Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/07/2023, 01:04 AM

LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm

Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?

Trong quá khứ, Riot đã từng tung ra nhiều chủ đề khác nhau cho bản đồ Summoner's Rift trong LMHT và tạo được nhiều hứng thú cho người chơi như chủ đề mùa đông, chủ đề URF, chủ đề giả lập,...Tuy nhiên những chủ đề mới lạ đó đều chỉ được mở trong một thời gian ngắn và nhanh chóng bị Riot gỡ đi, trả lại diện mạo Summoner's Rift mà chúng ta thường thấy. 

Và có rất nhiều game thủ cảm thấy tiếc nuối khi các chủ đề bản đồ mới lạ đều bị Riot gỡ đi, còn các game thủ thì lại phải chơi mãi một bản đồ quanh năm suốt tháng chẳng mấy khi được thay đổi. Chính vì vậy có nhiều modder đã tự mình làm và tung ra các custom map mới lạ, giúp cho Summoner's Rift có những diện mạo tươi mới, độc đáo và đẹp mắt hơn. 

Thay áo cho summoner's rift-1

Trước đây mỗi khi đến giáng sinh là bản đồ sẽ mang chủ đề mùa đông, nhưng giờ Riot đã không làm vậy nữa


Lưu ý: Hiện tại chưa có thông tin chính thức nào cho thấy việc sử dụng custom map có bị cấm tài khoản hay không, tốt nhất hãy tạo một tài khoản LMHT mới và dùng nó làm tài khoản phụ để trải nghiệm thay vì dùng tài khoản chính. 
Nếu các bạn hứng thú với các custom map này hãy ấn vào các linh dưới đây để trải nghiệm nhé.
1. Amber Rift

Thay áo cho summoner's rift-2

Với custom map này, Summoner's Rift sẽ được thay tông màu thành các tông màu nóng, màu hơi úa cam, giúp cho người chơi có cảm giác dịu mắt hơn khi chơi. Đồng thời các công trình được áp dụng tạo hình của bản đồ đột kích nhà chính hoa linh lục địa, tạo sự mới mẻ cho người chơi.
----> Link map ở đây.
2.Sunset Rift

Thay áo cho summoner's rift-sunset rift

Ở chủ đề này thì bản đồ sẽ mang tông màu hơi tối, có hơi úa cam tạo cảm giác của buổi hoàng hôn, bản đồ này cũng thích hợp cho những người chơi không thích những màu quá sáng. 
----> Link map ở đây.
3.Midnight Rift

Thay áo cho summoner's rift-midnight rift

Đúng như tên gọi Midnight(Nửa đêm) thì nó sẽ biến Summoner's Rift thành thời gian ban đêm, với những tông màu tối hoàn toàn trên cả bản đồ, điều này cũng giúp cho các hiệu ứng phát sáng trong game trở nên nổi bật, lung linh hơn. 
----> Link map ở đây.
4.Winter Rift

Thay áo cho summoner's rift-winter rift

Tên gọi của nó là Winter(mùa đông) nên hẳn chúng ta đều biết chủ đề nó là về mùa đông giáng sinh rồi, trước đây thì cứ vào mỗi mùa giáng sinh Riot đều sẽ cập nhật bản đồ chủ đề mùa đông cho Summoner's Rift, với Baron và Rồng cũng như các ngoại cảnh đều mang chủ đề giáng sinh tuyết trắng, tuy nhiên thật tiếc là những năm gần đây Riot đã không làm vậy nữa, nên các moder đã phải tự mình làm điều đó. 
----> Link map ở đây.
5. Bản đồ Summoner's Rift cũ. 

Thay áo cho summoner's rift-cũ

Hình ảnh này có lẽ sẽ mang đến rất nhiều hoài niệm cho các game thủ LMHT đời đầu, từ sau khi cập nhật bản đồ Summoner's Rift mới thì diện mạo đó đã gắn với LMHT cho tới tận bây giờ. Cũng vì vậy mà bản đồ cũ vốn gắn liền với nhiều kỷ niệm của các game thủ giờ đã không còn nữa, nhưng thật may là các modder đã nỗ lực để mang nó quay trở lại.
---> Link map ở đây.
Hãy đón xem MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày. 

Bài liên quan




Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!