Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 07:00 AM

Boruto chapter 74: Liệu Daemon có thể hạ gục Naruto trong chế độ Baryon?

Chế độ Baryon là hình dạng mạnh nhất của Naruto trong bộ truyện Boruto. Tuy nhiên, Deamon, nhân vật mới xuất hiện, nghi vấn là có thể hạ gục Naruto trong trạng thái đó.

Tương tự như các thành viên khác của Kara, Daemon về cơ bản là cyborg đã được cải tiến cơ thể với mục tiêu hạ gục Jigen. Sức mạnh của cậu ta như thế nào vẫn còn là một bí ẩn.

naruto

Theo như Amado, người đã trực tiếp cải tạo sức mạnh cho Daemon, cậu ta có khả năng chiến đấu vượt xa Jigen. Thậm chí, ta còn có thể thấy Daemon có thể hạ gục Code một cách dễ dàng. Bên ngoài khả năng thể thuật đáng kinh ngạc, Daemon còn có tốc độ đáng kinh ngạc, đặc biệt nhất là khả năng tàng hình.

Daemon bẩm sinh có khả năng phản xa với mọi đòn đánh của đối thủ, thậm chí trong vô thức. Điều này khiến cho Daemon hiển nhiên trở thành một đối thủ vô cùng đáng sợ để đối phó. Tuy nhiên, điều kiện để cậu ta sử dụng kỹ năng này là phải tiếp xúc trực tiếp cơ thể của đối phương.

daemon boruto kawaki

Naruto kích hoạt chế độ Baryon lần đầu khi phải chiến đấu với Isshiki. Trong trạng thái đó, Naruto kết hợp charka với Kurama để có được một sức mạnh mới. Đổi lại, sinh mệnh của cậu (thật ra là của Kurama) sẽ bị rút cạn dần. 

Sức mạnh này hiển nhiên là một con dao hai lưỡi với người sử dụng. Naruto và Kurama nhận được một sức mạnh áp đảo nhưng đổi lại sẽ bị rút cạn sinh lực. Tuy nhiên, nếu trực tiếp tiếp xúc với đối thủ, hắn cũng sẽ bị rút cạn sinh lực theo. Đó cũng là cách mà Naruto dùng để hạ gục được Isshiki.

shikamaru

Theo Shikamaru, Code mạnh hơn Jigen nhưng lại yếu hơn Isshiki. Daemon cũng nói rằng cậu ta có thể hạ gục được Jigen chứ Isshiki thì vẫn không thể. Do đó, xét theo việc Naruto đã hạ được Isshiki, có thể coi rằng Daemon hiện không thể hạ được Naruto khi anh ấy vào chế độ Baryon. Hơn nữa, phản xạ của Daemon lại tỉ lệ thuận với sát ý của đối thủ của cậu. Với một người chiến đấu không hề có một chút sát ý như Naruto thì chắc chắn Daemon sẽ không thể vận dụng tối đa lợi thế của mình.

>> XEM THÊM: Naruto có phát hiện Karin là một tộc nhân Uzumaki chung với mình không?

Tuy nhiên cho tới nay, sức mạnh thật sự của Daemon vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng trong tương lai, cậu sẽ bộc lộ hết khả năng của mình và đến khi đó, việc vượt qua sức mạnh Baryon của Naruto vẫn có khả năng xảy ra.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.