Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/11/2022, 08:15 AM

Câu chuyện đằng sau những vũ khí của Kratos trong God of War Ragnarok

Kratos được biết là nhân vật sở hữu nhiều vũ khí huyền thoại nhất trong God of War Ragnarok. Cùng tìm hiểu câu chuyện đằng sau của những món vũ khí đó nhé!

Rìu Leviathan

Đây là loại vũ khí mang tính biểu tượng với Kratos chỉ xếp sau Blades of Chaos. Cây rìu này ban đầu vốn thuộc quyền sở hữu của Faye. Được đúc bởi hai anh em nhà Huldra, Brok và Sindri, bộ đôi thợ rèn tài năng đã tạo ra Mjonir - cây búa trứ danh của Thần Sấm Thor. Rìu Leviathan là vũ khí mạnh nhất có thể chống lại Mjolnir của Thor và Gungnir của All-father.

Trong God of War Ragnarok, Faye đã sử dụng Rìu Leviathan để chống lại Thor. Cuộc đụng độ giữa hai vũ khí huyền thoại này đã gây nên một chấn dộng không hề nhỏ cho vùng đất Vanaheim, để lại một miệng núi lửa khổng lồ và một tia sét có hình dạng Yggdrasil. Sau khi Faye mất, Kratos đã giữ chiếc rìu này và xem nó như một cách để nhớ đến người vợ của mình. Giống như Mjolnir của Thor, Rìu Leviathan gắn liền với linh hồn của người sử dụng nó, điều đó cho phép Kratos gọi chiếc rìu trở lại tay mình.

Guardian Shield

Chiếc khiên này cũng là một kỷ niệm mà Faye để lại cho chồng của mình. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc về Guardian Shield trong kho tàng vũ khí của Kratos, mặc dù nó thiên về phòng thủ nhiều hơn là tấn công. Được rèn bởi anh em nhà Hulddra, Khiên bảo vệ được Faye tặng cho Kratos vào đêm kỷ niệm hai người gặp nhau.

Guardian Shield có chức năng giống như Golden Fleece, đó là chặn, đỡ đòn và chuyển hướng đường đạn. Golden Fleece là một công cụ mạnh mẽ trong kho vũ khí của Kratos, thậm chí nó còn có khả năng làm chệch hướng tấn công của Balde of Olympus. Sau khi được sửa chữa và cải tiến bởi Brok và Sindri, chiếc khiên đã khắc phục được một số nhược điểm của nó.

Blades of Chaos

Là vũ khí biểu tượng của God of War trong suốt hơn một thập kỷ qua, nó có mặt ở gần như tất cả các phiên bản của game bất kể mốc thời gian nào. Blades of Chaos là vũ khí mà Kratos đã sử dụng kể từ khi tuyên thệ với Ares. Blades of Chaos đã trải qua nhiều thay đổi, mang đến cho song kiếm những bộ di chuyển, kỹ năng và thuộc tính nguyên tố hoàn toàn mới.

Trong Thần thoại Bắc Âu, Blades of Chaos là một ký ức đau buồn về quá khứ của Kratos. Được rèn bởi chính vị thần chiến tranh Ares tại nơi tăm tối nhất Underworld, cặp xích của nó cột chặt vào da thịt như một phần thân thể của Kratos. Sau này Kratos muốn rũ bỏ Blade Of Chaos để quên đi quá khứ đau buồn liên quan đến cái chết cùa gia đình mình.

>> XEM THÊM: Điều gì đã xảy ra với Tyr trong God of War Ragnarok?

Drupnir Spear

Drupnir Spear là ngọn giáo được rèn với mục đích đánh bại người giám sát bất khả chiến bại Heimdall. Đúng như tên gọi của nó, ngọn giáo này được tạo ra từ Chiếc nhẫn Draupnir. Được biết chiếc nhẫn này có khả năng tự nhân đôi gần như là vô tận và ngọn giáo này được rèn từ chính những bản sao của chiếc nhẫn đó.

Chiếc nhẫn Draupnir cũng được coi là một món vũ khí đáng gờm kể từ khi nó được qua tay một tiên cá bí ẩn ở Svartalfheim. Sau khi tiên cá cầm nó, chiếc nhẫn ngay lập tức đã được biến biến thành ngọn giáo Drupnir và có thể kích nổ theo ý muốn của người sử dụng chiếc nhẫn. Hơn nữa, Drupnir Spear còn có khả năng hút sức mạnh phép thuật của kẻ thù trong thời gian ngắn.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm về God of War Ragnarok sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!