Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 07:45 AM

Một chi tiết nhỏ ở cuối game God of War Ragnarok đã khiến cái kết của game trở nên buồn hơn bao giờ hết

Ở cuối God of War Ragnarok có một chi tiết rất nhỏ nhưng nếu để ý kỹ, game thủ sẽ hiểu được ý nghĩa của nó và đó cũng là điều làm cho cái kết của tựa game trở nên buồn đi rất nhiều.

God of War Ragnarok là một cuộc chiến gắn liền với sự huỷ diệt của toàn bộ vũ trụ, do đó việc xảy ra mất mát là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, mất mát lớn nhất lại là lúc mà sự kiện Ragnarok còn chưa thật sự xảy ra. Theo cốt truyện, Brok đã chết dưới tay Odin. Sindri khi ấy cũng hoàn toàn sụp đổ và trút hết toàn bộ cơn giận lên Kratos và Atreus sau sự kiện Ragnarok.

Sindri

Ở phần kết của God of War Ragnarok, người chơi sẽ được chứng kiến tang lễ của Brok được chuẩn bị bởi những người bạn thuộc tộc người lùn cùng với Kratos và Mimir. Tất cả mọi người cũng lo lắng cho Sindri, và may mắn thay ông cũng đã xuất hiện và có vẻ như đã vượt qua được cú sốc tâm lý để đối mặt với người bạn quá cố của mình.

sindri brok

Được biết, Sindri là một người bị chứng rối loạn thần kinh và đặc biệt là rất ghét bụi bẩn. Tuy nhiên trong cảnh lễ tang của Brok, nếu nhìn kĩ, ta có thể thấy rằng bộ giáp trên người Sindri đã bị hư hỏng và toàn bộ cơ thể phủ bởi một lớp bồ hóng và bụi khá dày. Mặc dù vậy, Sindri vẫn không hề hoảng sợ như bình thường mà vẫn thờ ơ coi như đó là điều không đáng để quan tâm đến.

>> XEM THÊM: Điều gì khiến cho Freya đứng về phía kẻ thù trong God of War Ragnarok?

god of war

Sau khi chứng kiến cái chết của Brok, có vẻ như Sindri đã có một ‘lỗ hổng’ rất lớn ở trong lòng anh ta. Lỗ hổng này có vẻ như vẫn đang dần to ra và có khả năng Sindri sẽ rất dễ đánh mất chính bản thân mình vì quá đau buồn cho người bạn thân nhất của mình. Không rõ liệu series God of War sẽ có phần nào khác bổ sung tiếp theo hay không, nhưng nếu có, fan hâm mộ cũng chỉ mong rằng câu chuyện của Sindri không kết thúc ngay ở cuối phần God of War Ragnarok như thế này.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin God of War sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!