Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 14:46 PM

Cả VCS lo lắng cho SE ở Mùa Hè 2023, BLV Hoàng Luân khó có câu trả lời

Liên tiếp những hoạt động chuyển nhượng khó hiểu của SE trong giai đoạn Mùa Hè 2023 chuẩn bị bắt đầu khiến người hâm mộ và VCS không khỏi lo lắng.

Xuất sắc dừng chân ở vị trí thứ 2 ở VCS Hừng Đông 2023, SE cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình khi lần đầu tiên đi đến được trận chung kết. Dù để thua GAM nhưng không thể phủ nhận thành tích Á quân đã rất ấn tượng với Gà Hồng. Vì vậy fan kỳ vọng nếu như tiếp tục duy trì phong độ này thì việc giành được tấm vé dự CKTG 2023 không hề xa vời. 

SE (4)

Cả VCS lo lắng cho SE ở Mùa Hè 2023, BLV Hoàng Luân khó có câu trả lời

SE (2)

Thế nhưng mới đây sự điều chỉnh về mặt nhân sự của đội tuyển này trước thềm Mùa Hè 2023 khiến cộng đồng fan đặt nhiều nghi vấn. Là người thường xuyên theo dõi và gắn bó trực tiếp ở những mùa giải VCS nhiều năm gần đây, BLV Hoàng Luân cũng khó có thể đưa ra cho mình câu trả lời chính xác nhất cho kế hoạch của SE.

Theo như hé lộ của đội ngũ truyền thông SE, họ chuẩn bị có một nhà đầu tư mới trực tiếp quản lý mặt nhân sự, gaming house cũng như cách vận hành đội. Trong đó, Ampverse sẽ chỉ quản lý về mặt truyền thông và marketing mà thôi. 

Động thái đầu tiên của sự tái cơ cấu từ SE đó là việc chia tay HLV Ren với lý do hai bên không có chung quan điểm. Vụ việc đã gây tranh cãi gay gắt suốt thời gian qua bởi Ngài Ren đã giúp SE tiến bộ rõ ràng từ chiến thuật cho tới dư duy của tuyển thủ chỉ trong 6 tháng làm việc chung. Thành tích Á quân thực sự đã chứng minh cho điều đó.

SE (3)

Tuy nhiên sau đó, Slayder cũng lại dứt áo ra đi khiến fan thực sự thất vọng. Xạ thủ này đã thể hiện khả năng gánh team của mình rất tốt trong mùa giải vừa qua, đây là nhân tố chủ chốt giúp SE thành công. Bên cạnh đó loạt cái tên như Spot, Bigkoro và Scary cũng chia tay đội trong quá trình dọn dẹp nhân sự này. 

Về phía SE, họ gây khó hiểu khi chỉ mang Penguin về, tuyển thủ đi rừng được đánh giá ở vai trò dự bị cho DNK. Hiện chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy SE sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng khi đội hài lòng với đội hình Nper - DNK/Penguin - Dia1 - Vinboiz và Palette. Chính sách cùng cách xử lý truyền thông luộm thuộm đã khiến không ít fan SE quay xe. Nhiều người dự đoán mùa giải tới sẽ là một mùa đầy khó khăn với SE.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.