Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 14:37 PM

Boruto: Những cái tên sáng giá để kế nhiệm Naruto Uzumaki trở thành Hokage Đệ Bát, Đệ Cửu

Naruto là Hokage Đệ Thất của Konoha. Nhưng, vì thời gian 'điều hành' có hạn, các fan vẫn đang hóng hớt về những nhân tố sáng giá để kế nhiệm anh trong series Boruto.

Hokage là danh hiệu được ban cho người đứng đầu Konoha. Họ chịu trách nhiệm duy trì hòa bình và phúc lợi của ngôi làng, cũng như bảo vệ nó khỏi các mối đe dọa chết người.

Hiện tại, Naruto Uzumaki là Hokage Đệ Thất của Konoha; Tuy nhiên, anh ta chỉ có thể giữ vị trí này trong một thời gian giới hạn. Vì vậy, ai nấy đều rất tò mò và không ngừng đồn đoán về các đời Hokage tiếp theo. 

Trong bài viết gần đây, MGN.vn cũng đã dự đoán sơ lược về sự xuất hiện của Hokage Đệ Bát trong tương lai. Tuy nhiên để rõ ràng hơn thì hãy cùng chúng mình đưa ra thêm nhiều cái tên sáng giá khác nhé!

Naruto Uzumaki là Hokage Đệ Thất của Konoha

>>XEM THÊM: Boruto: Liệu sẽ có Hokage đệ Bát xuất hiện trong tương lai không?

Dự đoán Hokage Đệ Bát

4. Sasuke đủ mạnh để trở thành Hokage

Mặc dù rất khó xảy ra nhưng Sasuke đúng là một nhân tố chuẩn cho đời Hokage tiếp theo. Anh ta là Shinobi duy nhất có khả năng cạnh tranh trực tiếp với Naruto, vì vậy Sasuke được xem là đủ mạnh để lãnh đạo làng.

Sasuke sẽ trở thành một Hokage cực kỳ phù hợp, nhất là thời điểm điểm hiện tại trong Boruto. Khán giả đã không ít lần chứng kiến anh ấy cống hiến hết mình vì lợi ích của làng.

Sasuke đủ mạnh để trở thành Hokage

3. Shikamaru là người phù hợp để thay thế Naruto

Shikamaru đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cố vấn cho Hokage nhờ trí thông minh của mình, khiến anh trở thành ứng cử viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí Hokage kế nhiệm. Nếu Naruto chết hoặc bị tổn hại vì bất kỳ lý do gì, toàn bộ ngôi làng sẽ hoàn toàn hỗn loạn và cần một giải pháp thay thế tốt để quản lý mọi thứ trong khi Hokage mới được bổ nhiệm.

Shikamaru sẽ đủ tiêu chuẩn để trở thành Hokage Đệ Bát vì anh ấy hội tụ mọi tố chất mà một Hokage nên có. Tuy nhiên, sức mạnh/năng lực của anh ta không ở cấp độ của Kage. Dẫu vậy, Shikamaru là một shinobi mạnh mẽ, không chỉ ở cấp độ của Naruto và Hokage trong quá khứ.

Shikamaru là người phù hợp để thay thế Naruto

2. Kakashi có thể được phục chức

Các sự kiện xung quanh Hokage Đệ Tam, Minato, có thể sẽ lặp lại. Sau khi ông qua đời, Hiruzen được phục hồi làm Hokage.

Theo đó, hoàn toàn không loại trừ khả năng Kakashi sẽ được phục chức, một lần nữa trở thành Hokage nếu Naruto bị tổn hại vì bất kỳ lý do gì.

Kakashi có thể được phục chức

1. Konohamaru là học trò cưng của Naruto và là 'giọt máu' của Hokage

Konohamaru là cháu nội của Hiruzen, Hokage Đệ Tam, và cũng là học trò xuất sắc của Naruto. Tương tự người thầy của mình, Konohamaru cũng chia sẻ ước mơ trở thành Hokage vào một ngày nào đó và đã trải qua một chặng đường dài để theo đuổi nó.

Anh ta là một trong những jonin mạnh nhất trong làng, thông thạo nhiều loại nhẫn thuật. Theo đó, Konohamaru là một lựa chọn tốt để kế vị Naruto, dựa trên khát vọng, sức mạnh, nền tảng sinh học và mối quan hệ của anh ấy với Naruto.

 Konohamaru là học trò cưng của Naruto và là 'giọt máu' của Hokage

Dự đoán Hokage Đệ Cửu

2. Boruto là nhân vật chính của câu chuyện

Là nhân vật chính và con trai của Naruto, thật hợp lý khi cho rằng Boruto sẽ trở thành Hokage thứ 9.

Boruto là một shinobi trẻ tài năng với khả năng tăng sức mạnh thần thánh. Anh ấy đã đạt được rất nhiều thành tích ở tuổi 12, vượt qua Sasuke và Naruto (ở độ tuổi đó). Rõ ràng, Boruto bộc lộ rất nhiều tiềm năng to lớn để trở thành một trong những người mạnh nhất của thế hệ tiếp theo và có thể kế vị Hokage.

Tuy nhiên, Boruto không có mong muốn trở thành Hokage. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn ngồi ở ghế sau và hỗ trợ Hokage từ phía sau hậu trường giống như thần tượng của anh ấy, Sasuke Uchiha.

Boruto là nhân vật chính của câu chuyện

1. Sarada là ứng cử viên lý tưởng cho ngôi vị Hokage

Sarada là con gái của Sasuke và Sakura, thừa hưởng sức mạnh của cả hai, khiến cô mạnh hơn một genin bình thường. Cô khao khát trở thành Hokage tiếp theo và đã thể hiện nhiều hứa hẹn trong nỗ lực đó.

Người hâm mộ suy đoán rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ đánh thức mangekyo Sharingan vĩnh cửu và thừa hưởng sức mạnh của một trăm phong ấn. Nhìn chung, Sarada đã cho thấy tiềm năng lớn để phát triển thành một nhân vật mạnh mẽ trong truyện và thậm chí có thể kế vị Hokage.

Sarada là ứng cử viên lý tưởng cho ngôi vị Hokage

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hay xoay quanh Naruto và các bộ truyện đình đám khác thì nhớ theo dõi MGN.vn thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.