Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/03/2023, 10:38 AM

'Chiến thần' Hà Linh review quán bò luôn kín bàn của Xemesis: Khen từ đầu đến cuối!

Tới quán ăn của Xemesis, nữ YouTuber Hà Linh tấm tắc khen, gần như không chê điểm gì, đây là lần hiếm hoi một cửa hàng được cô nàng "ưng cái bụng" đến vậy.

Sau 6 tháng mở bán, chuỗi Bơ Bán Bò của nam streamer Xemesis hiện sở hữu 5 chi nhánh với số lượng nhân viên gần 300 người, phục vụ được 30.000 bàn. Lượng khách tại các cơ sở luôn trong tình trạng full bàn, nếu không đặt trước, khách sẽ khó có thể trải nghiệm tiệm ăn này. Đây được xem là thành công cực khủng so với tuổi đời ngắn ngủi của quán.

HA-LINH (3)

'Chiến thần' Hà Linh review quán bò luôn kín bàn của Xemesis: Khen từ đầu đến cuối!

Độ nổi tiếng của quán bò này được nhiều review tới thử. Số lượng review trên nền tảng cũng ngập tràn 5 sao với toàn lời khen nức nở khiến "chiến thần" Hà Linh không khỏi tò mò. Dù muộn nhưng cô nàng cũng đến quán Xemesis để thưởng thức món ăn và review để mọi người cùng biết.

Vốn được biết đến là người khó tính, review công tâm, Võ Hà Linh từng khiến không ít cửa hàng điêu đứng, thậm chí đóng cửa. Thế nhưng tới cửa hàng của Xemesis, người xem thấy Hà Linh gần như khen từ đầu tới cuối. Có vẻ đây là cửa hàng được cô ưng ý.

HA-LINH (1)

Cụ thể, cô đánh giá là quán sạch sẽ, không gian rộng rãi, thoáng mát, không quá ồn. Các bạn nhân viên nhiệt tình, đồ ăn lên không quá lâu. Về menu, Hà Linh cho rằng món ở đây đa dạng và giá cả không quá đắt so với mặt bằng. Thử những món được cho là bán chạy nhất ở quán, nữ YouTuber chia sẻ rằng món ăn nhìn chung mềm, ngon, dễ ăn và không quá ngọt. Đồng thời, cô liên tục khen nước chấm vì khá đặc biệt, do tự tay quán pha chế. Khi ăn, cô liên tục gật đầu khen ngon và hầu như không có món nào bị chê.

Tổng kết, "chiến thần" chấm cửa hàng ăn của Xemesis được 8,5/10 điểm. Cô khẳng định bản thân không PR, không quen biết chủ quán và những đánh giá đều dựa vào quan điểm, cảm nhận cá nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.