Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 08:45 AM

Chainsaw Man: Chap 117 được tác giả ấn định ngày ra mắt

Dù chưa có bất kỳ spoiler nào về Chainsaw Man chap 117, nhưng những thông tin về ngày ra mắt của chap này đã xuất hiện. Cùng MGN.vn xem đó là ngày nào nhé.

Chap 116 vừa rồi của manga Chainsaw Man đã cho người hâm mộ thấy một điều mà họ luôn muốn thấy, đó chính là giây phút bình yên trong cuộc sống hỗn loạn của Denji. Cụ thể là vào cuối chap vừa rồi, Denji cùng với Asa đã chia sẻ những nỗi niềm và ước mơ với nhau. Không những vậy, cuối chap 116 vừa rồi, Asa còn nói rằng đã có cách để thoát ra khỏi thủy cung. Vậy thì khi nào chap 117 mới xuất hiện để fan biết cách của Asa? Cùng MGN.vn xem câu trả lời của tác giả về ngày ra mắt của chap 117 nhé.

Ngày ra mắt của Chainsaw Man chap 117

Chainsaw man chap 117

Theo như những gì được chia sẻ bởi tác giả Fujimoto Tatsuki thì chap 117 của Chainsaw Man sẽ chính thức ra mắt vào 0 giờ sáng ngày 11 tháng 1 năm 2023 tại Nhật Bản. Và như các meFan đã biết thì Nhật Bản cách Việt Nam tận hai múi giờ, chính vì thế mà chap 117 dự kiến là sẽ ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 10 tháng 1 năm 2023 tại đất nước của chúng ta.

Tuy nhiên, nếu các meFan muốn đọc phiên bản tiếng Việt của chap 117 thì sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian ngắn nữa để các nhà dịch thuật bắt tay vào làm việc. Nhưng nếu mọi người đã quá nóng lòng để theo dõi các cảnh tình cảm mùi mẫn tiếp theo giữa Denji và Asa, thì meFan có thể tìm đọc chap 117 tại website chính thức của Viz Media hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha (thường sẽ ra mắt một tiếng sau khi chap truyện được phát hành tại Nhật).

Dự đoán Chainsaw Man chap 117

Chainsaw man chap 117

Điều đầu tiên mà ta chắc chắn sẽ thấy trong Chainsaw Man chap 117 đó chính là liệu kế hoạch tẩu thoát của Asa có thành công hay không. Nhưng theo mạch truyện cho tới thời điểm hiện tại thì MGN.vn mạnh dạn dự đoán rằng kế hoạch này sẽ tiết tục thất bại, đặc biệt là sẽ thất bại vào giây phút sắp thành công. Vì suy cho cùng thì tác giả Fujimoto đã luôn cho fan thấy rằng Asa là dạng nhân vật thường gây thất vọng bằng cách phá hỏng mọi kế hoạch ngay vào giây phút nó chuẩn bị thành công.

Và nếu Denji và nhóm thợ săn quỷ không thể thoát ra được thủy cung trong chap 117, thì có khả năng cao rằng ​​​​Quỷ Vĩnh Cửu sẽ bắt đầu hiện diện. Và với cách kể truyện của tác giả Chainsaw Man, thì chắc chắn rằng vào chap 117, ta sẽ thấy được kế hoạch cũng như đối sách mà Qủy Vĩnh Cửu đã chuẩn bị để chiến đấu với Denji. Từ đó, ta có thể hoàn toàn suy đoán rằng Denji sẽ phải biến thành Chainsaw Man và tiết lộ thân phận thật sự của anh với những người đang ở bên trong thủy cung.

Và khi danh tính Chainsaw Man của Denji thật sự bị bại lộ, thì lúc này, kế hoạch biến anh thành vũ khí tối thượng của cả Yoru (Qủy Chiến Tranh) và Fami (Qủy Nạn Đói) cũng sẽ dần dần được lộ rõ. 

XEM THÊM: One Piece, Chainsaw Man, và Jujutsu Kaisen bị vượt mặt bởi 'đàn em' vào thời điểm cuối năm 2022

Kết luận

Chainsaw man chap 117 (2)

Dường như Chainsaw Man chap 117 vẫn chưa đem đến những trận chiến thường thấy đến cho fan, nhưng ta có thể tin rằng kẻ nào đứng sau việc biến thủy cung thành mê cung sẽ xuất hiện trong chap này. Vì suy cho cùng thì đến thời điểm hiện tại, cách duy nhất mà chúng ta biết để thoát khỏi mê cung vô tận này là Denji biến thành Chainsaw Man, sau đó phá hủy mọi thứ. Nhưng liệu tàn phá vô tội vạ có phải là câu trả lời? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.