Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 11:30 AM

Rambo tiết lộ bị thầy cô ghét thuở học sinh, tự nhận lỗi về mình

“Ông bố bỉm sữa” Rambo mới đây đã có dịp trải lòng khi được hỏi về kỷ niệm thời học sinh khiến người hâm mộ cực kỳ bất ngờ!

Rambo chắc chắn là cái tên quá quen thuộc đối với người hâm mộ streamer Việt Nam, anh là một trong những game thủ ‘rất gì và này nọ’ của tựa game PUBG Mobile, sở hữu lối nói chuyện hoạt ngôn, hài hước và dễ chiếm được cảm tình của người xem. Cũng vì thế mà ở thời điểm hiện tại, lượng fan của Rambo là cực khủng và không hề thua kém bất kỳ đồng nghiệp nào.

Rambo hiện sở hữu hơn 700 nghìn người theo dõi

Rambo hiện sở hữu hơn 700 nghìn người theo dõi

Đặc biệt, sau khi gác lại sự nghiệp thi đấu, Rambo đã chính thức trở thành một mảnh ghép quan trọng của đại gia đình Refund Gaming với "đầu tàu" là Tộc trưởng Độ Mixi.

Rambo là một thành viên quan trọng của Refund Gaming

Rambo là một thành viên quan trọng của Refund Gaming

Trước độ nổi tiếng của mình, mọi nhất cứ nhất động của Rambo luôn được cộng đồng mạng và người hâm mộ quan tâm chú ý. Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang tại làng game, ai nấy đều không khỏi tò mò và hiếu kỳ về cuộc sống đời thường và tình duyên của nam streamer.

Trong một buổi livestream gần đây nhất, “ông bố bỉm sữa” đã được dịp trải lòng đôi chút về quá khứ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, một fan đã hỏi Rambo rằng anh có nhớ thầy cô cũ của mình không và được đáp lại: “Thật ra là anh không có kỷ niệm đẹp với thầy cô cũ, tại vì anh quậy quá. Nói thật là cái này là lỗi của anh. Hồi đó anh còn trẻ, lúc còn đi học anh rất quậy, nên thầy cô hầu hết đều ghét anh.”

Rambo hài hước chia sẻ 'quá khứ huy hoàng'

Rambo hài hước chia sẻ "quá khứ huy hoàng"

Tuy nhiên, nam streamer cũng cho biết thêm, mặc dù nghịch phá có tiếng nhưng anh vẫn được nhiều cô dạy toán lớp 7 “cân nhắc” giúp đỡ. Chưa kể còn “cưa đổ” nữ sinh chuyên Toán lớp bên là con của một bác sĩ nổi tiếng và hiện cả hai vẫn còn giữ liên lạc “nhẹ” để hỏi han cuộc sống của nhau.

Ngay từ khoảng thời gian còn “mặc áo trắng” Rambo đã có cho mình lịch sử tình trường phong phú và thực sự đã trải qua một thanh xuân rực rỡ và đáng nhớ.

Rambo thời 'trẻ trâu'

Rambo thời "trẻ trâu"

Có thể nói, từ một học sinh “cá biệt” vươn mình trở thành streamer đình đám, có tiếng nói, có sức ảnh hưởng như Rambo hiện tại là không hề dễ. Bằng sự cố gắng của mình, Rambo đã gặt hái được khá nhiều thành công đáng mơ ước, điển hình như xây nhà cho mẹ và tậu “cơ ngơi” cho bản thân. Thế mới nói, chỉ nên xem quá khứ là một kỉ niệm đẹp chứ đừng vì nó mà đánh giá một con người phải không nào!

Hiện tại, Rambo đã yên bề gia thất với “vợ đẹp, con thơ” và trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng cho biết bao người hâm mộ. Cả hai vẫn thường xuyên phát cẩu lương trên sóng livestream và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày.

Gia đình hạnh phúc của Rambo

Gia đình hạnh phúc của Rambo

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.