Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 15:00 PM

Borderlands 3 hỗ trợ tính năng cross-play trên Playstation sau ba năm ra mắt

Hãng game 2K đã thông báo về việc nhận được hỗ trợ chơi chéo với PlayStation 4 và PlayStation 5 cho tựa game Borderlands 3

Trong lịch sử làng game thì hệ máy Playstation của Sony thường không có khả năng cho phép người dùng chơi với bạn bè của họ trong hầu hết các tựa game trên các nền tảng khác. Thậm chí tựa game Battle Royale nổi tiếng của nhà Epic Games, đó là Fortnite, cũng đã từng yêu cầu sẽ trả tiền bồi thường cho Sony để cho phép tựa game của họ có thể chơi chéo với các nền tảng khác trên PS4 và PS5. Không chỉ các tựa game online, mà những tựa game AAA có tính năng online cũng hiện đang tìm cách khắc phục việc chơi chéo trên nhiều nền tảng khác nhau khi phát hành game cho Playstation. Trong số các tựa game đó, có cái tên đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game, đó là Borderlands 3.

51

Vào năm 2019, với thông báo ra mắt của Borderlands 3 vào tháng 9 năm đó, không chỉ có cộng đồng game thủ mà còn cả giới chuyên môn, đều rất hoan nghênh sự xuất hiện này. Được hoan nghênh là vậy, nhưng sau khi đến với tay người chơi thì mới vỡ lẽ là tựa game của Gearbox Software không có tính năng chơi chéo trên các nền tảng khác nhau. Mãi cho đến năm ngoái thì nhà phát triển mới cập nhật thêm khả năng chơi chéo cho tựa game. Đáng buồn là Playstation của ông lớn Sony lại không nằm trong danh sách sẽ thêm khả năng này. Nhưng có một tin vui, đó là Gearbox đã xác nhận phần ngoại truyện của Borderlands là Tiny Tina’s Wonderlands sẽ nhận được hỗ trợ chơi chéo từ PlayStation, không dừng lại ở đó nhà phát triển game cũng thông báo thêm rằng Borderlands 3 cũng sẽ được hỗ trợ chơi chéo nền tảng trong tương lai gần.

54

Với việc phần ngoại truyện của Borderlands chuẩn bị ra mắt trong chưa đầy hai tuần nữa, thì thông báo về việc có thể chơi chéo trên PlayStation quả là một tin mừng cực lớn cho cộng đồng game thủ. Nói thêm về  Tiny Tina’s Wonderlands thì đó là phần ngoại truyện dựa trên bản mở rộng theo chủ đề RPG của Borderlands 2 – Assault on Dragon Keep. Trò chơi bổ sung một số cơ chế mới như phép thuật và các tính năng khác nhưng vẫn giữ công thức bắn phá truyền thống của thương hiệu Borderlands cổ điển.

fhu

Như vậy, trong một tương lai gần thì cộng đồng fan trung thành của Borderlands sẽ có thể nhận 2 được tin mừng về việc cả Borderlands 3 và phần ngoại truyện của Borderlands đều sẽ được hỗ trợ chơi chéo nền tảng. 

Mặc dù Borderlands 3 đã giảm bớt nhiệt nhưng tựa game vẫn nhận được sự quan tâm thường xuyên từ nhà phát triển. Bên cạnh hàng loạt các gói mở rộng thì Borderlands 3 cũng có ​​các sự kiện theo mùa thường xuyên trong suốt vòng đời của game, thưởng cho người chơi vũ khí, vật phẩm mới và nhiều thứ khác khi hoàn thành nhiều thử thách khác nhau.

154
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!