Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/02/2023, 10:34 AM

Boruto: Tổng hợp các thông tin về Tenseigan (Thiên Sinh Nhãn) - huyết kế giới hạn quyền lực nhất thế giới nhẫn giả

Đây chính là những thông tin mà MGN.vn tin rằng có rất ít các meFan biết được về Tensaigan - huyết kế giới hạn quyền lực nhất trong bộ manga Boruto.

Dù chỉ mới xuất hiện trong thời kỳ của Boruto, nhưng Tensaigan (Thiên Sinh Nhãn) lại được đánh giá là một trong những huyết kế giới hạn có quyền lực nhất thế giới nhẫn giả. Vậy thì ai là người đang sở hữu huyết kế giới hạn này? Và nó chứa đựng sức mạnh gì mà khiến cả thế giới nhẫn giả phải kiếp sợ đến như vậy? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

Tổng quan

boruto tenseigan

Theo như những gì được miêu tả thì đây chính là nhãn thuật dành riêng cho tộc Otsutsuki. Điều đặc biệt là không một người bình thường nào có thể kích hoạt được thứ sức mạnh này vì yêu cầu để đạt được Tensaigan chính là cấy Byakugan của tộc Hyuga vào một thành viên của tộc Otsutuski. Vì nếu xem xét lại thì Hyuga chính là hậu duệ của Hamura, em trai sinh đôi của Hagomoro (hay còn được biết đến là Lục Đạo Tiên Nhân). Chính vì vậy mà sức mạnh khi cả hai được kết hợp lại là vô cùng đáng sợ.

Về ngoại hình, Tenseigan cũng có màu sắc khá giống Byakugan, nhưng có thêm một con ngươi màu xanh bên trong. Huyết kế giới hạn này có khả năng kéo mặt trăng về phía Trái đất hoặc thậm chí là ra xa đến mức có thể gây ra một trận đại hồng thủy. Ngoài một số khả năng giống với Rinnegan thì Tenseigan còn giúp người sử dụng đi vào chế độ chakra. Đây là một trạng thái giống như thần thánh cho người dùng sức mạnh không thua gì trở thành Junchuriki cho Thập Vĩ.

Người sở hữu huyết kế giới hạn này

boruto tenseigan

Vì sự khó khăn để có thể sở hữu Tensaigan, cho nên trước giờ chỉ có một người sử dụng, đó chính là Toneri Otsutsuki.  Anh đã có thể đánh thức Tenseigan một cách nhân tạo sau khi đánh cắp Byakugan của Hanabi và cấy chúng vào cơ thể mình. Mặc dù đã trải qua cơn đau đớn tột độ trong vài ngày nhưng Toneri vẫn chấp nhận. Tấ cả vì ý định phá hủy trái đất và sử dụng Tenseigan của mình để xây dựng lại hành tinh này một lần nữa.

Khi Toneri sử dụng Tenseigan, thì người hâm mộ mới thật sự thấy sự đáng sợ của chế độ Charka mà huyết kế giới hạn này  mang lại. Anh đã có thể tạo ra các vật hữu hình và sử dụng năm nguyên tố tự nhiên cùng với âm dương. Không những vậy, Toneri còn sử dụng một thanh kiếm bằng vàng được tạo ra từ chakra. Nó có khả năng cắt xuyên qua cả mặt trăng.

XEM THÊM: Naruto: Thật hư về tin đồn tác giả Kishimoto Masashi của bộ truyện đã qua đời

boruto tenseigan

Ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy huyết kế giới hạn này sẽ xuất hiện lại một lần nữa trong thế giới Boruto. Nhưng với sức mạnh khuấy đảo của Tenseigan thì khả năng cao rằng đôi mắt này có thể quay trở lại Trong Boruto. Chính vì vậy, để có thể thật sự biết những tình tiết sẽ xảy ra trong tương lai của Boruto, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.