Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 08:15 AM

Chi tiết bảng ngọc Warwick Tốc Chiến và cách lên đồ mạnh nhất

Hướng dẫn cách lên đồ và bảng ngọc Caitlyn trong Tốc Chiến. Warwick là đấu sĩ sát thủ vô cùng mạnh mẽ vừa xuất hiện trong bản cập nhật Tốc chiến mới đây.

Warwick là một trong những tướng có khả năng sát thương tốt trong Tốc Chiến, tướng này cũng tỏ ra trâu bò và sở hữu khả năng hồi phục rất đáng nể. Warwick khá dễ chơi và cũng phù hợp với những tân thủ bởi cơ chế cũng như kỹ năng, cách chơi dễ dàng. Tuy nhiên Warwick lại không thực sự phù hợp với vai trò đi đường đơn khi giai đoạn đầu này hắn khá yếu và tốc độ dọn lính cũng không quá ấn tượng. Ngoài ra sức mạnh của Warwick cũng chỉ thực sự được phát huy khi lên level 6 và có thể nâng cấp chiêu cuối Khóa Chết.

Chi tiết bộ kỹ năng Warwick:

Nội tại: Đói Khát: Đòn đánh của Warwick gây thêm sát thương phép. Nếu như Warwick thấp máu, đòn đánh của hắn sẽ hồi máu bằng một phần sát thương gây ra.

toc-chien (1)

Cách tăng kỹ năng Warwick

Chiêu 1: Cắn Xé

Warwick xồ tới cắn mục tiêu, gây sát thương dựa trên máu tối đa của chúng và hồi máu theo sát thương gây ra. Khi giữ chiêu, Warwick sẽ kéo ngược mục tiêu về phía sau cùng với hắn. 

Chiêu 2: Mùi Máu

Warwick ngửi được kẻ địch thấp máu, nhận thêm Tốc độ Di chuyển và tốc đánh lên chúng. Khi kích hoạt, Warwick đánh hơi và đánh dấu tướng địch gần nhất. 

Chiêu 3: Gầm Thét

Warwick được giảm sát thương gánh chịu trong vài giây. Khi kết thúc, hoặc tái kích hoạt, hắn gầm thét, khiến kẻ địch gần đó hoảng sợ bỏ chạy.

Chiêu cuối: Khóa Chết

Warwick nhảy xổ về một hướng (tỉ lệ với Tốc độ Di chuyển cộng thêm), áp chế kẻ địch đầu tiên nó chạm phải. Warwick vận sức và tấn công mục tiêu, gây thêm sát thương phép và được hồi máu. Chiêu cuối có thể bị ngắt bởi khống chế.

Bảng ngọc Warwick:

toc-chien (2)

Bảng ngọc Warwick Tốc Chiến

Chinh Phục: Ngọc Siêu Cấp cực kỳ thích hợp với một đấu sĩ như Warwick. Tướng này có thể dễ dàng tích đủ cộng dồn với combo của mình và gây ra một lượng lớn sát thương kết hợp với một lượng hút máu lớn. Nhịp Độ Chết Người cũng là một lựa chọn tốt với Warwick nếu đội hình đối phương không có khả năng dồn sát thương mạnh.

Đắc Thắng: Gia tăng khả năng kết liễu kẻ thù của Warwick, đồng thời giúp tăng cơ hội sống sót của Warwick sau khi kết thúc một mục tiêu.

Thợ Săn - Khổng Lồ: Warwick sẽ có nhiều máu hơn sau mỗi điểm hạ gục, gia tăng sức chống chịu cho giai đoạn về sau của trận đấu.

Thợ Săn - Tài Tình: Giảm hồi chiêu sẽ rất có ích cho Warwick, đặc biệt là khi vị tướng này rất phụ thuộc vào chiêu cuối.

Hướng dẫn cách lên đồ Warwick:

Lối lên đồ phù hợp nhất với Warwick chính là kết hợp các trang bị SMCK và các trang bị tăng chống chịu. Búa Rìu Sát Thần chính là trang bị không thể thiếu của Warwick với lối chơi đấu sĩ sát thủ. Gươm Suy Vong vừa có tốc độ đánh, vừa có hút máu cộng thêm khả năng ăn cắp tốc độ chạy sẽ khiến Warwick nguy hiểm hơn rất nhiều và đặc biệt là trong việc truy đuổi kẻ thù.

toc-chien (3)

Cách lên đồ Warwick Tốc Chiến

Các trang bị còn lại như Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Gai, Giáp Tâm Linh, Bất Biến Ma Pháp sẽ phục vụ cho giai đoạn sau của trận đấu, khi Warwick không còn dễ dàng thực hiện những tình huống gank lẻ. Lúc này, Warwick sẽ thường là người khởi đầu trong những cuộc giao tranh tổng, nên sẽ cần nhiều trang bị chống chịu để tăng khả năng sống sót hoặc kéo dài thời gian cho những chủ lực gây sát thương.

Cách để chơi Warwick:

Đầu game Warwick không hề mạnh cả khi đi đường lẫn việc đi gank. Nếu như bạn đi đường thì hãy tập trung trụ đường farm lính. Trong trường hợp bạn đi rừng thì cần tập trung đẩy nhanh tốc độ dọn rừng để hướng đến level 6 nhanh nhất có thể. Khi đã có chiêu cuối thì những pha đi gank của bạn mới tỏ ra hiệu quả được.

toc-chien (4)

Bảng ngọc và cách lên đồ Warwick Tank/Chống chịu

Khi Warwick đã có chiêu cuối và một vài món trang bị, hãy dọn rừng nhanh và thường xuyên đi gank ở các đường để lấy lợi thế cho team mình bằng lượng máu, phép bổ trợ hoặc những mạng hạ gục đối thủ. 

Trong trường hợp có chiêu cuối thì hãy phối hợp với đồng đội và nhảy vào khóa chết một mục tiêu để đồng đội cùng xả sát thương. Nhớ là trước khi nhảy hãy kích hoạt Gầm Thét lần đầu, sau khi thời gian khóa chết được mục tiêu kết thúc lập tức sử dụng lần thứ hai Gầm Thét để tiếp tục khống chế mục tiêu và gây sát thương. Nếu có Trừng Phạt Tái Tê nên cân nhắc sử dụng lên tướng địch ngay sau khi dùng Khóa Chết để áp chế kẻ đó.

Thực tế Warwick không quá mạnh trong các cuộc giao tranh 5v5. Vì vậy cuối game hãy chú ý kiểm soát mục tiêu, tầm nhìn và đi đẩy lẻ khiến team địch khó chịu và phải chia ra phòng thủ các đường. Bạn cũng có thể phối hợp với đồng đội để bắt lẻ team địch bằng chiêu cuối Khóa Chết hoặc dùng chiêu cuối để mở giao tranh và làm rối loạn team địch nhằm tạo không gian cho chủ lực team mình xả sát thương.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.