Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/01/2023, 17:27 PM

LCK Mùa Xuân 2023: Peyz cùng Chovy tỏa sáng giúp GenG đánh bại DRX một cách hoàn hảo

Hôm nay hai đội tuyển đầy duyên nợ không kém gì 'T1 vs GenG' là DRX vs GenG sẽ đụng độ nhau. Cùng MGN.vn đón xem liệu cái tên nào sẽ giành chiến thắng nhé!

Tiếp nối với những trận đấu đầy hấp dẫn của LCK Mùa Xuân 2023, trong ngày hôm nay hai đội tuyển cũng đầy duyên nợ không kém gì 'T1 vs GenG' là DRX vs GenG sẽ đụng độ nhau. Trong khi đội hình của DRX đã thay máu hoàn toàn, thì đội hình của GenG vẫn giữa được những gương mặt chủ chốt của team. Liệu đội tuyển nào sẽ tạo được bất ngờ cũng như mang đến những dấu ấn khó quên cho khán giả? Cùng MGN.vn đón xem liệu cái tên nào sẽ là đội tuyển giành chiến thắng trong lượt trận thi đấu của ngày hôm nay nhé!

Trận 1

Cấm chọn trận 1

Cấm chọn trận 1

Ở những phút đầu tiên, trong khi đường giữa Sylas của Chovy đang thở oxi khi đối đầu với con bài Viktor của Fate thì ở đường trên Renekton trong tay Doran vô cùng khó chịu, buộc Fiora của Rascal phải lui về trụ và đánh một cách an toàn hơn. Phút thứ 5, GenG có được 2 mạng hạ gục đầu tiên của trận đấu nhờ việc gank và can thiệp cực kì kịp thời của Peanut ở dưới top. Ở giai đoạn đầu trận, GenG vẫn là đội tuyển làm tốt hơn DRX rất nhiều, nhờ lối đánh chủ động đi gank sớm hỗ trợ và di chuyển cực kì tốt của Peanut.

Ở giai đoạn đầu trận, GenG vẫn là đội tuyển làm tốt hơn DRX rất nhiều, nhờ lối đánh chủ động đi gank sớm hỗ trợ và di chuyển cực kì tốt của Peanut.

Ở giai đoạn đầu trận, GenG vẫn là đội tuyển làm tốt hơn DRX rất nhiều, nhờ lối đánh chủ động đi gank sớm hỗ trợ và di chuyển cực kì tốt của Peanut.

Với khả năng đi đường tốt, GenG bắt đầu tỏ ra áp lực lên toàn bộ các lane khác của toàn bản đồ. Phút thứ 17, cả hai đội có một tình huống giao tranh cực kì đẹp mắt, và kết quả là cả 4 người của DRX phải lên bảng đếm số. Chovy đang ngày càng chứng tỏ Sylas của anh đang là một thế lực vô cùng mạnh trong trận đấu này. DRX quá rời rạc, họ bắt đầu tan rã dần khi GenG đã có 2 Rồng Nguyên Tố và họ đang thua thiệt quá nhiều so với GenG.

DRX quá rời rạc, họ bắt đầu tan rã dần khi GenG đã có 2 Rồng Nguyên Tố và họ đang thua thiệt quá nhiều so với GenG.

DRX quá rời rạc, họ bắt đầu tan rã dần khi GenG đã có 2 Rồng Nguyên Tố và họ đang thua thiệt quá nhiều so với GenG.

Rascal là niềm hy vọng duy nhất của DRX tính đến thời điểm hiện tại, những gì mà Rascal cần làm chính là phát huy sức mạnh tối đa của Fiora nếu như DRX muốn cân bằng lại ván đấu. Liên tục là những màn giao tranh của cả 2 bên từ hang Rồng cho đến hang Baron, tuy nhiên DRX luôn là đội mất nhiều người hơn so với GenG. Để mất 2 Rồng Lửa và cách biệt về tiền khiến cho DRX không cách nào giao tranh thắng GenG. Có được 4 Rồng, có được Baron, phút 33, GenG tiến thẳng vào trụ nhà chính của DRX và mang về chiến thắng đầu tiên cho GenG với cách biệt 19 - 4.

Có được 4 Rồng, có được Baron, phút 33, GenG tiến thẳng vào trụ nhà chính của DRX và mang về chiến thắng đầu tiên cho GenG.

Có được 4 Rồng, có được Baron, phút 33, GenG tiến thẳng vào trụ nhà chính của DRX và mang về chiến thắng đầu tiên cho GenG.

