Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 10:43 AM

CKTG 2023: Artemis khẳng định muốn gặp lại GAM ở vòng trong, sẵn sàng chơi sòng phẳng hơn

Team Whales đã đánh bại đối thủ mạnh CFO tại nhánh thắng, sau trận đấu Artemis đã có những màn phỏng vấn đáng chú ý khi muốn gặp GAM tại vòng sau.

Khác với trận đấu trước với Team BDS của khu vực LEC, các khán giả của Việt Nam đã đặt rất nhiều niềm tin vào Team Whales ở màn đối đầu với CFO tại nhánh thắng. 

Kịch bản của trận đấu này cũng rất tương tự với trận thắng BDS trước đó, dù để thua trong ván đấu đầu tiên nhưng lối chơi và cách triển khai của á quân VCS vẫn rất có nét và nhiều khán giả vẫn tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng. 

phỏng vấn artemis-1

----> Xem thêm: Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT hôm nay: Chiến thuật đỉnh cao, TW ngược dòng ngoạn mục trước CFO

Team Whales đã không khiến các khán giả Việt Nam thất vọng, họ không hề bị nao núng bởi ván thua trước đó mà vẫn bình tĩnh bước vào ván sau bằng những lượt ban pick hợp lý, khai triển lối đánh kiểm soát chuẩn chỉ mà không để lộ sơ hở nào cho đối thủ khai thác. 

Nhờ đó Team Whales đã lại một lần nữa lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó chính thức có mặt tại vòng BO5 quyết định tấm vé tiến vào vòng đấu Thụy Sỹ.

Với chiến thắng trước CFO, Team Whales chính là đội tuyển tiếp theo góp mặt tại vòng knock-out quyết định tấm vé vào vòng sau với thể thức BO5, trước đó ở nhánh kia đại diện PCS là PSG Talon đã trở thành đội đầu tiên góp mặt.

phỏng vấn artemis-2

-----> Xem thêm: CKTG 2023: 'Quỷ kiếm Darkin' Sparda tỏa sáng đưa TW thắng CFO trong trận đấu nghẹt thở

Trong những trận đấu đầy cảm xúc vừa qua, chắc chắn không thể không kể tới siêu xạ thủ Artemis, anh chính là tuyển thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất toàn đội từ đầu giải đến giờ, ngay sau khi hết trận chàng xạ thủ này đã có những chia sẻ đáng chú ý với giới truyền thông.

phỏng vấn artemis-3

Khi được phía truyền thông đặt câu hỏi:" Ở trận đấu sắp tới có khả năng TW sẽ gặp một trong những đội GAM, R7 và LLL. Em thích đối đầu với đội nào hơn?", Artemis cũng trả lời vô cùng tự tin:

"Ở trận đấu sắp tới thì 3 đội đó đội nào cũng mạnh hết. Nhưng mà mình nghĩ GAM sẽ vào vòng trong vì GAM là một đội mạnh nên mình nghĩ Chủ Nhật này mình sẽ gặp GAM."

"Em nghĩ khi gặp nhau tụi mình sẽ chơi sòng phẳng hơn. Ở trận trong nước lúc đó đội mình không có Bie và CBL cũng chưa được train cùng đội nhiều. Tuy nhiên ở giải đấu này tụi mình đã chuẩn bị tâm lý kĩ nên mình nghĩ TW sẽ làm được."

Tại VCS vừa qua, Team Whales đã để thua 1-3 trước GAM trong trận chung kết tổng và đành nhìn đối thủ lên ngôi vô địch, tuy vậy màn trình diễn hiện tại của 2 đội tại CKTG là rất trái ngược nhau và rõ ràng "Bầy cá voi" đang có những màn trình diễn thuyết phục hơn.

Ở cục diện nhánh đấu còn lại, nếu như GAM có thể lấy lại phong độ để đánh bại R7 và tiếp đó là LOUD thì họ sẽ là đội đứng nhì nhánh đấu, và chạm trán với đội đứng đầu nhánh còn lại là Team Whales.

phỏng vấn artemis-4

Khó nhưng không phải không thể, liệu nhà vua VCS có thể rửa hận?

-----> Xem thêm: Nhìn vào 'seed 2' của VCS mới thấy GAM 'giậm chân tại chỗ' cỡ nào
Nếu như GAMTeam Whales phải đối đầu nhau tại vòng sau thì sẽ là một trận đấu rất thú vị bởi kể từ khi tách ra khỏi GPL cho đến nay, chưa từng có một trận nội chiến nào giữa 2 đội VCS tại các giải đấu quốc tế lớn. 

Theo dõi MGN để đón xem nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.