Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 09:45 AM

Naruto: Tổng hợp tất cả các người thầy của Naruto và những bài học đắt giá nhất của họ dành cho Hokage đệ Thất

Để có một Naruto hùng mạnh như fan vẫn luôn thấy thì Hokage đệ Thất đã phải trải qua vô số người thầy. Hãy cùng MGN.vn xem lại những người thầy đó là ai và họ đã dạy gì cho Hokage đệ Thất nhé.

Uzumaki Naruto là một nhân vật chính được vô số người hâm mộ của thế giới anime yêu thích. Vì anh không chỉ tự tin, tràn trề tình yêu thương mà Naruto còn được biết đến như làm một trong những người mạnh nhất của thế giới anime. Và để có được những đặc điểm như vậy, Naruto không chỉ tự phát triển mà anh còn phải được chỉ dậy bởi vô số người thầy đặc biệt. Với việc Naruto có thể sẽ được remake thì hãy cùng MGN.vn xem lại những người thầy được nhắc đến là ai và họ đã dạy gì cho cậu nhé.

Iruka 

Iruka  trong naruto

Đây chính là hình mẫu người cha của Naruto, và là người tin tưởng cậu bé Naruto nhất. Lý do lớn nhất cho việc này chính là quá khứ của Iruka tương tự như của Naruto. Nhưng ngay cả như vậy, anh vẫn từ bi và cho Naruto thấy rằng cậu vẫn còn một ai đó để có thể dựa vào.

Trong một kỳ thi, Naruto đã thất bại trong việc tạo ra một bản phân thân của mình và kết quả là bcậu đã trượt kỳ thi này. Mặc dù Iruka là người đãchấm rớt Naruto nhưng anh vẫn giữ niềm tin vào cậu học trò của mình và thậm chí còn tặng cho Jinchuriki của Cửu Vĩ một chiếc khắn quấn đầu của làng Lá. Nên dù Iruka không làm Naruto trở nên mạnh hơn nhưng anh đã dạy cậu về tầm quan trọng của sự đồng cảm và tình yêu thương.

Kakashi

Kakashi trong naruto

Sau khi Naruto đạt tới trình độ genin, Kakashi đã trở thành người cố vấn chính của cậu. Nổi tiếng là một trong những giáo viên khó tính nhất, Kakashi đã luôn đưa ra những thách thức vô cùng khắc nghiệt cho Naruto. Nhưng anh ấy cũng dạy Naruto một bài học đắt giá khác đó chính là tầm quan trọng của tinh thần đồng đội.

Có thể nói rằng Iruka cho Naruto sự yêu thương còn Kakashi thì cho cậu thấy sự khắc nghiệt của thế giới thực. Mặc dù phương pháp giảng dạy của Kakashi khá khắc nghiệt, nhưng anh luôn quan tâm đến các học trò của mình, đặc biệt là Naruto. Chính vì vậy tất cả những gì mà Kakashi học được từ quá khứ của mình, anh đều hết mực truyền dạy cho Hokage đệ Thất của tương lai.

XEM THÊM: Naruto: 8 nhân vật có thể thổi bay cả 1 ngôi làng trong một cái búng tay

Jiraiya

Jiraiya trong naruto

Luôn được Naruto gọi là 'tiên nhân háo sắc', nên Jiraiya chắc chắn không phải là hình mẫu tốt nhất cho Naruto về mặt đạo đức. Nhưng xem xét kỹ thì Jiraiya là người tràn trề tình cảm, và thứ ông luôn đảm bảo đó chính là Naruto sẽ đi trên con đường đúng đắn.

Tiên nhân háo sặc được cho là người thầy quan trọng nhất trong cuộc đời của Naruto, vì ông đã dạy cho anh ta rasengan của Hokage đệ tứ, thứ mà Naruto sau này sẽ phát triển thành một chiêu thức trứ danh của mình. Chính vì thế mà ta có thể nói rằng Jiraiya là một người thầy hoàn hảo đã dạy cho Naruto cả về sự đúng đắn cũng như gia tăng sức mạnh cho cậu.

Fukasaku

Fukasaku  trong naruto

Fukasaku không chỉ là một người đồng đội hỗ trợ Jiraiya khi ông chiến đấu, mà nhân vật này còn là người đã truyền dạy cho Naruto những điều cần thiết về trạng thái Hiền Nhân.Đây có thể được nói là mấu chốt quan trọng nhất trong việc đánh bại Pain khi hắn tấn công làng Lá. Nên dù Fukasaku không dạy cho Naruto quá nhiều về những triết lý sống, nhưng ông là một trong những nhân vật giúp Hokahe đệ Thất trở nên hùng mạnh như ngày nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.