>> Xem thêm: LCK Mùa Xuân 2023: T1 quá mạnh, KT có cố gắng nhưng không đủ

Trận 2

Peyz dù chỉ là một tuyển thủ 2005 vô cùng trẻ tuy nhiên anh chàng liên tục thể hiện rằng bản thân là một xạ thủ tiềm năng của LCK trong tương lai. Dù cho cặp đôi Deokdam và Beryl sở hữu những vị tướng áp đảo lane hơn, tuy nhiên Peyz vẫn không hề tỏ ra mình bị lép vé hơn cặp đôi bot của DRX. Phút thứ 8, cả 2 bên có một pha giao tranh tại hang Sứ Giả và GenG có được 2 xác dành cho Chovy, một con Akali có 2 xác ở giai đoạn early game thì quả là khó cho FATE khi đi đường với Chovy. DRX tiếp tục thể hiện sự thụt lùi của mình khi liên tục để Rồng, để Sứ Giả, để cả mạng rơi vào tay GenG. Mọi lợi thế đều đang hướng về GenG vô cùng nhiều.

DRX tiếp tục thể hiện sự thụt lùi của mình khi liên tục để Rồng, để Sứ Giả, để cả mạng rơi vào tay GenG. Mọi lợi thế đều đang hướng về GenG vô cùng nhiều.

DRX tiếp tục thể hiện sự thụt lùi của mình khi liên tục để Rồng, để Sứ Giả, để cả mạng rơi vào tay GenG. Mọi lợi thế đều đang hướng về GenG vô cùng nhiều.

Khả năng kiểm soát bản đồ và kiểm soát mục tiêu vô cùng tốt của Peanut giúp cho GenG được hưởng rất nhiều lợi thế. 2 rồng Nguyên Tố và 1 Sứ Giả trước phút 14 dành cho GenG, trong khi đối với DRX chỉ là con số 0. Từ giai đoạn đi đường cho đến kiểm soát mục tiêu lớn, DRX gần như không làm được bất cứ điều gì. Tuy nhiên đến phút 15, DRX bắt đầu phản công khi họ đã có được 2 mạng hạ gục ở cánh trên, điều này giúp cho DRX gỡ gạc được phần nào những thua thiệt trong khoảng thời gian ban đầu.

Tuy nhiên đến phút 15, DRX bắt đầu phản công khi họ đã có được 2 mạng hạ gục ở cánh trên, điều này giúp cho DRX gỡ gạc được phần nào những thua thiệt trong khoảng thời gian ban đầu.

Tuy nhiên đến phút 15, DRX bắt đầu phản công khi họ đã có được 2 mạng hạ gục ở cánh trên, điều này giúp cho DRX gỡ gạc được phần nào những thua thiệt trong khoảng thời gian ban đầu.

Phút 20, con Zeri trong tay Peyz bắt đầu thể hiện sức sát thương khủng khiếp của mình khi có được pha triple kill cực kì đẹp mắt. Chàng trai 2k5 càng ngày càng chứng tỏ bản thân là một ADC vô cùng khó chịu và đáng gờm trong trận đấu này. Liên tục những phút thi đấu sau đó, dù có combat nhiều thế nào nhưng Peyz vẫn bắn vô cùng gắt và hủy diệt toàn bộ đội hình của DRX. Chưa kể bên cạnh đó, GenG có một con Akali cực kì xanh xao chả kém gì Zeri của Peyz. Bị thua cả 4 Rồng, cách biệt về tiền vô cùng nhiều, DRX chỉ biết nhìn chiến thắng của mình đi xa. Phút 30, GenG quyết định kết thúc trận đấu này với tỉ số 24 - 8.

Phút 30, GenG quyết định kết thúc trận đấu này với tỉ số 24 - 8.

Phút 30, GenG quyết định kết thúc trận đấu này với tỉ số 24 - 8.

Thật sự ngày hôm nay, tuyển thủ trẻ của GenG đã chứng minh được thực lực và tài năng tuyệt vời của mình. Dù chỉ mới 'debut' nhưng chàng trai sinh năm 2005 đã không ngần ngại thể hiện bản thân và đã vô cùng tỏa sáng với những pha giao tranh cùng những cú triple kill cực kì gắt tại trận thi đấu thứ 2

Phải dành lời khen ngợi thêm cho Chovy, bởi trái với 2022, Chovy của năm 2023 đã không còn chỉ là một anh 'Vinh farm lúa' nữa, anh đã biết đi roam, tạo lợi thế cho đồng đội. Và quan trọng hơn Akali của Chovy trong lượt trận thi đấu ngày hôm nay cũng tỏa sáng không kém gì Zeri của Peyz. Chúc mừng GenG với chiến thắng vô cùng thuyết phục và xứng đáng này.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.