Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/09/2020, 18:00 PM

Call of Duty Black Ops: Cold War tung ra trailer mới siêu siêu xịn

Hôm nay, Activision đã tiết lộ nhiều thông tin chi tiết cho chế độ multiplayer của Call of Duty: Black Ops Cold War. Có một loạt các bản đồ, chế độ mới và các loại khí tài mới, bao gồm cả con "cua đồng" - xe tăng T-72 của Nga.

call-of-duty-black-ops-cold-war-multiplayer-reveal-date-start-time-where-to-watch

Buổi sáng 0 giờ ngày 10/09, tôi đã căng thẳng, hồi hộp chờ đợi buổi live stream của Activision về các thông tin chi tiết cho chế độ Multiplayer của Call of Duty Black Ops: Cold War. Và khi buổi stream bắt đầu, tôi đã không hề thất vọng.

Không có gì vượt trội hơn một đoạn giới thiệu đậm chất hành động, bóng bẩy để thể hiện các nét tinh tế đặc trưng của Call of Duty. Hãy xem một số pha hành động điên cuồng sắp có trong phần chơi multipalyer truyền thống khi Call of Duty: Black Ops Cold War phát hành vào ngày 13 tháng 11. Hãy sẵn sàng để tung hoành với xe tăng, pháo hạm và tất cả các loại phương tiện khác!

Mặc dù tôi không có được bất cứ thông tin gì liên quan đến Zombies, đây chắc chắn là một phần của trải nghiệm Chiến tranh Lạnh, hoặc cách Warzone đang được xử lý với tựa game sắp tới, chúng tôi đã có thể chơi nhiều chế độ multiplayer truyền thống. Chúng tôi biết rằng Warzone sẽ có sự phát triển hợp nhất với Call of Duty: Black Ops Cold War theo một số cách. Hãy chia nhỏ một số dữ liệu chủ chốt trước khi chúng ta đi sâu vào nó ...

.Lựa chọn các đặc vụ, từ nhiều tổ chức như MI6, CIA và KGB. Chúng tôi không biết trang phục sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hệ thống này, nhưng do chúng tôi có những đặc vụ như Russell Adler, chúng có thể sẽ là những bộ skin nhân vật hoàn chỉnh.

bocw_mp_wm_06

. Màn hình vào trận vẫn là một phần trải nghiệm, cho dù chúng ta đi trên thuyền hay thoát .ra khỏi phía sau của một chiếc xe tải được bọc thép để chiến đấu.

. Các chế độ lớn hơn định hình trải nghiệm chiến đấu, có khi là 40 người với Fireteam. Chúng tôi không được chơi Fireteam trong phần chơi này, nhưng nó có 10 đội gồm 4 người chơi đối đầu trong trận chiến quy mô lớn, hoàn chỉnh với các phương tiện.

. Nói về xe cộ, có rất nhiều loại xe, và chúng rất thú vị để chơi cùng. Từ xe trượt tuyết đến xe tăng, có rất nhiều thứ diễn ra ở mỗi chiến trường. Yếu tố này sẽ được tôi nói tiếp sau.

zs_mp_event_02

. Một số vũ khí có sẵn tới 54 phụ kiện đính kèm. Giống như với các biến thể Gunsmith trước đây, bạn thường cần phải đánh đổi một số thứ nếu chỉ muốn tập trung vào thay đổi vũ khí. Tuy nhiên, điều đó không đúng với tất cả các tình huống và bạn có thể chọn đúng vũ khí và perk phù hợp cho nhiệm vụ sắp tới.

Screen-Shot-2020-09-09-at-2.35.50-PM

. Scorestreak đã trở lại. Điều quan trọng nhất ở đây là điểm số không bị mất khi chết, vì vậy bạn có thể dễ dàng có được những thứ mạnh mẽ và đáng kinh ngạc như Chopper Gunner ngay cả khi bạn không thể lập phép màu trong các trận đấu như ăn được 10 mạng mà không bị hạ gục.  Các Objective trong game này là vô cùng quang trọng trong nhiều chế độ và bạn sẽ nâng cao điểm số của mình bằng cách tham gia chúng. Nếu bạn là một cựu binh CoD muốn Killstreak của bạn, không sao cả, vì bạn sẽ kiếm được nhiều điểm hơn bằng cách tạo chuỗi hạ gục, vì vậy bạn sẽ có nhiều tiềm năng có Scorestreak  hơn.

. Sprint không giới hạn, không cần bình máu. Health Regen là phong cách CoD cổ điển, vì vậy hãy tránh giao tranh trong vài giây và bạn sẽ ngon lành cành đào để quay trở lại cuộc chiến.

. Thao tác Slide vẫn còn đây. Đúng vậy, bạn có thể làm đủ mọi cách để trượt và làm những pha bắn súng như John Wick.

