Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/12/2022, 08:43 AM

Spoiler Black Clover chap 345: Sơ Lily chính thức ra tay, Thất Ryuzen dường như cũng không chống đỡ nổi

Những tình tiết mới nhất của Black Clover chap 345 đã chính thức được spoiler. Cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng lưu ý trong chap này nhé.

Như các meFan đã thấy trong chap 344 vừa rồi của manga Black Clover thì tác giả Tabata Yuki đã chuẩn bị mọi thứ để đem đến cho fan một trận chiến nảy lửa trong chap 345. Cụ thể rằng anh đã cho 5 thành viên của Thất Ryuzen phục kích sẵn trên mái nhà để đón đầu sơ Lily và hai Paladin của cô ấy. Còn Asta thì đang được huấn luyện bởi thành viên mạnh nhất của Thất Ryuzen. Vậy mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler của Black Clover chap 345 nhé.

spoiler Black Clover chap 345

- Mọi thứ trong Black Clover chap 345 bắt đầu bằng một cảnh hồi tưởng khi Ryuya nhận ra về việc có kẻ đã đột nhập vào được Hino quốc.

- Khi ấy, Ryuya đã ra lệnh cho Ichika dẫn đầu 5 thành viên của Thất Ryuzen để mai phục sẵn trên mái nhà. Và anh bắt buộc Asta phải ở lại để hoàn thành khóa luấn do 2 thành viên còn lại của Thất Ryuzen đảm nhiệm.

- Quay trở lại thời điểm hiện tại, ta sẽ thấy được rằng dù Asta có cố đến mấy, thì cũng không tìm được kẽ hở để tấn công thành viên mạnh nhất của Thất Ryuzen.

- Thành viên mạnh nhất của Thất Ryuzen nói rằng anh dù anh muốn ra ngoài để chiến đấu cùng các đồng minh. Nhưng anh đã thấy được lý do vì sao Ryuya kỳ vọng vào Asta đến như vậy, nên thành viên ấy sẽ tiếp tục ở lại đây để huấn luyện cho nhân vật chính của Black Clover.

- Thành viên ấy còn nói rằng do chính sự chần chừ trong từng hành động của Asta đã khiến cậu không thể chạm đến ngưỡng hoàn hảo của Zetten.

- Sang trang sau của Black Clover chap 345, thì ta sẽ thấy được rằng Asta biết rõ là mình đang chần chừ và biết được luôn cả lý do cho việc chần chừ ấy. Đó chính là vì cậu vẫn mãi dằn vặt việc bản thân không đủ khả năng để cứu sơ Lily trước đây.

- Sau đó, Asta nghĩ và thậm chí là có một chút ghen tỵ với người bạn Yuno và những thành tựu của cậu ấy. Asta còn cho rằng nếu là Yuno, thì cậu đã tìm được cách để cứu sơ Lily.

spoiler black clover chap 345

- Black Clover chap 345 quay trở lại với trận chiến đang vô cùng căng thẳng và nảy lửa giữa phe của Thất Ryuzen và phe của sơ Lily.

- Tại trận chiến này, ta được biết thêm tên của một thành viên khác của Thất Ryuzen. Người ấy chính là Kezoukaku.

- Kezoukaku thoạt đầu trong có vẻ như lúc nào cũng lo lắng và ngại ngùng. Nhưng sau đó, cô liền biến đổi thành một nhân cách khác trông có vẻ máu chiến hơn.

- Ngay sau đó, Kezoukaku dùng kỹ năng của mình để chặt đứt một sừng của sơ Lily.

- Chap 345 của Black Clover kết thúc bằng việc sơ Lily đang chuẩn bị tấn công một cách nghiêm túc. Và miệng của sơ Lily thì nói rằng mình chỉ đang phải chiến đấu với một lũ thường dân.

XEM THÊM: Black Clover Mobile thông báo tạm hoãn ngày ra mắt

spoiler Black Clover chap 345

Chap 345 của Black Clover đã cho người hâm mộ thấy rằng Asta dù là nhân vật chính, nhưng cậu cũng phải chịu những suy nghĩ tiêu cực như bao người bình thường. Cụ thể rằng cậu đã cảm thấy đôi chút ghen tỵ với cậu bạn nối khố Yuno của mình. Bên cạnh đó, chap 345 còn khiến ta phải tò mò rằng liệu sức mạnh của sơ Lily sẽ 'bá' đến mức nào. Và nếu các meFan cũng tò mò như vậy, thì hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời ngay khi Black Clover chap 346 ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.