhiều lý do khác nhau. Dễ dàng đầu tiên trong danh sách là cảm giác tường thuật mà câu chuyện sẽ tạo ra, đặc biệt là trong phần cuối cùng của bộ truyện.

Asta từ lâu đã sử dụng kỹ thuật Ki của Hino, học nó từ Yami Sukehiro, người gọi quốc gia này là quê hương của mình. Với thanh katana cũ của Yami dường như là vũ khí ưa thích của anh ấy, càng có ý nghĩa hơn đối với Asta khi học cách sử dụng nó đúng cách từ những người bản xứ Hino, cũng như có khả năng đào sâu kỹ năng của anh ấy với Ki.

yami asta

Ngoài ra còn có những tấm cuối cùng của Black Clover Chương 336, trong đó người hâm mộ nhìn thấy hình bóng đang vươn tới Asta. Ở phía bên phải của bảng điều khiển, ngay gần đường viền, người hâm mộ nhìn thấy những cành cây khẳng khiu gợi nhớ đến những cây bonsai của Nhật Bản. Với Hino dựa trên đảo quốc Nhật Bản, người hâm mộ cho rằng đây là một đoạn teaser của mangaka Yuki Tabata về danh tính của vùng đất này.

Về lý do tại sao hình bóng lại là cha của anh ấy, người hâm mộ nghi ngờ điều này vì nhiều lý do. Thứ nhất, nó sẽ giải thích tại sao Asta luôn học và sử dụng Ki thành thạo đến vậy, thậm chí Yami còn nhận xét rằng anh ấy tài năng đến mức nào. Việc đưa cha anh vào phần này cũng sẽ cung cấp sự tương đồng về câu chuyện với phần trước, nơi Asta “gặp” anh qua ký ức của Liebe.

yami

Mặc dù cả hai điều này đều có vẻ khả thi, nhưng không có gì đặc biệt chỉ ra rằng Black Bull trẻ tuổi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn Đội trưởng của mình trong thời gian ở Hino Country. Tuy nhiên, giả sử hai giả thuyết này là đúng, và kết hợp chúng với thông tin đã biết trước đây về Grimoires và phép thuật, sẽ tạo ra một lộ trình cho một kết quả như vậy.

>> XEM THÊM: Black Clover chapter 336: Yuno trở về và tuyên bố hạ gục Lucius để trở thành Ma Pháp Vương

Trong nhiều trường hợp, các Grimoires của series được cho là đáp ứng những cảm xúc và nhu cầu của các pháp sư tương ứng, thường tiết lộ những phép thuật mới trong những tình huống cảm động hoặc thảm khốc. Nhiều Grimoires đã chứng minh điều này trong suốt bộ truyện và các phép thuật được pháp sư mở khóa trong những tình huống này thường khiến chúng nhận được một lượng sức mạnh lớn do đó.

asta

Trong khi Grimoire của Asta là duy nhất, nỗi xúc động khi gặp cha mình, chấp nhận sự mất mát của mình trước Vua pháp sư, và than thở vì không thể giúp chị Lily có thể tạo ra một tình huống như vậy. Grimoire của anh ta sau đó có thể đưa ra một vũ khí mới hoặc kịch bản có khả năng hơn là câu thần chú thực sự đầu tiên của anh ta, thứ mà Grimoire chống ma thuật vẫn chưa đưa ra cho anh ta.

Kết hợp với việc anh ấy được đào tạo thêm về kiếm thuật katana và Ki, việc tăng sức mạnh như vậy có thể khiến anh ấy tăng vọt lên một cấp độ có thể so sánh với Julius và Lucius . Trong một kịch bản như vậy, người ta cho rằng anh ta cũng sẽ vượt qua Yami Sukehiro, giả sử Đội trưởng của Hắc Bộc Ngưu không tự nhận được một đợt tăng sức mạnh bất ngờ.

black clover scene

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán, chỉ Yuki Tabata mới biết chính xác Asta đang ở đâu và tương lai của Black Clover sẽ mang lại cho anh ta những gì. Rất may, người hâm mộ nên biết rõ về các bước tiếp theo ngay lập tức của nhân vật chính với tuần phát hành của Black Clover Chương 337.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.