Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/12/2022, 14:35 PM

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (19/12-26/12), Bleach đã bị soán ngôi nhưng không phải bởi Chainsaw Man

Cùng MGN.vn xem qua những thay đổi mới nhất của BXH 5 bộ anime được người hâm mộ xem nhiều nhất trong tuần vừa qua (từ 19/12 đến 26/12) nhé.

Hãy cùng MGN.vn xem qua những cập nhật mới nhất trong tuần vừa qua (19/12-26/12) của BXH những bộ anime được xem nhiều nhất nhé. 

MGN.vn xin lưu ý lại một lần nữa rằng bảng xếp hạng này chỉ đơn thuần mang tính chất tham khảo những bộ anime để các meFan có thể chọn xem. Chứ không hề đánh giá sự hay hoặc dở của một bộ anime nào cả. Chính vì thế mà các meFan hãy xem BXH này với một tinh thần thoải mái nhé.

5.The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow

Có thể nói rằng đã rất lâu rồi The Eminence in Shadow mới xuất hiện lại trong top 5 của BXH những bộ anime được xem nhiều nhất tuần. Vì vào cả hai tuần trước, bộ anime này chỉ xếp vỏn vẹn ở vị trí thứ 8 của BXH. Cho nên dù hạng 5 vẫn không phải là quá cao, nhưng nó cũng đủ để chứng tỏ sự rằng The Eminence in Shadow đang dần lấy lại phong độ của mình ngày trước.

4. Spy x Family phần 2

Spy x Family phần 2

Đây có thể coi là một màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Spy x Family phần 2. Vì vào tuần trước, bộ anime lấy chủ đề về gia đình này đã tụt hẳn xuống hạng 7. Ở thời điểm hiện tại, Loid đã hoàn thành được  bước đầu tiên của chiến dịch Strix. Chính vì thế mà các tình tiết tiếp theo sẽ chắc chắn là đủ thú vị để giúp bộ anime này vươn cao hơn trong BXH anime được xem nhiều nhất tuần.

3.Blue Lock

Blue Lock

Một cú sẩy chân khá tiếc nuối dành cho bộ anime lấy chủ để về môn thể thao vua, Blue Lock. Vì vào tuần trước, bộ anime này đã giữ vị trí á quân của BXH. Và vô số người hâm mộ đã kỳ vọng đây sẽ là người soán ngôi của Bleach: Thousand Year Blood War. Vì suy cho cùng thì sau sự kiện World Cup 2022 vừa rồi, lượng người xem của Blue Lock đã tăng một cách đáng kể. Nhưng dường như không chỉ không đủ để biến Blue Lock thành quán quân mà còn bị tụt xuống hạng 3 một cách đáng tiếc.

2.Bleach: Thousand Year Blood War

Bleach: Thousand Year Blood War

Bất ngờ chưa các meFan, vì đây chính là quán quân của BXH trong 10 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, triều đại trị vì của Bleach đã chính thức kết thúc tại đây. Liệu Bleach: Thousand Year Blood War có thể lấy lại những gì mà mình đã mất vào tuần sau? Nhưng điều quan trọng hơn là người đã soán được ngôi của Bleach: Thousand Year Blood War chính là...

XEM THÊM: One Punch Man: Tác giả lên tiếng phủ nhận việc studio MAPPA sẽ đảm nhận mùa 3 của phiên bản anime

1.Mob Psycho 100 III

Mob Psycho 100 III

Đây có thể nói là một điều mà không người hâm mộ anime nào có thể đoán trước được. Vì trong xuyên suốt những 12 tuần vừa rồi, Mob Psycho 100 III rất ít khi được lọt vào top 3 của BXH. Không những vậy mà vào tuần trước, Mob Psycho 100 III chỉ đang ở hạng 4 của BXH. Cho nên ta có thể nói rằng vị trí quán quân của tuần này là một thành quả tốt đẹp sau vô vàn cố gắng cảu bộ anime này. MGN.vn xin được chúc mừng bộ anime Mob Psycho 100 III đã lấy được vị trí danh giá này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.