Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/06/2023, 02:51 AM

Chovy tự tin đã 'thích nghi meta hơn 90%', GenG liên tục lập công với chuỗi 3 trận thắng liên tục

GenG lại tiếp tục có được chiến thắng trước KDF nâng chuỗi thắng lên 3, Chovy hài lòng vì bản thân đã thích nghi hơn với meta hiện tại.

Vừa qua, GenG đã tiếp tục mạch bất bại của mình tại LCK mùa Hè 2023 bằng một chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Kwangdong Freecs và nâng chuỗi thắng mình lên thành 3 trận liên tục. Mặt khác, đây cũng là trận thua đầu tiên của KDF tại mùa hè này và chỉ có duy nhất GenG và DK duy trì được chuỗi thắng trên bảng xếp hạng LCK mùa Hè 2023.

Chovy tự tin đã thích nghi meta hơn 90%, GenG liên tục lập công với chuỗi 3 trận thắng liên tục_1

Chovy tự tin đã "thích nghi meta hơn 90%", GenG liên tục lập công với chuỗi 3 trận thắng liên tục

Được biết, GenG là nhà vô địch LCK hai mùa liên tiếp nhưng lại thất bại bất ngờ tại Season Invitational (MSI) 2023 vừa qua. Tuy vậy ngay tại LCK mùa Hè 2023, GenG vẫn chứng minh cho NHM thấy được phong độ của mình sau thời gian nghỉ ngơi bằng 3 trận thắng trước KT, T1 và KDF

Chovy tự tin đã thích nghi meta hơn 90%, GenG liên tục lập công với chuỗi 3 trận thắng liên tục_2

Chovy tự tin đã "thích nghi meta hơn 90%", GenG liên tục lập công với chuỗi 3 trận thắng liên tục

“Tôi rất vui vì đã toàn thắng cả ba trận đấu khó khăn ngay từ đầu mùa. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm” – Chovy, đường giữa của GEN, trả lời phỏng vấn thời báo Kukmin Ilbo sau trận. Điều thú vị là cả ba bại tướng của GEN đều đã đánh bại họ ở LCK Mùa Xuân 2023. “Thực sự thì tôi không có sự lưu tâm đặc biệt về thất bại ở Mùa Xuân. Cả T1 và KT đều cực mạnh ở Mùa Xuân. KDF đang dẫn đầu BXH trước khi gặp bọn tôi nên tôi có chút lo lắng” – Chovy chia sẻ.

XEM THÊM: Game đấu thứ 2 giữa KT và GenG bị tạm dừng, lỗi xuất phát từ trang bị Dao điện Statikk của Aiming

Siêu sao đường giữa của GEN cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của bản thân trong hai ván đấu với KDF. “Cá nhân tôi thích phong cách thi đấu của bản thân. Tôi cảm thấy rằng mình chắc chắn đã nắm thế chủ động và sự chủ động đó đã trở thành cơ sở để cả đội thi đấu thoải mái. Tôi hài lòng với quá trình giành thế chủ động và thực tế là tôi đã tạo cơ sở cho chiến thắng” – Chovy giải thích

Chovy tự tin đã thích nghi meta hơn 90%, GenG liên tục lập công với chuỗi 3 trận thắng liên tục_3

Chovy tự tin đã "thích nghi meta hơn 90%", GenG liên tục lập công với chuỗi 3 trận thắng liên tục

GEN đang hướng tới mục tiêu thắng cả bốn trận tại LCK Mùa Hè 2023 và sắp tới là đối đầu với Nongshim RedForce vào lúc 15g00 ngày mai (16/6). Tại đây, GEN và Chovy sẽ có màn tái ngộ với người cũ Quad. “Bởi chúng tôi đã không gặp nhau một thời gian dài nên tôi chỉ có thể nhận ra lối chơi của Quad dạo này thế nào sau khi xem anh ấy thi đấu. Đội tuyển của bọn tôi đang làm rất tốt. Tôi không quan tâm nhiều lắm tới màn đối đầu cá nhân và sẽ cố gắng tập trung vào trận đấu của toàn đội” – Chovy khẳng định rằng sẽ tập trung hết mức cho kết quả cuối cùng của toàn đội.

Bên cạnh đó Chovy cũng khẳng định rằng: " bản thân đã thích nghi meta hơn 90%" nên chắc chắn các trận đấu sắp tới anh sẽ là một trụ lực quan trọng của GenG.

Cùng mình theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Esports các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!