Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 16:09 PM

Chỉ trong vài giờ DWG KIA đã có biến động lớn về nhân sự khi chia tay hàng loạt tên tuổi

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hàng loạt tên tuổi gắn bó với DWG KIA mùa giải 2022 đã chính thức nói lời tạm biệt đội tuyển này.

Tại CKTG 2022, mặc dù đã rất nỗ lực thế nhưng DWG KIA (DK) đã không thể đạt được mục tiêu tiến sâu vào trận chung kết. Ở Vòng Tứ Kết, DK dù đã rất nỗ lực vẫn không thể giành được chiến thắng trước Gen.G và dừng chân ở top 5 – 8 của giải đấu.

Chỉ trong vài giờ DWG KIA đã có biến động lớn về nhân sự khi chia tay hàng loạt tên tuổi 1

Kết thúc mùa giải 2022 với chặng đường không như mong đợi, ngay khi mùa chuyển nhượng bắt đầu, DK đã khiến cộng đồng LMHT không khỏi bất ngờ khi chỉ trong 1 thời gian ngắn, đội tuyển này đã liên tục công bố chia tay với bộ sậu gồm Giám đốc Thể thao kkOma, HLV trưởng Daeny, HLV Zefa, đường trên Nuguri và dự bị Burdol.

“DK thông báo hợp đồng với Giám đốc Thể thao Kim ‘kkOma’ Jeong-gyun đã hết hạn. DK sẽ trân trọng từng khoảnh khắc với Giám đốc kkOma và chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai. Cảm ơn…” – DK thông báo chia tay kkOma.

HLV kkOma đã có chặng đường dài gắn với DK, góp công lớn trong hành trình giành chức vô địch của DK tại LCK Mùa Xuân 2021, cùng với đó là danh hiệu Á Quân tại MSI và CKTG 2021. Tuy nhiên, kể từ sau khi rời vị trí HLV và chuyển sang làm Giám đốc, DK đã gặp phải những vấn đề khác nhau và đánh mất phong độ như năm 2021 của mình. Việc kkOma rời khỏi DK khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về điểm đến tiếp theo của vị HLV này.

Chỉ trong vài giờ DWG KIA đã có biến động lớn về nhân sự khi chia tay hàng loạt tên tuổi 2

Cùng với kkOma, DK cũng nó lời cảm ơn và chia tay mối duyên với Nuguri: “Nuguri đã trở thành tuyển thủ tự do. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến Nuguri vì đã quan tâm đến DK trong năm 2022. Hi vọng rằng Nuguri sẽ gặp những nhiều tốt đẹp trong tương lai. Cảm ơn”.

“Burdol đã trở thành tuyển thủ tự do. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Burdol đã đồng hành cùng DK trong năm 2022 và DK sẽ không quên hành trình mà chúng ta đã cùng nhau vượt qua. DK sẽ hỗ trợ đến cùng Burdol trong việc tìm kiếm những thử thách mới. Cảm ơn.”, DK chia tay Burdol.

Bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi chia tay 3 cái tên kkOma cùng Nuguri và Burdol, DK bất ngờ thông báo tạm biệt cả HLV trưởng Daeny và HLV Zefa.

HLV-Daeny-va-Zefa-GAME4V

Trong bài đăng chia tay 2 cái tên này, DK cũng gửi đến cả hai  này những lời chúc tốt đẹp nhất và hi vọng 2 vị HLV sẽ gặt hái được thành công trong tương lai.

Ở thời điểm hiện tại, các tuyển thủ còn lại của DK đều còn hợp đồng đến tháng 11/2023. Trong thời gian tới, rất có khả năng DK sẽ chiêu mộ thêm người chơi đường trên mới để hoàn thiện đội hình cho mùa giải tiếp theo. Còn về đội ngũ ban huấn luyện, đây vẫn là một ẩn số khó đoán, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.