Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/01/2023, 07:20 AM

Xemesis không ngại hé lộ về con người thật của Độ Mixi sau nhiều năm chơi chung

Xemesis không ngại hé lộ về con người thật của Độ Mixi sau khoảng thời gian dài thân thiết và thậm chí còn hợp tác làm ăn chung.

XemesisĐộ Mixi là 2 trong 4 streamer đình đám nằm trong "tứ hoàng streamer Việt Nam". Không những vậy, cả hai còn hợp tác kinh doanh cùng nhau trong lĩnh vực ẩm thực và gặt hái được nhiều thành công với các chi nhánh nhà hàng liên tục mở ra ở thành phố lớn.

Thân thiết với nhau là vậy, mức độ hiểu nhau của Xemesis và Độ Mixi là điều không thể chối cãi. Trên sóng livestream của mình, Xemesis từng gây bất ngờ khi hé lộ về con người thật của người bạn thân thiết Độ Mixi. 

Xemesis và Độ Mixi

“Ban đầu view của Độ ít lắm, mà đến bây giờ nó xây lên được từ tất cả những gì mà nó có, với tất cả anh em và nguyên đội hình của nó thì cũng là một cái thành tích. Điều này mình cũng nói thẳng với nó ngay từ ban đầu rồi, khi mình có xem qua stream của nó. Mình cũng nói là nó sẽ là một người thành công trong cái nghề này. Bởi vì cái duyên của nó đã có sẵn rồi, cái duyên của Độ là một thứ mà đã có từ thời trước rồi, cái duyên nói chuyện rất là phù hợp với livestream luôn.

Thực ra tính của nó hồi đấy mình cũng chưa biết, nhưng bây giờ mình nhận xét luôn là nó rất kĩ tính, rất là chắc kèo mà nó rất là chăm chỉ nha. Tất cả công việc đâu ra đó, không có kiểu làm nửa chừng, không giống mình, mình bị dở hơi ở chỗ đấy. Trước giờ mình làm không có mục tiêu, mình làm để giải trí. Mình không có mục tiêu nào để đẩy lên cao hơn, mình có goal á. Nhưng riêng Độ thì nó xây lên cái mà ở Việt Nam chưa ai làm, vì nó là người đi đầu nên nó là đời mới nhất, đời hiện tại của thế giới stream. Thế nên phải đầu tư về tất cả nội dung, về những cái mà nó làm”.

Xemesis và Độ Mixi

Người hâm mộ của Độ Mixi ngay sau đó rất tâm đắc với những lời chia sẻ này bởi nó quá đúng. Từ khi nổi tiếng đến nay, Độ Mixi vẫn luôn chăm chỉ, cầu toàn trên mọi mặt trận và đây chính là "chìa khóa thành công" đến tận bây giờ của Tộc Trưởng.

Nhìn lại chặng hành trình đã qua của Độ Mixi, Xemesis tâm sự thêm: "Thấy nó đi từ trước đến nay, trước như nào mà bây giờ như nào thì nó là một sự thay đổi khá là lớn, nó gọi là khủng luôn đó. Các bạn nghĩ đi, trong 3, 4 năm nay thì cái sự thay đổi rất là lớn luôn, mình nghĩ nó sẽ đứng top, nhưng mình chưa từng nghĩ là nó sẽ lên top đến mức độ nào".

Xemesis và Độ Mixi

Đúng như những nhận xét của Xemesis, Độ Mixi là người có tầm nhìn khi anh chuyển hẳn qua làm stream khi mà sự nghiệp game thủ đang gặt hái thành công. Chưa dừng lại ở đó, anh còn định hướng team Refund Gaming của mình chuyển hướng sang làm streamer và đây tiếp tục là một bước đi đầy thành công. 

Qua những chia sẻ của Xemesis về Độ Mixi, càng thấy được sự hiểu nhau của hai người. Nếu như Xemesis được đánh giá có đôi mắt nhìn người tường tinh tường thì Độ Mixi lại được ví như con ong cần mẫn, chăm chỉ. Thành công của cả hai khi hợp tác với nhau vì thế cũng là điều dễ hiểu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.