Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/02/2023, 11:58 AM

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (20/2-27/2), Blue Lock bị kẻ thù cũ soán ngôi

Cùng MGN.vn xem qua những thay đổi mới nhất của BXH 5 bộ anime được người hâm mộ xem nhiều nhất trong tuần vừa qua (từ 20/2 đến 27/2) nhé.

Hãy cùng MGN.vn xem qua những cập nhật mới nhất trong tuần vừa qua (20/2-27/2) của BXH những bộ anime được xem nhiều nhất nhé. 

MGN.vn xin lưu ý lại một lần nữa rằng bảng xếp hạng này chỉ đơn thuần mang tính chất tham khảo những bộ anime để các meFan có thể chọn xem. Chứ không hề đánh giá sự hay hoặc dở của một bộ anime nào cả. Chính vì thế mà các meFan hãy xem BXH này với một tinh thần thoải mái nhé.

5.Vinland saga mùa 2

bxh anime

Vẫn lại là một vị trí quen thuộc của Vinland saga mùa 2. Vì vào BXH của tuần trước, Vinland saga mùa 2 cũng rớt xuống vị trí hạng 5 này. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là một tin mừng vì vào tuần trước, Vinland saga mùa 2 từ hạng 7 bước lên hạng 5. Nhưng tuần này, Vinland saga vẫn đứng mãi ở hạng 5. Chính vì thế mà nếu bộ anime này không đi lên, thì khả năng cao rằng Vinland saga mùa 2 sẽ đi xuống vào tuần sau.

4.Blue Lock

bxh anime (1)

Đây không chỉ là một cú trượt chân nhẹ nữa mà là một cú ngã cực kỳ 'thốn' của Blue Lock. Vì ở tuần 6/2 - 13/2, Blue Lock chính là quán quân của BXH. Khi sang đến tuần 13/2 - 20/2, thì bộ anime này đã trượt chân xuống vị trí á quân. Vậy mà đến BXH của tuần này, Blue Lock đã rớt hẳn xuống hạng 4. Đây chính là một thông tin khá đáng báo động đối với những fan của bộ anime đá banh này.

3.The Angel Next Door Spoils Me Rotten

bxh anime (2)

Khi fan của Blue Lock đang vô cùng lo lắng cho bộ anime yêu thích của mình, thì fan của The Angel Next Door Spoils Me Rotten đang khá vui vẻ. Vì vào tuần trước, The Angel Next Door Spoils Me Rotten đã rớt từ hạng 2 xuống hạng 4. Tuy nhiên, như các meFan đã thấy thì vào tuần này, bộ anime hài tình cảm này đã có một bước tiến khá nhẹ nhàng lên hạng 3. 

2.Tomo-chan Is a Girl!

bxh anime (3)

Sau nhiều lần anime Tomo-chan Is a Girl! bị đồn là sẽ rớt khỏi BXH, thì giờ đây, bộ anime này đã chứng tỏ những lời đồn đoán ấy là sai khi chính thức bước lên hạng 2. Đây chính là một dấu hiệu cực kỳ tốt dành cho Tomo-chan Is a Girl!, vì ở tuần 6/2 - 13/2 thì anime này đang ở hạng 4. Vào tuần vừa rồi thì hạng 3. Từ đây, ta có thể hoàn toàn tin rằng vị trí hạng 1 của tuần sau sẽ là Tomo-chan Is a Girl!.

XEM THÊM: Vì sao Record of Ragnarok lại bị cấm chiếu một cách gay gắt tại Ấn Độ?

1.The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady

bxh anime (4)

Đây chính là một sự trở lại vô cùng ngoạn mục của The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady. Vì vào tuần vừa rồi, bộ anime có cái tên khá dài này đã hoàn toàn rớt khỏi BXH những bộ anime được xem nhiều nhất. Vô số người cho rằng thời của những anime có cái tên cực dài đã kết thúc. Nhưng như các meFan đang thấy, những anime có cái tên dài cực dài vẫn đang được khá nhiều người chú ý và yêu thích.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.