Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 09:10 AM

Boruto: Đứa con trai của Boruto và Sarada làm cộng đồng fan được một phen hào hứng ngút trời

Đứa con trai giả tưởng của Boruto và Sarada mang tên Saruto bất ngờ được cộng đồng fan chú ý đến. Đầu đuôi sự việc này ra sao? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Đúng vậy, các meFan không đọc nhầm đâu, đứa con trai giả tưởng giữa Boruto và Sarada đang là điểm được người hâm mộ chú ý nhất vào thời điểm hiện tại. Thậm chí Saruto -người con trai tưởng tượng của Boruto và Sarada- đã trở thành nhân vật mà người hâm mộ mong là sẽ được trở thành hiện thực. Vậy câu chuyện này như thế nào? Hãy cùng MGN.vn đi sâu vào nhé.

Saruto

Việc 'đẩy thuyền' các nhân vật trong anime là điều đã quá đỗi bình thường với người hâm mộ. Và những nhân vật trong anime/manga Naruto cũng không phải là ngoại lệ. Dù một vài cặp đôi được 'đẩy thuyền' không trở thành sự thật, nhưng cách ghép đôi của tác giả vẫn luôn được fan tôn trọng và chấp nhận.

Tương tự như thế hệ trước, bộ anime/manga Boruto: Naruto Next Generations cũng có vô số cặp đôi được fan tích cực 'đẩy thuyền'. Và trong tất cả các cặp đôi được gán ghép, thì có lẽ Boruto với Sarada là hai nhân vật được nhiều fan muốn tác hợp nhất. Người hâm mộ mong muốn điều này đến mức họ đã tạo ra một đứa con trai giả tưởng cho cặp đôi này, Saruto.

XEM THÊM: Boruto: Cách mà đại chiến nhẫn giả lần 5 đã có thể xảy ra trong thời hiện đại

Saruto

Nếu tác giả của Naruto và Boruto thật sự đồng ý cho Saruto xuất hiện, thì đây chắc chắn sẽ là đứa trẻ hoàn hảo nhất trong thế giới nhẫn giả. Vì trong người của Saruto không chỉ có sự dồi dào charka của tộc Uzumaki mà sẽ chắc chắn có huyết kế giới hạn cũng như sự thiên tài của tộc Uchiha. Không những vậy, mà cậu bé Saruto này còn có thể sở hữu những độc chiêu thể thuật của gia tộc Hyuga.

Chưa dừng lại ở đó, Saruto sẽ còn có cơ hội để được học nhiều thứ từ những nhẫn giả được cho là hùng mạnh nhất. Có thể kể đến như Rasengan của Naruto, cách để sử dụng đôi mắt Sharingan từ Sasuke, thể thuật từ Hinata, thậm chí là nhẫn thuật hồi phục từ Sakura. Chính vì sự hùng mạnh không có điểm yếu này của Saruto là thứ khiến người hâm mộ nào cũng mong muốn cậu thật sự xuất hiện sau khi bộ manga Boruto kết thúc.

Saruto

Ngoài đứa con vô cùng hoàn hảo này, thì mối quan hệ của Boruto và Sarada với tư cách là vợ chồng khiến fan nào cũng thấy thú vị khi nghĩ đến. Nhưng liệu đây cũng có phải là kế hoạch mà tác giả nghĩ đến? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất đến từ bộ manga Boruto nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.