Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/03/2023, 17:37 PM

Blue Lock: Ai mới thật sự là phản diện của bộ anime/manga này?

Với một câu chuyện xoanh quanh chủ đề bóng đá như Blue Lock thì ai sẽ là người nắm giữ vai trò phản diện? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Trong thời gian gần đây, bộ anime/manga lấy chủ để về bóng đá mang tên Blue Lock đã thu hút không ít người hâm mộ trên khắp thế giới. Có lẽ điều này đến từ việc Blue Lock không đi theo lối mòn đánh đấm của những bộ shounen khác mà anime/manga này lại khai thác các hành động thông qua môn thể thao vua. Nếu vậy thì đối với một manga/anime chỉ thuần về thể thao như Blue Lock, thì ai sẽ là người nắm giữ vai trò phản diện? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

blue lock

Theo như MGN.vn thấy thì với một bộ anime/manga về thể thao như Blue Lock, thì sẽ không thể nào có một kẻ phản diện thật sự. Mà thay vào đó sẽ là những nhân vật có mối quan hệ khá "đặc biệt" với nhân vật chính Isagi. Những nhân vật ấy có thể được kể đến như:

Barou

blue lock

Có vẻ trong Blue Lock, Barou chính người duy nhất thích hợp với danh xưng phản diện. Trong những tập đầu của Blue Lock, Barou chính là người cạnh tranh gay gắt nhất với nhân vật chính Isagi. Tuy ở thời điểm hiện tại trong anime, cả hai đang đá chung một đội, nhưng Barou vẫn luôn muốn cướp bóng từ Isagi. Còn ở phiên bản manga, thì hiện tại cả hai đã hoàn toàn đứng ở hai chiến tuyến hoàn toàn đối lập.

Bên cạnh đó, Barou còn sở hữu một vẻ bề ngoài cũng như tuyệt kỹ khá hung tợn. Chính vì vậy mà cầu thủ này đem lại cho người xem một cảm giác phản diện mà những ác nhân trong các bộ shounen khác luôn luôn có.

Itoshi

blue lock (2)

Với Barou, thì người xem còn có thể khó phân biệt được, nhưng còn Itoshi là hoàn toàn khác. Nhân vật này luôn luôn đối đầu với Isagi trên sân bóng. Tuy Itoshi không gầm hét như 'con sư tử' Barou, nhưng chàng cầu thủ này luôn có những toan tính thâm độc trong đầu. Bên cạnh đó, Itoshi dường như còn đóng vai trò nguồn động lực để Isagi có thể phấn đấu hơn nữa. Chính vì vậy mà ở thời điểm hiện tại của anime, Itoshi được coi là đối thủ của nhân vật chính Isagi.

Bachira

blue lock (3)

Và 'ứng cử viên' cuối cùng cho vị trí phản diện của Blue Lock đó chính là Bachira. Mối quan hệ của Bachira và Isagi có phần giống với Vegeta với Son Goku. Vì ngay từ đầu xuất hiện, Bachira đã mang đến cho người xem một cảm giác rùng rợn với vẻ những hành động khó hiểu cũng như khả năng chơi bóng cực kỳ điêu luyện. Dù cho cả hai luôn có những khoảnh khắc vui vẻ với nhau, nhưng 'con quái vật' này luôn sẵn lòng lợi dụng những gì đã biết về Isagi để đánh bại cậu.

XEM THÊM: One Piece: Tới khi nào thì phiên bản anime mới quay trở lại với fan?

Kết luận

Ở thời điểm hiện tại thì MGN.vn thấy ba cái tên bên trên xứng đáng để đảm nhận vị trí phản diện nhất trong Blue Lock. Vậy còn các meFan thì thấy như thế nào? Và còn cái tên nào mà MGN.vn chưa nhắc đến không? Hãy cho MGN.vn biết nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được các thông tin cũng như spoiler về Blue Lock trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.