Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/09/2022, 13:09 PM

Bleach: Top 5 arc được đánh giá là hay nhất của bản chuyển thể anime

Bộ anime Bleach được vô số người hâm mộ đánh giá là tác phẩm kinh điển và có nhiều arc hay. Nhưng đây mới là những arc hay nhất của bộ anime này?

Như những gì đã được giới thiệu thì phiên bản anime của Bleach đã chính thức được hồi sinh. Và arc sắp tới mà Bleach phiên bản anime sẽ tập trung vào chính là arc Thousand year blood war (huyết chiến ngàn năm). Đây được đánh là một trong những arc hay nhất của anime Bleach. Tuy nhiên, ngoài Thousand year blood war ra thì còn arc nào đáng chú ý đến nữa? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

5. Arc: Quá khứ

Arc mang tên quá khứ của Bleach

Arc này được đánh giá là khá ngắn tuy nhiên đây chính là arc tiết lộ động cơ thật sự cho các hành động của Aizen đến người xem. Tìm hiểu xem cách mà các Visored được ra đời như thế nào và đặc biệt là lý do vì Urahara bị đuổi khỏi Linh Giới. Arc này dường như đã làm Aizen ra dáng của một siêu phản diện hơn so với những gì xảy ra trước đó.

Arc hay như 'quá khứ' được đánh giá khá thấp vì một lý do duy nhất, đó chính là độ dài của arc này. Tuy nhiên arc 'quá khứ' đã làm rất tốt việc cho người xem biết được về một thế giới và những thứ đã xảy ra lịch sử trước khi các sự kiện trong manga xảy ra.

4. Arc: Arrancar

Arc arrancar trong Bleach

Sự ra đời của arc Arrancar được người hâm mộ nhận định là khá thú vị cũng như xuất hiện vô cùng đúng lúc. Cụ thể rằng đó chính là lúc mà Ichigo đang bắt đầu chiến đấu với Hollow bên trong cơ thể mình . Điều đó đã giúp thiết kế của những nhân vật phản diện trở nên vô cùng đáng kinh ngạc. Từ đó cho fan thấy được tài năng nghệ sĩ thực thụ đến từ Tite Kubo .

Tuy nhiên, arc này của Bleach chủ yếu được sử dụng như một phương thức để giới thiệu những nhân vật phản diện mạnh mẽ của các sự kiện sau này. Dù đây là điều cần thiết nhưng arc Arrancar lại bị nhận xét là khá dài dòng. 

XEM THÊM: Hé lộ danh tính của người phụ nữ bị giam cầm trong trailer Bleach TYBW

3. Arc: Trận chiến tại Karakura

Arc trận chiến tại Karakura trong Bleach

Trận chiến tại Karakura có thể được coi  là một trong những khoảnh khắc quan trọng trong anime của Bleach. Arc này cho người xem thấy tất cả các thành viên của Gotei 13 đang cố gắng hết sức để ngăn chặn mối đe dọa đến từ Arrancar một lần và mãi mãi. Arc này sở hữu một số trận đánh tuyệt vời mà người hâm mộ vẫn nhớ đến ngày nay.

Tuy nhiên, trận chiến cuối cùng của arc này có phần bị lãng quên bởi cuộc chiến giữa Ichigo và Aizen. Tại arc này Ichigo đã nhận được một sức mạnh mới từ hư không. Nhờ vào đó mà Ichigo có thể hoàn toàn đương đầu với Aizen. 

2.Arc: Hueco Mundo

arc Hueco Mundo trong Bleach

Mặc dù hành động xâm nhập vào Hueco Mundo của arc này khá giống với lần mà nhóm Gotei 13 phải đột nhập vào Linh Giới, nhưng theo vô số đánh giá thì arc này vẫn có đủ sự khác biệt để khiến người hâm mộ phải chú ý và tập trung theo dõi những gì xảy ra.

Tai đây, Ichigo và các đồng minh của anh ấy cần chiến đấu với vô số Arrancar sở hữu sức mạnh khá khủng khiếp.Tuy đối thủ của mình mạnh là vậy,  nhưng Ichigo vẫn khá quyết tâm trong việc hạ gục chúng. Từ đó tạo ra vô số khoảnh khắc thỏa mãn và đáng nhờ trong lòng người hâm mộ của Bleach.

1.Arc: Linh giới

Arc Linh giới trong Bleach

Bằng những trận đánh ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ, thì arc Linh giới được người hâm mộ anime nói chung và Bleach nói riêng đánh giá là một trong những arc hay nhất của thể loại Shounen. Mỗi nhân vật trong arc này đều có thời gian riêng của mình để tỏa sáng trong các trận chiến . Từ đó giúp những nhân vật của Bleach thể hiện tiềm năng thực sự của mình.

Arc kết thúc với một cuộc đối đầu tuyệt vời giữa Byakuya và Ichigo, và đỉnh điếm nhất chính là là sự phản bội của Aizen. Chính vì thế mà ta có thể nói rằng arc này có mọi thứ mà người hâm mộ có thể mong đợi. Arc này đáng nhớ đến mức fan nào cũng thấy tiếc khi Bleach không thể nào đạt lại được mức độ ấy nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.