Vừa qua, giải đấu APL 2023 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, mặc dù lại thêm một lần nữa “sẩy chân” với chức vô địch tại ĐTDV vào tay kẻ thù truyền kiếp Saigon Phantom nhưng V Gaming đã nhanh chóng khẳng định được vị thế “vua quốc tế” khi giữ vững vị trí top 1 trên bảng xếp hạng APL 2023 suốt nhiều tuần liền. Cũng chính vì thế, đội quân áo vàng đen hiện đang được kỳ vọng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị cao nhất tại giải đấu APL 2023.
Đáng nói, bên cạnh kĩ năng, phong độ, người hâm mộ của V Gaming cũng khiến mạng xã hội xôn xao về mức độ chịu chi khi không tiếc tiền để hình ảnh của đội quân áo vàng đen được lan toả ra quốc tế. Cụ thể, V Gaming đã được người hâm mộ đầu tư để hình ảnh của đội quân áo vàng đen xuất hiện ở quảng trường Thời đại, đại lộ thương mại sầm uất, hiện đại bậc nhất nước Mỹ.
Cùng với đó, người hâm mộ của V Gaming chia sẻ: “Như thông báo trước đó, sau một thời gian nói chuyện với bên NewYork Times Square, mình đã đặt được một khung giờ để treo video của V Gaming lên billboard tại Quảng trường Thời đại. Và tất nhiên rồi, FMVP thế giới trong lòng mình đó là anh Maris. Không có gì nhiều nhưng đây là tấm lòng chân thành của mình dành cho V Gaming”.
Những món quà độc đáo, thú vị này bắt nguồn từ sự yêu mến cuồng nhiệt đối với các đội tuyển Liên Quân Mobile. Sự đồng hành của người hâm mộ chính là động lực lớn lao để hạt giống số 1 của giải đấu AOG cháy hết mình trong hành trình phía trước, hồi đáp nhiều hơn cho cộng đồng Liên Quân, cống hiến nhiều hơn cho nền Thể thao điện tử nước nhà.