Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 16:17 PM

Khán giả quốc tế tranh cãi về việc Chovy có thể đánh chính tại ASIAD, nguyên nhân tới từ Faker

Fan của Faker đặt niềm tin vào Chovy trong ASIAD sắp tới vì đã liên tục đánh bại Quỷ Vương "Faker" trong cả 2 trận chung kết giải quốc nội.

Như đã biết, một gã khổng trong thể thao điện tử thế giới chính là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Hàn Quốc sẽ mang đội hình mạnh nhất của họ đến tham dự kì ASIAD năm nay được tổ chức tại Hàng Châu (Trung Quốc). Ngoài 2 cái tên đang thi đấu tại LPL (Trung Quốc) là Ruler và Kanavi là bộ đôi không thể thiếu, bên cạnh đó có rất nhiều tranh cãi về 2 tuyển thủ Đường giữa mạnh nhất Hàn Quốc là Chovy - Faker cũng được đẩy lên cao trào về việc ai sẽ là người đánh chính.

Khán giả quốc tế tranh cãi về việc Chovy có thể đánh chính tại ASIAD, nguyên nhân tới từ Faker_1

Khán giả quốc tế tranh cãi về việc Chovy có thể đánh chính tại ASIAD, nguyên nhân tới từ Faker

Danh sách đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ tham dự ASIAD sắp tới:

- Đường trên: Choi "Zeus" Woo-je (T1)

- Đi rừng: Seo "Kanavi" Jin-hyeok (JD Gaming)

- Đường giữa: Lee "Faker" Sang-hyeok (T1) , Jung "Chovy" Ji-hun (GenG)

- Xạ thủ: Park "Ruler" Jae-hyeok (JDG)

- Hỗ trợ: Ryu "Keria" Min-seok (T1)

- HLV trưởng: Kim "kkOma" Jeong-gyun

Khán giả quốc tế tranh cãi về việc Chovy có thể đánh chính tại ASIAD, nguyên nhân tới từ Faker

Khán giả quốc tế tranh cãi về việc Chovy có thể đánh chính tại ASIAD, nguyên nhân tới từ Faker

Những gì Faker đã làm được cho LMHT cũng đủ để nói lên kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của anh, chắc chắn vị trí đội trưởng uy tín khó ai có thể thay thế được Quỷ Vương "Faker". Chovy cũng là một đầu tàu quan trọng, những gì anh làm được trong 2 trận chung kết tại giải quốc nội cũng khiến khán giả  cảm thấy hào hứng và có thể đem lại ngọn gió mới nếu anh có thể đảm nhiệm đánh chính tại ASIAD năm nay.

XEM THÊM: LMHT: Loạt ảnh về hành trình 10 năm tạo nên Huyền thoại sống của Faker

Trên các diễn đàn mạng xã hội của Hàn Quốc, một số người hâm mộ chính của Faker đã chia sẻ tâm tư của mình rằng họ muốn Chovy sẽ được đánh chính. Nguyên nhân được đưa ra là do Faker không còn giữ được phong độ thời đỉnh cao của mình còn đường giữa GenG được đánh giá là cực kỳ tối ưu trong các tình huống xử lý kỹ năng. Nếu tính từ LCK Mùa Hè 2022 đến nay thì Faker đã 2 lần bại trận dưới chính người em Chovy tại các trận chung kết giải quốc nội. Tuy rằng cả GenG và T1 đều thất bại chóng vánh tại MSI-2023 nhưng nếu xét về danh hiệu thì Chovy không kém cạnh gì người anh Faker của mình, bên cạnh đó về các thông số thì Chovy hoàn toàn vượt mặt Faker nên khá nhiều người tin rằng Chovy sẽ chiếm được ví trí chính thức trong đội hình ASIAD năm nay tuy rằng bản thân Chovy cũng mắc phải rào cản về mặt tâm lý khi bước ra các đấu trường lớn.

Mặc dù vậy , Faker vẫn luôn được đánh giá là đường giữa top đầu LCK với khả năng macro và ra quyết định của mình. Khi mà đội hình của Hàn Quốc toàn tuyển thủ có khả năng carry mạnh thì thứ họ cần là một lựa chọn an toàn và Faker luôn chứng tỏ rằng mình là người phù hợp nhất khi có thể hi sinh thi đấu bằng những chất tướng thiên hướng hỗ trợ.

Khán giả quốc tế tranh cãi về việc Chovy có thể đánh chính tại ASIAD, nguyên nhân tới từ Faker_2

Khán giả quốc tế tranh cãi về việc Chovy có thể đánh chính tại ASIAD, nguyên nhân tới từ Faker

Tất nhiên tất cả ý kiến trên cũng là những ý tưởng của người hâm mộ. Việc chọn Faker và cả Chovy thi đấu cho đội hình là quyết định thực sự chính xác của Ban huấn luyện đội tuyển LMHT Hàn Quốc đưa ra vì cả hai đều mang trong mình một điểm mạnh riêng, lối chơi và phong cách riêng. Đây là lần đầu tiên bộ môn LMHT được tranh huy chương tại giải ASIAD, do đó các áp lực sẽ rất lớn đối với cả đội tuyển và tất cả tuyển thủ đều phải thể hiện tốt nhất phong độ cũng như trình độ của mình để có thể mang vinh quang về cho quốc gia của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhất thêm nhiều thông tin mới về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.