Được rồi, hãy nói về bản đồ! Bản đồ đầu tiên có tên là Armada. Armada lấy bối cảnh ở Bắc Đại Tây Dương hoang sơ, trong nội thất, ngoại thất của con tàu và vùng nước xung quanh. Người chơi sử dụng ziplines để phóng từ tàu này sang tàu khác trên bản đồ này, với nước bao quanh mọi thứ. Có, bạn có thể bơi trong nước. Có những chiếc thuyền để phóng bạt mạng trên mặt nước. Thậm chí còn có những thuyền pháo mà bạn có thể điều khiển để bạn thực sự bán hành cho kẻ địch bằng khẩu sáu nòng được gắn trên chúng. 

armada_oNTvunE
Call-of-Duty-Black-Ops-Cold-War-Armada-Map-640x360

Nếu bạn đang ở đầu nhận của khẩu pháo hạm, đừng quá lo lắng - có một số tháp pháo được đặt thuận tiện trong một số cửa sổ thuyền có thể lật ngược tình thế. Cần lưu ý rằng vũ khí thông thường cũng hoạt động tốt để hạ gục phi công pháo hạm, và bạn thậm chí có thể bơi lên thuyền, lên thuyền và hạ gục họ khi họ đang tìm kiếm con mồi. Từ các boong tàu chật hẹp hỗ trợ vũ khí tầm ngắn đến các khu vực rộng lớn bên ngoài, có không gian cho rất nhiều kiểu chơi khác nhau trên Armada. Đã tay nhất là chế độ Combined Arms Domination 12v12 (gồm phương tiện vận tải và tấn công) trên Armada, với năm chiếm điểm khác nhau.

Một chế độ cổ điển khác sẽ xuất hiện tiếp theo - Kill Comfirmed. Bản đồ? Nó được gọi là Satellite, và là một vùng sa mạc đầy đá ở Angola, Trung Phi. Có rất nhiều tuyến đường giữa các tảng đá để chơi trò chơi trốn tìm chết người. Một dải rộng sa mạc và cồn cát chạy dọc theo các tuyến đường đá tự nhiên, cung cấp các đường ngắm dài hơn cho các cuộc chiến bắn tỉa.

satellite
Black-Ops-Cold-War-Satellite-Multiplayer-Gameplay

Bản đồ tiếp theo là Miami. Một khách sạn, quán bar và các cuộc sống về đêm bằng đèn neon khiến đây trở thành một cuộc ẩu đả sôi nổi, hoàn chỉnh với một hồ bơi xa hoa. Có một con đường phụ gần bãi biển nếu bạn muốn thoát ra khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của các tòa nhà, và khách sạn có phòng dành cho khách với cảnh quan tuyệt vời nhìn xuống toàn bộ khu vực bên dưới, phù hợp cho các thiện xạ bắn tỉa.

call-of-duty-black-ops-cold-war

Tất nhiên, điều này khiến bạn trở thành mục tiêu dễ nuốt của những người chơi đến từ phía sau để đánh gục bạn khỏi chỗ cắm đó, vì vậy, hãy để mìn ở gần ngưỡng cửa có thể là một cách tốt để coi chừng những vị khách không mời. Bản đồ này giống như một miêu tả đẹp đẽ về cuộc sống về đêm của Call of Duty và là một trong những bản đồ yêu thích của tôi.

Team Deathmatch! Chế độ cổ điển đầu tiên! Trận chiến tàn khốc đưa người chơi đến Moscow, sâu trong lòng của Liên Xô. Một số lối chơi theo làn bản đồ ở đây được thể hiện rõ nét như ô tô, xe buýt và băng ghế cung cấp chỗ nấp trên một đoạn đường, với một số không gian bên trong ở vị trí cao hơn để làm chủ tình hình bên dưới. Những bức tượng đồng xa hoa và nhiều điểm ra vào tạo nên vòng lặp nhịp độ nhanh giữa các trận chiến bên trong và bên ngoài.

zs_mp_event_01

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đối với bản đồ là Crossroad, một bản đồ đầy tuyết ở Uzbekistan với chế độ Hộ tống VIP 6v6. Chế độ này khá khác so với CoD tiêu chuẩn. Các đội luân phiên tấn công và phòng thủ. Đội tấn công cố gắng đưa thành viên được gắn cờ VIP của họ đến điểm exfil. VIP nhận được một loạt các công cụ đặc biệt để giúp chạy trốn dễ dàng hơn, bao gồm súng lục tùy chỉnh, lựu đạn khói, lựu đạn frag, v.v. Tại đây cũng có sẵn các phương tiện vận chuyển.

zs_mp_event_04

Có lẽ quan trọng nhất, người chơi bị "hạ gục" thay vì bị giết ngay lập tức trong chế độ này và có thể được “kéo” trở lại trận đấu, nhưng họ có thể bị chảy máu đến chết nếu không được hỗ trợ và bạn chỉ nhận được một mạng mỗi vòng, không hồi sinh. Mặc dù không áp dụng cho chế độ Hộ tống VIP, nhưng khi chơi ở các chế độ khác như Combined Arms, Crossroads có các xe tăng mạnh mẽ có sẵn để lái. Xe tăng có thể ăn hàng tấn đạn và phá hủy hoàn toàn bất cứ thứ gì chúng đến gần, nhưng rõ ràng là mục tiêu khổng lồ ở giữa cánh đồng băng giá.

cold_war_maps_noIIVvM

Trong khi chuyến tham quan các bản đồ và chế độ này rất thú vị, tôi vẫn tự hỏi làm thế nào những trải nghiệm multiplayer khác như Zombies sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Black Ops Cold War.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.