Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/02/2023, 11:35 AM

Boruto: Top 5 điều có thể sẽ xảy ra trong chap 79, top 1 là thứ sẽ định đoạt tương lai làng Lá

Liệu sau những gì đã xảy ra trong chap 78 của Boruto thì sẽ còn những tình tiết gì có thể xuất hiện trong chap 79? Hãy cùng MGN.vn dự đoán 5 điều có thể xảy ra nhé.

Trong chap 78 vừa rồi của Boruto, người hâm mộ đã thấy những viễn cảnh khá tăm tối của làng Lá đã xuất hiện. Điều đáng nói là những viễn cảnh này đã từng xuất hiện trong giấc mơ của Boruto ở tập đầu tiên. Không những vậy, chap 78 còn cho fan thấy Boruto đã có vết thương trên mắt tương tự như tạo hình của cậu sau time-skip. Liệu Boruto sẽ được tiếp diễn như thế nào trong chap 79. Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

5.Tên của Kawaki bị liệt vào sách Bingo (danh sách đen) của thế giới nhẫn giả

Boruto chap 79

Như ta biết thì trong chap 78 vừa rồi của Boruto, sau khi khiến Naruto và Hinata biến mất, Kawaki đã lên kế hoạch để thủ tiêu Boruto. Nhưng như ta đã biết thì kế hoạch ấy thất bại do sự can thiệp của Sarada, Sasuke, Shikamaru và Mitsuki. Những tưởng Kawaki đã bị bắt, nhưng may mắn thay Momoshiki đã xuất hiện kịp thời để giúp cậu trốn thoát.

Chính vì vậy trong Boruto chap 79, Kawaki có thể trố sẽ lên kế hoạch hạ sát Boruto một lần nữa. Ngoài ra, do từng tham gia vào một số hành động nổi loạn, Kawaki sẽ chính thức trở thành cái gai trong mắt của làng Lá. Từ đó, tin tức về Kawaki sẽ lan sang các làng khác. Từ đó, cái tên Kawaki chính thức sẽ bị liệt kê vào cuốn sách bingo, cuốn sách lưu trữ thông tin của những người bị truy lùng trên khắp thế giới nhẫn giả.

4.Boruto bắt đầu tìm hiểu cách sử dụng Jougan

Boruto chap 79

Trong Boruto chap 78, ta đã thấy rằng Sarada đã xen vào giữa cuộc chiến của Kawaki và Boruto. Tuy nhiên, mọi sự không thành, điều ấy thậm chí còn dẫn đến việc Kawaki lên ý định đồ xử lý luôn cả Sarada. May mắn thay, Boruto đã nhảy ra chắn đòn cho cô. Từ đó, Kawaki đã để lại một vết thương trên mắt của Boruto.

Vết thương ấy nằm trên vị trí mà Boruto sẽ sử dụng Jougan trong tương lai. Chính vì vậy mà khả năng cao rằng Boruto chap 79 sẽ là nơi mà Boruto bắt đầu luyện tập với Sasuke để học cách sử dụng Jougan mà không bị thao túng bởi Momoshiki.

3.Eida và Daemon rời bỏ làng Lá

Boruto chap 79

Trong những chap vừa qua Eida dường như đang hợp tác rất ăn ý với Shikamaru. Cô đã giúp Shikamaru tìm ra lý do Naruto và Hinata biến mất. Eida cũng xác nhận với Shikamaru rằng Kawaki đang lên kế hoạch để hạ sát Boruto một lần nữa.

Trước đây, Eida đã đề cập rằng cô ấy có tình cảm đặc biệt với Kawaki. Và lý do cô đến làng Lá cũng là để sống gần Kawaki cũng như tìm hiểu thêm về anh. Nhưng nếu Kawaki rời làng Lá, Eida và Daemon cũng không lý do gì để ở lại nơi đây. Từ đó, họ cũng có thể rời làng. Bên cạnh đó, với sức mạnh quyến rũ bất kỳ ai của Eida, thì dường như không ai ở làng Lá là có thể cản được bước chân của cô.

2.Code xuất hiện ở làng Lá

Boruto chap 79

Như ta đã thấy trong chap 77, Eida đã tiết lộ kế hoạch của Kawaki cho Shikamaru. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ rằng Code cũng đang tạo ra vô số binh lính bằng cách tách charka của Thập Vĩ. Chưa dừng lại ở đó, Eida cũng xác nhận rằng số binh lính vẫn còn đang tăng lên rất nhiều. Ngoài ra, các chap trước còn cho ta thấy Code có ác cảm với làng Lá vì Daemon đã cố thủ tiêu anh.

Cho nên sau khi Naruto đã biến mất, làng Lá sẽ rơi vào hỗn loạn, và đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để Code tấn công. Ngoài ra, Code đã quá mạnh sau khi giới hạn của hắn ta bị xóa đi. Chính vì vậy mà khả năng cao rằng cả chap 79 cũng như 80 của Boruto sẽ cho ta thấy cảnh các nhẫn giả của làng Lá tấn đối đầu với Code và đội quân của hắn.

XEM THÊM: Spoiler Boruto chap 78: Số phận của Naruto được hé lộ, làng Lá chuẩn bị sụp đổ như giấc mơ của Boruto

1.Viễn cảnh trong mơ của Boruto có thể sẽ thay đổi

Boruto chap 79

Như ta đã thấy trong chap 75 của Boruto thì sau khi Boruto đã bất chợt nhìn thấy một tương lai khá đen tối của làng Lá thông qua Jougan của mình. Và khi vết sẹo trên mắt xuất hiện trong chap 78, thì mọi thứ trong giấc mơ của Boruto dường như đã sắp trở thành sự thật.

Tuy nhiên, khả năng cao rằng tác giả của Boruto sẽ không để mọi thứ xảy ra một cách quá dễ đoán đến như vậy. Chính vì thế mà khả năng cao rằng trong chap 79, tác giả của Boruto sẽ thêm một vài tình tiết khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi theo dõi bộ manga.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.