Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 17:51 PM

Bleach: Top 4 arc nhất định phải xem trước khi đến với arc thousand-year blood war

Một phần anime mới của Bleach đã sắp ra mắt. Phần này sẽ dựa trên arc thousand-year blood war trong trong manga, vậy fan nên xem gì để chuẩn bị cho phần phim?

Sau khi kết thúc vào năm 2012, bộ anime huyền thoại Bleach cuối cùng cũng trở lại với một phần hoàn toàn mới. Với tên gọi là Thousand-year blood war (Huyết chiến Ngìn năm), phần anime này sẽ được chuyển thể dựa trên arc cùng tên của bộ manga Bleach.

Sự trở lại của bộ anime nổi tiếng nhất thế giới này chắc chắn sẽ đem đến nhiều cảm giác thú vị đối cho những người hâm mộ Bleach. Tuy nhiên, có thể rất khó để nhảy ngay vào xem phần anime mới này, vì đây chính là arc cuối cùng của Bleach. Cho nên cùng MGN.vn xem những arc quan trọng nhất trong anime mà người hâm mộ nhất định phải xem trước khi phần phim mới được ra mắt.

4. Arc Agent Of The Shinigami

Agent Of The Shinigami là arc đầu tiên giới thiệu tất cả những thông tin cần biết về thế giới Bleach

Đây chính là arc lớn đầu tiên của bộ manga Bleach. Và nếu là những người mới xem Bleach, thì MGN.vn khuyên rằng các meFan nhất định phải xem arc này. Vì ở arc này, người xem sẽ được giới thiệu về nhân vật chính Kurosaki Ichigo , một học sinh trung học có thể nhìn thấy ma và linh hồn. Anh tình cờ gặp Kuchiki Rukia , một Shinigami từ Linh Giới. Cô có nhiệm vụ săn những linh hồn quái dị chuyện hấp thụ những linh hồn khác. Sau khi cứu Ichigo khỏi một cuộc tấn công của Hollow, Rukia buộc phải chuyển giao sức mạnh Shinigami của mình cho Ichigo và để anh thực hiện nhiệm vụ của mình cho cô ấy.

Arc đầu tiên này bao gồm nhiều câu chuyện ngắn nhằm giới thiệu về những người bạn bè cũng như đồng minh của Ichigo - những nhân vật đóng vai trò khá quan trọng trong câu chuyện. Arc Thành viên của Shinigami bao gồm các cuộc chiến với Grand Fisher - kẻ đã tiệu diệt mẹ của Ichigo. Tuy Ichigo thất bại trong việc hạ gục Hollow này, nhưng những thông tin cũng như tình tiết ở arc này đóng một vai trò cực kỳ quan trọng ở Huyết chiến nghìn năm.

XEM THÊM: Tin nóng: Loạt phim Sex Education của Netflix được chuyển thể thành manga

3. Arc Linh Giới

Linh Giới sẽ là arc giới thiệu mọi nhân vật quan trọng trong cốt truyện của Bleach

Arc quan trọng tiếp theo bắt đầu với việc Rukia bị bắt bởi Abarai Renji và Kuchiki Byakuya , những người đang  giam giữ cô vì tội đã trao sức mạnh của mình cho một con người. Biết được ngày hành quyết của Ruika, Ichigo lập tức muốn giải cứu Rukia, nhưng trước khi có thể làm như vậy, anh ấy phải tập luyện với Urahara Kisuke để lấy lại sức mạnh Shinigami của mình. Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập của anh ấy, một tai nạn xảy ra, và anh ấy gần như trở thành Hollow. Nhưng rất may rằng, anh ấy có thể hồi phục và chính thức trở thành một Shinigami.

Arc này không chỉ giới thiệu về Linh Giới trong Bleach mà còn giới cả 13 sư đoàn, tổ chức quân sự đứng sau Shinigami. Vô số nhân vật được giới thiệu trong phần này, bao gồm Hitsugaya Toshiro, Matsumoto Rangiku, Madarame Ikkaku , và Aizen Sosuke , đội trưởng của sư đoàn 5, người cuối cùng sẽ trở thành một nhân vật phản diện khá lớn trong Bleach.

2. Arc Arrancar 

Arrancar là arc chứa đựng trận đánh giữa Ichigo và Aizen, một trận đánh được cho là biểu tượng của Bleach

 Arrancar chính là arc tiếp nối sự phản bội của Aizen. Đầu arc này, người hâm mộ được giới thiệu với hai phe mới đã xuất hiện ở Thị trấn Karakura, đó chính là Visored, những Shinigami đã trải qua quá trình biến thành Hollow, và Arrancar, những Hollow có được sức mạnh tương tự Shinigami nhờ vào sự phản bội của Aizen. Thành phố càng lúc càng trở nên hỗn loạn khi Arrancar săn lùng những sinh vật có năng lượng tâm linh cao.

Nhận ra rằng phần Hollow của mình tương tự như sức mạnh của Visored, Ichigo đến gặp họ để có thể kiểm soát sự biến đổi của mình. Anh ta đã chinh phục được phần Hollow bên trong của mình, nhưng trong sự kiện này, Orihime bị một Arrancar bắt cóc và đưa đến Hueco Mundo, thế giới của Hollow. Ichigo, Chad và Uryu đến Hueco Mundo để giải cứu cô ấy.

Arc này đầy rẫy những trận chiến cực kỳ mãn nhãn giữa những sinh vật siêu mạnh, và trận chiến cuối cùng giữa Ichigo và Aizen là một cảnh mang tính biểu tượng nhất của Bleach. Ichigo cuối cùng giành chiến thắng trong cuộc chiến, nhưng anh ta mất khả năng tâm linh và sức mạnh Shinigami trong quá trình này.

1. Arc The Lost Substitute Shinigami

The Lost Substitute Shinigami chính là arc nhất định phải xem, vì đây là những thứ xảy ra ngay trước thềm Huyết Chiến Ngàn năm

Hơn một năm sau, Ichigo đã mất đi sức mạnh của mình khi bước vào năm thứ ba trung học. Vào lúc ấy, Ichigo qua lại với Ginjo Kugo , một thành viên của Xcution. Khi Uryu bị tấn công bởi một kẻ thù bí ẩn, Ichigo đã liên lạc với Ginjo để tìm câu trả lời. Các thành viên của Xcution, bao gồm cả Chad, được tác giả tiết lộ rằng họ chính là những Fullbringer, những người có cha mẹ bị Hollows tấn công và thừa hưởng phần linh hồn của họ. Ginjo đề nghị giúp Ichigo lấy lại sức mạnh của mình để anh ta có thể biến các Fullbringer trở thành người bình thường trở lại.

Đây là phần cuối cùng trước khi arc Huyết chiến ngàn năm ra mắt, và nó cho khán giả thấy việc khôi phục sức mạnh của Ichigo trước khi những trận chiến cao trào xảy ra. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.