Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/12/2022, 07:45 AM

Black Clover: Yuno trong thời điểm hiện tại đang mạnh hơn Asta rất nhiều?

Ở thời điểm hiện tại của Black Clover, trong khi Asta đang tập luyện Zetten ở Vương quốc mặt trời mọc thì có vẻ như Yuno cũng đã mạnh lên rất nhiều và đã vượt mặt được Asta ở một khoảng cách khá xa.

Ở tập mới nhất của Black Clover, khi sơ Lily xuất hiện ở Vương Quốc Mặt Trời Mọc và có một đoạn ngắn flashback lại Yuno ở Vương Quốc Clover, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã diễn ra về việc giữa Yuno và Asta ai mới là người mạnh hơn trong thời điểm này.

yuno asta

Vì phần hiện tại của Black Clover chủ yếu xoay quanh nhân vật Asta ở Hino Quốc nên fan hâm mộ sẽ theo dõi được toàn bộ quá trình phát triển của cậu ấy từ trước khi dạt vào vùng đất này cho đến khi gặp Ichika và tập luyện cùng với Thất Ryuzen. Tuy nhiên trong khoảng thời gian 3 tháng đó gần như Yuno không hề xuất hiện hoặc chỉ góp mặt vào một số cảnh rất ngắn. Tác giả cũng không hề hé lộ về sức mạnh của Yuno, ngoại trừ việc thông báo rằng Yuno vừa học được một sức mạnh mới và đồng thời cũng vừa được thăng lên mức Đại Ma Pháp Kỵ Sĩ ở Vương quốc Clover.

asta yuno

Nếu xét về thứ hạng hiện tại ở Vương quốc Clover, chắc chắn Yuno đã vượt mặt rất xa so với Asta. Tuy nhiên nếu xét lại về thực tế thì điều này không hoàn toàn đúng. Từ trước tới giờ, Yuno luôn đạt được thứ hạng cao hơn Asta dựa trên đánh giá về loại ma pháp, nguồn mana dồi dào cũng như tài năng và trí tuệ thiên bẩm. Nếu xét theo những tiêu chí này, với vai trò là một Ma Pháp Sư của vương quốc Clover, Asta chắc chắn không thể sánh kịp được Yuno.

>> XEM THÊM: Spoiler Black Clover chap 344: Thất Ryuzen xuất hiện đầy đủ, Asta chuẩn bị mở khóa thêm một sức mạnh mới

asta và yuno

Tuy nhiên nếu xét về khả năng chiến đấu và kinh nghiệm thực chiến trên chiến trường, Yuno chắc chắn sẽ còn thua xa Asta. Điều này được chứng minh rõ nhất ở phần Spade Kingdom Raid, dù Yuno là công cụ để đánh bại Lucifero nhưng Asta mới là nhân tố duy nhất đủ sức đứng ra chiến đấu với Ác quỷ tối cao và giành được chiến thắng.

Một yếu tố nữa cần xét đến để cân đo sức mạnh giữa Yuno và Asta là trạng thái tinh thần của từng người. Trong một trận chiến, nếu ai còn giữ vững tâm trí cùng với sự tự tin thì người đó chắc chắn vẫn sẽ trở nên mạnh hơn dù đã ngã xuống rất nhiều. Trong thời điểm hiện tại, Asta đã phải trải qua quá nhiều cú sốc tâm lý, từ việc sơ Lily bị biến thành Paladin cho tới việc cậu không thể làm được gì để chống lại nó làm cho niềm tin của Asta ở sức mạnh bản thân đang bị lung lay. Do đó nếu trong thời điểm này giữa Yuno và Asta có xảy ra một trận chiến, chắc chắn Yuno sẽ thắng. Tuy nhiên nếu cuộc so sánh sức mạnh này diễn ra trong một tương lai gần, sau khi Asta đã làm chủ được sức mạnh mới, anh ấy sẽ có lại sự tự tin vốn có ban đầu và một lần nữa hai người bạn thân Yuno và Asta này sẽ lại có sức mạnh ngang tài ngang sức và rất khó để nói được ai mới là người mạnh hơn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.